ரேட்டிங்கை அதிகப்படுத்த புதுப்புது ஷோக்களை அறிமுகப்படுத்தும் சேனல்கள்....

Tv Rating Battle ஊடக நிலப்பரப்பில், ஒரு சிறந்த நிகழ்ச்சியை உருவாக்குவது மட்டும் போதாது. சேனல்கள் தங்கள் நிகழ்ச்சிகள் சாத்தியமான பரந்த பார்வையாளர்களைச் சென்றடைவதை உறுதி செய்வதற்காக மார்க்கெட்டிங் மற்றும் விளம்பரப் பிரச்சாரங்களில் அதிக அளவில் முதலீடு செய்கின்றன.

Tv Rating Battle

தொலைக்காட்சி உலகில், மதிப்பீடுகள் ராஜா. தனியார் சேனல்கள் இடைவிடாமல் பதவிக்காக விளையாடுகின்றன, துண்டு துண்டான மற்றும் பெருகிய முறையில் நிலையற்ற பார்வையாளர்களின் கவனத்திற்கு போட்டியிடுகின்றன. இந்த ரேட்டிங் போரில் முதன்மையான ஆயுதங்கள் தொலைக்காட்சி நிகழ்ச்சிகள் மற்றும் தொடர்கள் - அந்த போதை, நீண்ட வடிவ விவரிப்புகள் பார்வையாளர்களை வாரந்தோறும் கவர்ந்திழுக்கும்.

இன்று, தொலைக்காட்சியின் நிலப்பரப்பு முன்பை விட அதிக போட்டித்தன்மையுடன் உள்ளது. நெட்ஃபிக்ஸ் மற்றும் அமேசான் பிரைம் போன்ற ஸ்ட்ரீமிங் தளங்களின் எழுச்சியானது பார்க்கும் பழக்கத்தை வியத்தகு முறையில் மாற்றியுள்ளது. பாரம்பரிய சேனல்கள் பொருத்தத்திற்கான கடுமையான போராட்டத்தில் பூட்டப்பட்டுள்ளன, அவற்றின் உயிர்வாழ்வு பார்வையாளர்களின் விசுவாசத்தைப் பிடிக்கும் மற்றும் பராமரிக்கும் திறனைப் பொறுத்தது. இந்த இடைவிடாத முயற்சியில், நிகழ்ச்சிகளும் தொடர்களும் பார்வையாளர்களின் ஈடுபாட்டிற்கான இறுதிக் கருவிகளாக மாறிவிட்டன.

நிகழ்ச்சிகள் மற்றும் தொடர்களின் பரிணாமம்

தொடர் தொலைக்காட்சியின் கருத்து புதியதல்ல. பல தசாப்தங்களாக பகல்நேர தொலைக்காட்சிகளில் சோப் ஓபராக்கள் ஆதிக்கம் செலுத்துகின்றன, காதல், துரோகம் மற்றும் குடும்ப நாடகம் ஆகியவற்றின் பரந்த கதைகளை நெய்துள்ளன. இருப்பினும், சமீபத்திய ஆண்டுகளில், இந்த நிகழ்ச்சிகளின் தரம் மற்றும் லட்சியத்தில் நில அதிர்வு மாற்றம் ஏற்பட்டுள்ளது. பிரைம் டைம் நாடகங்கள் மற்றும் நகைச்சுவைகள் பெருகிய முறையில் அதிநவீனமாகிவிட்டன, சிக்கலான கதைக்களங்கள், நுணுக்கமான பாத்திரங்கள் மற்றும் சினிமா தயாரிப்பு மதிப்புகள் ஆகியவற்றைப் பெருமைப்படுத்துகின்றன. ஸ்ட்ரீமிங் இயங்குதளங்கள் வழங்கும் சிறந்தவற்றுக்கு போட்டியாக அவை வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளன.

