சேலம்-செங்கப்பள்ளி 4 வழிச்சாலையை 6 வழிச்சாலையாக மாற்ற ராஜ்யசபாவில் கோரிக்கை

சேலம்-செங்கப்பள்ளி 4 வழிச்சாலையை  6 வழிச்சாலையாக மாற்ற ராஜ்யசபாவில் கோரிக்கை
X

ராஜ்யசபா திமுக எம்.பி., நாமக்கல் ரா

சேலம் & செங்கப்பள்ளி 4 வழிச்சாலையை 6 வழிச்சாலையைாக மாற்ற வேண்டும் என, ராஜ்யசபையில் ராஜேஷ்குமார் கோரிக்கை விடுத்தார்.

சேலம் & செங்கப்பள்ளி 4 வழிச்சாலையை, 6 வழிச்சாலையாக மாற்ற வேண்டும் என, ராஜ்யசபையில், திமுக எம்.பி. நாமக்கல் ராஜேஷ்குமார் கோரிக்கை விடுத்தார்.

நாடாளுமன்றத்தில் நடைபெற்று வரும் பார்லிமெண்ட் கூட்டத்தொடரில், ராஜ்யசபையில் கேள்வி நேரத்தில் திமுக எம்.பி., நாமக்கல் ராஜேஷ்குமார் கலந்துகொண்டு பேசியதாவது:-

தமிழ்நாட்டில், சேலம் முதல் ஈரோடு மாவட்டம் செங்கப்பள்ளி வரை (சுமார் 103 கிமீ) தென்னிந்தியாவில் உள்ள சேலம் & கொச்சி தேசிய நெடுஞ்சாலையின் (என்.எச்.544) ஒரு பகுதியாகும், இது சேலம் நகரத்தையும் கேரளாவின் கொச்சி நகரத்தையும் இணைக்கிறது. இந்த 103 கிமீ நீளம் முக்கிய தொழில்துறை மையமான கோயம்புத்தூர், ஜவுளி மையமான ஈரோடு மற்றும் கோழிப்பண்ணை மையமான நாமக்கல் ஆகியவற்றை இணைக்கிறது. உள்நாட்டு விவசாய மற்றும் கோழி, முட்டை ஏற்றுமதி இந்த நெடுஞ்சாலை வழியாக நடைபெறுகிறது.

குறிப்பாக சுமார் 20,000 வணிக வாகனங்கள் மற்றும் ஏராளமான உள்நாட்டு மற்றும் பயணிகள் வாகனங்கள் இந்த 103கிமீ தூரம் வழியாக கோயம்புத்தூரை சென்றடைகின்றன. இந்த என்.எச்சில் 15க்கும் மேற்பட்ட கல்வி நிறுவனங்கள் கல்வி நோக்கங்களுக்காக தங்கள் சொந்த போக்குவரத்து வாகனங்களை இயக்குகின்றன. இதுகுறித்து மத்திய சாலைப் போக்குவரத்து மற்றும் நெடுஞ்சாலைத்துறை அமைச்சரிடம் ஒரு கேள்வியை எழுப்புகிறேன். அதில், மேற்கண்ட விவகாரத்தில் டிபிஆர் (விரிவான திட்ட அறிக்கை) வழங்கப்பட்டதாகவும், 4 வழிச்சாலையை 6 வழிச்சாலையாக மாற்றுவதற்கான அளவுகோல்கள் என்னவென்றும் எனக்குப் பதில் வந்தது. போக்குவரத்து, தொழில்நுட்ப- பொருளாதார நம்பகத்தன்மை, நிதி இருப்பு மற்றும் இடை-முன்னுரிமை ஆகியவற்றின் அடிப்படையில்.இந்த திட்டம் சாத்தியமானது.

மற்றும் இந்த வழித்தடத்தில் போக்குவரத்தை நிர்வகிக்க வேண்டும். நாளுக்கு நாள், இந்த பாதையில் போக்குவரத்து அதிகரித்து வருகிறது. பல்வேறு காரணங்களால் வாகன நெரிசல் அடிக்கடி ஏற்படுகிறது. சிறிய மற்றும் பெரிய விபத்துக்கள் உட்பட. சராசரியாக, ஒவ்வொரு வாகனமும் இலக்கை அடைய தினமும் குறைந்தபட்சம் 30 நிமிடங்கள் முதல் 45நிமிடங்கள் வரையில் ஆகிறது. மேலும் ஒவ்வொரு பயணத்திற்கும் 3 முதல் 5 லிட்டர் கூடுதல் எரிபொருளைச் செலவழித்து சுற்றுச்சூழலை மாசுபடுத்துகிறது. எனவே தேவைகள் மற்றும் அவசியத்தை கருதி 103 கிமீ நீளமுள்ள என்.எ-ச் 544 வழித்தடத்தை நான்கு வழிச்சாலையில் இருந்து, 6 வழிச்சாலையாக மாற்ற நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும்.

இவ்வாறு அவர் பேசினார்.

Tags

Next Story
மனித நலன் முதல் வணிக வெற்றிவரை சிறப்பாக செயல்படும் AI!