மாணவர்களுக்கு பாடம் நடத்தும் ஆசிரியர்களுக்கு பயிற்சி

மாணவர்களுக்கு பாடம் நடத்தும் ஆசிரியர்களுக்கு பயிற்சி

கோவை மாவட்டம் சூலூர் சுல்தான்பேட்டை ஒன்றியம் அக்கநாயக்கன்பாளையத்தில் அரசு மற்றும் அரசு உதவிபெறும் பள்ளி ஆசிரியர்களுக்கு நடைபெற்ற பயிற்சி

1 ம் வகுப்பு மாணவர்களுக்கு பாடம் நடத்தும் ஆசிரியர்களுக்கு ஆங்கில எழுத்துகளை எளிதில் வாசிப்பதற்கான பயிற்சி அளிக்கப்பட்டது

கோவை மாவட்டம் சூலூர் சுல்தான்பேட்டை ஒன்றியம் அக்கநாயக்கன்பாளையத்தில் அரசு மற்றும் அரசு உதவிபெறும் பள்ளிகளில் 1-ம் வகுப்பு மாணவர்களுக்கு பாடம் நடத்தும் ஆசிரியர்களுக்கு ஆங்கில எழுத்துக்களை எளிதில் எழுத்து கூட்டி வாசிப்பதற்கான பயிற்சி அளிக்கப்பட்டது.

இந்த பயிற்சி வகுப்பை வட்டார கல்வி அலுவலர் பிரான்சிஸ் சார்லஸ் தொடங்கி வைத்தார். இதில் எஸ். எஸ். ஏ. திட்ட மாவட்ட ஒருங்கிணைப்பாளர் வேல்குமார் வரவேற்றார். கருத்தாளர் ரீத்துவர்மா ஆசிரியர்களுக்கு பயிற்சி அளித்தார். முடிவில் வட்டார வள மைய மேற்பார்வையாளர் முகமது ரபி நன்றி கூறினார் .

இந்தியாவில் ஆசிரியர் பயிற்சியை எவ்வாறு மேம்படுத்துவது குறித்து கல்வியாளர்கள் கூறியதாவது:

ஆசிரியர் பயிற்சியை நடைமுறைப்படுத்துங்கள். ஆசிரியர் பயிற்சித் திட்டங்கள் வகுப்பறையில் திறமையாக இருக்க வேண்டிய திறன்களைக் கற்பிப்பதில் கவனம் செலுத்த வேண்டும், அதாவது அறிவுறுத்தலை எவ்வாறு வேறுபடுத்துவது, வகுப்பறையை எவ்வாறு நிர்வகிப்பது மற்றும் தொழில்நுட்பத்தை எவ்வாறு திறம்பட பயன்படுத்துவது.

ஆசிரியர் பயிற்சியை தொடர்ந்து செய்ய வேண்டும். ஆசிரியர்கள் புதிய திறன்களைக் கற்றுக்கொள்வதற்கும், அவர்களின் வாழ்க்கை முழுவதும் சமீபத்திய கற்பித்தல் முறைகளைப் பின்பற்றுவதற்கும் வாய்ப்புகள் இருக்க வேண்டும். தொழில்முறை மேம்பாட்டு படிப்புகள், பட்டறைகள் மற்றும் ஆன்லைன் ஆதாரங்கள் மூலம் இதைச் செய்யலாம்.

ஆசிரியர் பயிற்சியை மேலும் அணுகக்கூடியதாக ஆக்குங்கள். ஆசிரியர் பயிற்சி அனைத்து ஆசிரியர்களுக்கும் அவர்களின் பின்னணி அல்லது இருப்பிடத்தைப் பொருட்படுத்தாமல் அணுகக்கூடியதாக இருக்க வேண்டும். ஆன்லைன், நேரில், மற்றும் கலப்பு கற்றல் போன்ற பல்வேறு வடிவங்களில் ஆசிரியர் பயிற்சி திட்டங்களை வழங்குவதை இது குறிக்கிறது.

ஆசிரியர் பயிற்சியை வகுப்பறையின் தேவைகளுக்கு மிகவும் பொருத்தமானதாக ஆக்குங்கள். வகுப்பறையின் குறிப்பிட்ட தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்யும் வகையில் ஆசிரியர் பயிற்சித் திட்டங்கள் வடிவமைக்கப்பட வேண்டும். இதன் பொருள் பல்வேறு வகையான மாணவர்கள், கற்பிக்கப்படும் வெவ்வேறு பாடங்கள் மற்றும் ஆசிரியர்கள் பணிபுரியும் வெவ்வேறு கலாச்சாரங்கள் மற்றும் சூழல்களை கணக்கில் எடுத்துக்கொள்வதாகும்.

இந்த மாற்றங்களைச் செய்வதன் மூலம், இந்தியாவில் ஆசிரியர் பயிற்சியை மேம்படுத்தலாம் மற்றும் அனைத்து ஆசிரியர்களும் வகுப்பறையில் திறம்பட செயல்படத் தேவையான அறிவு மற்றும் திறன்களைக் கொண்டிருப்பதை உறுதிசெய்ய முடியும். இது இறுதியில் அனைத்து மாணவர்களுக்கும் மேம்பட்ட கற்றல் விளைவுகளுக்கு வழிவகுக்கும் என்று தெரிவித்தனர்.

Tags

Next Story