Tv Rating Battle



இந்த பரிணாமம் பல காரணிகளால் தூண்டப்பட்டது. கேபிள் மற்றும் செயற்கைக்கோள் தொலைக்காட்சியின் எழுச்சியானது ஏராளமான முக்கிய சேனல்களை உருவாக்கியுள்ளது, ஒவ்வொன்றும் குறிப்பிட்ட பார்வையாளர்கள் மற்றும் ரசனைகளை வழங்குகிறது. இது, நிகழ்ச்சி நடத்துபவர்களுக்கும் எழுத்தாளர்களுக்கும் அதிக ஆபத்துக்களை எடுக்கவும், மிகவும் சிக்கலான கருப்பொருள்களை ஆராயவும், வழக்கமான கதைசொல்லலின் எல்லைகளைத் தள்ளவும் அதிகாரம் அளித்துள்ளது.

மேலும், ஸ்ட்ரீமிங் சேவைகளால் எளிதாகப் பார்க்கும் கலாச்சாரம் பார்வையாளர்களின் எதிர்பார்ப்புகளை மாற்றியுள்ளது. எபிசோடிக், தன்னிறைவான கதைகளால் பார்வையாளர்கள் திருப்தி அடைய மாட்டார்கள். அவர்கள் ஒரு நீண்ட-வடிவக் கதையின் அதிவேக அனுபவத்தை விரும்புகிறார்கள், அங்கு ஒவ்வொரு அத்தியாயமும் கடைசியாக உருவாகிறது, மேலும் மலைப்பாறைகள் மற்றும் சதி திருப்பங்கள் அவர்களை மேலும் அவநம்பிக்கைக்கு ஆளாக்குகின்றன. இந்த மாற்றம் பாரம்பரிய சேனல்களை மாற்றியமைக்க, நிகழ்ச்சிகள் மற்றும் தொடர்களை உருவாக்க கட்டாயப்படுத்தியுள்ளது, அவை தரம் மற்றும் போதை திறன் ஆகிய இரண்டிலும் போட்டியிடலாம்.

ஈடுபாட்டின் நுட்பங்கள்

தனியார் சேனல்கள் தங்கள் நிகழ்ச்சிகள் மற்றும் சீரியல்களின் மதிப்பீடுகளை உயர்த்துவதற்காக ஏராளமான நுட்பங்களை தங்கள் வசம் வைத்துள்ளன. மிகவும் பொதுவான உத்திகள் சில:

ஸ்டார் பவர்: ஒரு திட்டத்தில் பெரிய பெயர்களை இணைப்பது சலசலப்பை உருவாக்க மற்றும் உள்ளமைக்கப்பட்ட பார்வையாளர்களை ஈர்க்கும் ஒரு உறுதியான வழியாகும். சிறிய திரைக்கு வரும் ஒரு நிறுவப்பட்ட திரைப்பட நட்சத்திரமாக இருந்தாலும் சரி அல்லது நட்சத்திர அந்தஸ்து பெறத் தயாராக இருக்கும் திறமைசாலியாக இருந்தாலும் சரி, அடையாளம் காணக்கூடிய முகம் நிகழ்ச்சியின் கவர்ச்சியை கணிசமாக மேம்படுத்தும்.

உயர்-கருத்து முன்கணிப்பு: எந்தவொரு வெற்றிகரமான நிகழ்ச்சிக்கும் ஒரு கட்டாயமான முன்கணிப்பு அடித்தளமாகும். நேரப்பயண சாகசங்கள் முதல் இயற்கைக்கு அப்பாற்பட்ட மர்மங்கள் வரை கொடூரமான குற்ற நாடகங்கள் வரை தனித்துவமான மற்றும் கவனத்தை ஈர்க்கும் கருத்துகளை சேனல்கள் தொடர்ந்து தேடுகின்றன. ஆர்வத்தைத் தூண்டும் மற்றும் பார்வையாளர்களின் கற்பனைகளைத் தூண்டும் திறன் கொண்ட, அசல் மற்றும் தொடர்புபடுத்தக்கூடிய ஒரு முன்மாதிரியைக் கண்டுபிடிப்பதே முக்கியமானது.

Tv Rating Battle



தீவிர சந்தைப்படுத்தல்: நெரிசலான ஊடக நிலப்பரப்பில், ஒரு சிறந்த நிகழ்ச்சியை உருவாக்குவது மட்டும் போதாது. சேனல்கள் தங்கள் நிகழ்ச்சிகள் சாத்தியமான பரந்த பார்வையாளர்களைச் சென்றடைவதை உறுதி செய்வதற்காக மார்க்கெட்டிங் மற்றும் விளம்பரப் பிரச்சாரங்களில் அதிக அளவில் முதலீடு செய்கின்றன. கண்ணைக் கவரும் டிரெய்லர்கள் மற்றும் டீஸர்கள் முதல் சமூக ஊடக பிரச்சாரங்கள் மற்றும் மூலோபாய கூட்டாண்மை வரை, ஒவ்வொரு சந்தைப்படுத்தல் வழியும் ஆராயப்படுகிறது.

அதிர்ச்சியூட்டும் திருப்பங்கள் மற்றும் கிளிஃப்ஹேங்கர்கள்: பார்வையாளர்களை தங்கள் இருக்கைகளின் நுனியில் வைத்திருக்கும் கலையில் ஷோரன்னர்கள் தேர்ச்சி பெற்றுள்ளனர். அதிர்ச்சியூட்டும் திருப்பங்கள், ஆச்சர்யமான மரணங்கள் மற்றும் க்ளிஃப்ஹேங்கர்கள் ஆகியவை பார்வையாளர்களை ஓட்டுவதற்கும் ஆன்லைன் விவாதங்களைத் தூண்டுவதற்கும் நிலையான கருவிகளாக மாறிவிட்டன. இந்த தந்திரோபாயங்கள் அவசர உணர்வை உருவாக்குகின்றன, பார்வையாளர்கள் அடுத்த எபிசோடில் அடுத்து என்ன நடக்கிறது என்பதைக் கண்டறிய கட்டாயப்படுத்துகிறார்கள்.

சமூகத்தின் மீதான தாக்கம்

நிகழ்ச்சிகள் மற்றும் சீரியல்களின் அதிகரித்து வரும் பிரபலம் சமூகத்தில் ஆழமான தாக்கத்தை ஏற்படுத்துகிறது. ஒருபுறம், இந்த நிகழ்ச்சிகள் மிகவும் தேவையான எஸ்கேப்பிசம் மற்றும் பொழுதுபோக்கின் வடிவத்தை வழங்க முடியும். அவர்கள் பார்வையாளர்களை வெவ்வேறு உலகங்களுக்கு கொண்டு செல்லலாம், பல்வேறு கதாபாத்திரங்கள் மற்றும் முன்னோக்குகளுக்கு அவர்களை அறிமுகப்படுத்தலாம் மற்றும் அன்றாட வாழ்க்கையின் அழுத்தங்களிலிருந்து வரவேற்கத்தக்க கவனச்சிதறலை வழங்கலாம்.

மேலும், நன்கு வடிவமைக்கப்பட்ட நிகழ்ச்சிகள் சமூகப் பிரச்சினைகளைப் பற்றிய முக்கியமான உரையாடல்களைத் தூண்டலாம், விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்தலாம் மற்றும் சமூக நெறிமுறைகளுக்கு சவால் விடலாம். அவர்கள் யுகத்தை பிரதிபலிக்க முடியும், அடையாளம், அரசியல் மற்றும் ஒழுக்கம் போன்ற கருப்பொருள்களை பார்வையாளர்களுக்கு எதிரொலிக்கும் வகையில் கையாளலாம்.

மதிப்பீடுகள் பந்தயத்தின் எதிர்காலம்: ஒரு கிரிஸ்டல் பால் டிவியின் அடுத்த அத்தியாயத்தைப் பாருங்கள்

ரேட்டிங்கிற்கான போர் சந்தேகத்திற்கு இடமின்றி தொடரும், தனியார் சேனல்களின் இடைவிடாத ஆசை வளைவுக்கு முன்னால் இருக்க வேண்டும். எதிர்காலம் என்னவாக இருக்கும் என்பதற்கான ஒரு பார்வை இங்கே:

தரவு உந்துதல் கதைசொல்லலின் எழுச்சி:

மைக்ரோ-டார்கெட்டிங்: நிகழ்ச்சிகள் மற்றும் தொடர்களை உருவாக்குவதில் தரவு பகுப்பாய்வு பெருகிய முறையில் முக்கிய பங்கு வகிக்கும். சேனல்கள் பார்வையாளர்களின் தரவைப் பயன்படுத்தி, குறிப்பிட்ட மக்கள்தொகை மற்றும் உளவியலுக்கு ஏற்றவாறு உள்ளடக்கத்தை மாற்றும். பார்வையாளர்களின் விருப்பங்களின் அடிப்படையில் நிகழ்நேர பார்வையாளரின் கருத்து, ப்ளாட் பாயிண்ட் அல்லது கேரக்டர் ஆர்க்குகளை மாறும் வகையில் சரிசெய்தல் ஆகியவற்றின் அடிப்படையில் உருவாகும் ஒரு நிகழ்ச்சியை கற்பனை செய்து பாருங்கள்.

முன்கணிப்பு பகுப்பாய்வு: எந்த வகையான உள்ளடக்கம் உருவாக்கப்படுவதற்கு முன்பே பார்வையாளர்களிடம் எதிரொலிக்கும் என்பதைக் கணிக்க மேம்பட்ட பகுப்பாய்வுகள் பயன்படுத்தப்படும். சேனல்கள் பார்வையாளர்களின் பழக்கவழக்கங்களில் உள்ள போக்குகள் மற்றும் வடிவங்களை அடையாளம் காண முடியும், மேலும் வெற்றிக்கான அதிக வாய்ப்பைக் கொண்ட நிகழ்ச்சிகளை பச்சை விளக்குகளுக்கு அனுமதிக்கும்.

பிளாட்ஃபார்ம்களுக்கு இடையே உள்ள மங்கலான கோடுகள்:

இணை தயாரிப்புகள்: பாரம்பரிய சேனல்கள் மற்றும் ஸ்ட்ரீமிங் இயங்குதளங்களுக்கு இடையே அதிக ஒத்துழைப்பை எதிர்பார்க்கலாம். இணை தயாரிப்புகள் மிகவும் பொதுவானதாக மாறும், இது நேரியல் டிவி பார்வையாளர்களை ஈர்க்கும் அதே வேளையில் ஸ்ட்ரீமிங் சேவைகளின் பரந்த வரம்பிலிருந்து பயனடைய நிகழ்ச்சிகளை அனுமதிக்கிறது.

பல இயங்குதள உள்ளடக்கம்: பல தளங்களில் உள்ளடக்கம் மூலோபாய ரீதியாக விநியோகிக்கப்படும். எபிசோடுகள் பாரம்பரிய சேனல்களில் திரையிடப்படலாம், பிரத்தியேகமான திரைக்குப் பின்னால் உள்ள உள்ளடக்கம் அல்லது போனஸ் எபிசோடுகள் ஸ்ட்ரீமிங் தளங்களில் கிடைக்கும். இது பார்வையாளர்களை இரண்டு சேவைகளுக்கும் குழுசேர ஊக்குவிக்கும், இது தொலைக்காட்சி நிலப்பரப்பின் ஒன்றோடொன்று இணைக்கப்பட்ட தன்மையை மேலும் உறுதிப்படுத்துகிறது.

கதை சொல்லும் வடிவங்களில் புதுமை:

ஊடாடும் அனுபவங்கள்: தொலைக்காட்சியின் எதிர்காலம் ஊடாடக்கூடியதாக இருக்கலாம். கதைக்களத்தை பாதிக்கும் அல்லது கதாபாத்திரங்களின் தலைவிதியை பாதிக்கும் வகையில் பார்வையாளர்கள் தேர்வுகளை செய்யக்கூடிய நிகழ்ச்சிகளை கற்பனை செய்து பாருங்கள். இந்த அளவிலான பார்வையாளர்களின் பங்கேற்பு உண்மையான அதிவேக மற்றும் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட பார்வை அனுபவத்தை உருவாக்க முடியும்.

Tv Rating Battle



குறுகிய வடிவ கதைசொல்லல்: TikTok போன்ற கடி அளவிலான உள்ளடக்க தளங்களின் வெற்றி, சிறிய கதைகளுக்கான பசியின்மை அதிகரித்து வருவதாகக் கூறுகிறது. சேனல்கள் குறுகிய வடிவ வரிசைப்படுத்தப்பட்ட உள்ளடக்கத்தை பரிசோதிக்கலாம், இது பார்வையாளர்களுக்கு திருப்திகரமான கதை அனுபவத்தை வழங்குகிறது, இது சிறிய பகுதிகளிலும் நுகரப்படும்.

ஹைப்ரிட் ரியாலிட்டி (HR) மற்றும் விர்ச்சுவல் ரியாலிட்டி (VR): HR மற்றும் VR தொழில்நுட்பங்களின் ஒருங்கிணைப்புடன் தொலைக்காட்சிக்கும் யதார்த்தத்திற்கும் இடையிலான கோடு தொடர்ந்து மங்கலாக இருக்கலாம். இந்த முன்னேற்றங்கள் பார்வையாளர்களை நிகழ்ச்சியின் உலகில் ஆழமாக கொண்டு செல்லும் அதிவேகமான பார்வை அனுபவங்களை உருவாக்கலாம்.

நம்பகத்தன்மையின் சக்தி:

பன்முகத்தன்மை மற்றும் உள்ளடக்கம்: பார்வையாளர்கள் தாங்கள் வாழும் உலகத்தைப் பிரதிபலிக்கும் மாறுபட்ட மற்றும் உள்ளடக்கிய உள்ளடக்கத்தை தொடர்ந்து கோருவார்கள். குறைவான குரல்கள் மற்றும் கதைகள் இடம்பெறும் நிகழ்ச்சிகள் அதிக வரவேற்பைப் பெறும் பார்வையாளர்களைக் கண்டறிந்து, பரந்த அளவிலான விவரிப்புகளைத் தழுவுவதற்கு சேனல்களை கட்டாயப்படுத்தும்.

தரத்தில் கவனம் செலுத்துங்கள்: இறுதியில், எதிர்காலத்தில் வெற்றிபெறும் நிகழ்ச்சிகள் தரமான கதைசொல்லல் மற்றும் பார்வையாளர்களின் தொடர்பை முதன்மைப்படுத்தும் நிகழ்ச்சிகளாக இருக்கும். வித்தைகள் மற்றும் பளிச்சிடும் சந்தைப்படுத்தல் பிரச்சாரங்கள் ஆரம்ப கவனத்தை ஈர்க்கும் அதே வேளையில், ரேட்டிங் போரில் உண்மையாகவே வெற்றிபெறும் கதாப்பாத்திரங்கள், நன்கு வளர்ந்த கதைக்களம் மற்றும் உண்மையான கதைசொல்லல் மூலம் அர்ப்பணிப்புள்ள ரசிகர் பட்டாளத்தை உருவாக்கக்கூடிய நிகழ்ச்சிகள் இதுவாகும்.

தொலைக்காட்சி நிலப்பரப்பு தொடர்ந்து உருவாகி வருகிறது, மேலும் வரவிருக்கும் ஆண்டுகளில் மதிப்பீடுகளுக்கான போர் இன்னும் கடுமையானதாக மாறும். ஒன்று நிச்சயமானது: பார்வையாளர்களின் விருப்பங்களை மாற்றியமைக்கக்கூடிய, புதுமைகளைத் தழுவி, பசியுள்ள பார்வையாளர்களுக்கு எதிரொலிக்கும் கதைகளை வழங்கும் சேனல்களே வெற்றியாளர்களாக இருக்கும்.

Tags

Next Story
வாழ்க்கையே வெறுத்துப்போய் நிற்கிறதா? ஒரு நிமிடம் இதை படிங்க..!