பெற்றோரை பிரித்து விமானத்தில் குழந்தைகளுக்கு இருக்கை ஒதுக்கிய இண்டிகோ..!

பெற்றோர் அருகிலேயே விமானத்தில் குழந்தைகளுக்கு இருக்கை ஒதுக்குவதை கட்டாயமாக்க வேண்டும் என்று மத்திய அமைச்சருக்கு ஒருவர் கோரிக்கை வைத்துள்ளார்.

Update: 2024-04-03 07:30 GMT

இண்டிகோ விமான டிக்கெட் 

4-Yr-Old on Mumbai-Bound IndiGo Flight Gets Seat Away from Parents, Flight,Parents,Viral

இண்டிகோ பயணி ஒருவர், மத்திய அமைச்சர் ஜோதிராதித்ய சிந்தியாவிடம், அதே PNRல் உள்ள பெற்றோர்கள் மற்றும் குழந்தைகளுக்கு அருகிலுள்ள இருக்கைகளை விமான நிறுவனங்கள் ஒதுக்குவதை கட்டாயமாக்க வேண்டும் என்று கோரிக்கை விடுத்துள்ளார்.

4-Yr-Old on Mumbai-Bound IndiGo Flight Gets Seat Away from Parents

ஒருவர் தனது நான்கு பேர் கொண்ட குடும்பத்திற்காக சென்னையில் இருந்து மும்பைக்கு இண்டிகோ விமானத்தை முன்பதிவு செய்திருந்தார். இருப்பினும், விமானத்தில் ஏறியபோது, ​​விமான நிறுவனம் தனது குழந்தைகளுக்கு இருக்கைகளை ஒதுக்கியதைக் கண்டு அதிர்ச்சியடைந்தார். பெற்றோரைவிட்டு குழந்தைகளுக்கு தனியாக தள்ளி இருக்கைகள் ஒதுக்கப்பட்டிருந்தன.

விமானத்தில் இருந்த பயணிகள், அந்த நபரின் குடும்பத்தினருடன் இருக்கைகளை பரிமாறிக் கொள்ளும் அளவுக்கு அன்பாக இருந்தபோதிலும், அவர் சமூக ஊடகங்களில் பிரச்சினையை முன்னிலைப்படுத்தினார், குழந்தைகளுடன் உள்ள குடும்பங்களுக்கு அருகிலுள்ள இருக்கைகளை விமான நிறுவனங்கள் ஒதுக்குவது "அடிப்படை மனிதாபிமானம் இல்லாமை " என்று குறிப்பிட்டார்.

4-Yr-Old on Mumbai-Bound IndiGo Flight Gets Seat Away from Parents

"நான், என் மனைவி மற்றும் எங்கள் எட்டு மற்றும் மூன்று வயது குழந்தைகள், ஒரே PNR இல் இண்டிகோவில் பயணம் செய்தோம். படிவத்தில் நான்கு தனித்தனி இருக்கைகளை ஒதுக்கினோம்! நாங்கள் 2 பேரை நிர்வகிப்போம், ஆனால் குழந்தைகளுக்கு அருகில் அமர்ந்திருப்பவர்களைப் பற்றி உறுதியாகத் தெரியவில்லை,” என்று X பயனர் அக்ஷய் பஹெட்டி எழுதினார்.

அவர் மேலும் கூறுகையில், “இண்டிகோ உண்மையில் தனித்துவமானது. வேறு எந்த விமான நிறுவனமும் 3 வயது குழந்தைகளுக்கு தனி இருக்கைகளை ஒதுக்கவில்லை என்று நினைக்க வேண்டாம்.


“MoCA, JM சிந்தியா, அதே PNR இல் உள்ள குழந்தைகள் பெற்றோருக்கு அருகில் அமர்ந்திருப்பதை உறுதி செய்வதை கட்டாயமாக்குகிறது என்று நம்புகிறேன். இது உண்மையில் ஒரு பெரிய கேள்வி அல்ல, ”என்று அவர் தொடர்ந்தார்.

4-Yr-Old on Mumbai-Bound IndiGo Flight Gets Seat Away from Parents

இடுகை பலரையும் சென்றடைந்து கருத்துக்கள் வெளியானபின்னர் , IndiGo கருத்துரைத்தது, “திரு பஹெட்டி, தனித்தனி வரிசை இருக்கைகளை ஒதுக்கி ஒன்றாக பறக்கும் குடும்பத்தை நாங்கள் ஒருபோதும் பிரிக்க விரும்பவில்லை. இருப்பினும், சரிபார்க்கப்பட்டபடி, நீங்கள் விமான நிலையத்தில் செக்-இன் செய்துவிட்டீர்கள். அதில் இருக்கைகள் விமானத்தில் இருந்ததன் அடிப்படையில் ஒதுக்கப்பட்டன.

"எனவே, எங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு இடையூறு இல்லாத பயணத்திற்காக ஆன்லைனில் தங்களுக்கு விருப்பமான இருக்கைகளை முன்பதிவு செய்ய நாங்கள் எப்போதும் பரிந்துரைக்கிறோம்," என்று நிறுவனம் மேலும் கூறியது.

இந்த இடுகை மார்ச் 31 அன்று பகிரப்பட்டது. அதன் பின்னர் 2.6 லட்சத்திற்கும் அதிகமான பார்வைகளைப் பெற்றுள்ளது மற்றும் எண்ணிக்கை இன்னும் அதிகரித்து வருகிறது. பலர் X இல் பகிரப்பட்ட இடுகையை விரும்பினர் மற்றும் கருத்துகள் பிரிவில் தங்கள் எண்ணங்களைப் பகிர்ந்து கொண்டனர்.

4-Yr-Old on Mumbai-Bound IndiGo Flight Gets Seat Away from Parents

X இல் இந்த இடுகைக்கு மக்கள் எவ்வாறு பதிலளித்தனர் என்பதை இங்கே பார்க்கவும்:

ஒரு நபர் எழுதினார், "இது மிகவும் தவறானது. டிக்கெட்டுகள் வழங்கப்பட்டதால், அதே PNR இல் குழந்தைகள் இருப்பதை இண்டிகோ அறிந்திருந்தது. இது முன்பே தெரிந்தது.

என் காலத்தில் இருக்கை ஒதுக்கீட்டிற்கான அல்கோவை உருவாக்குவதற்கான அடிப்படை நேர்காணல் கேள்வியாக இருந்தது. இந்த நாட்களில் விமான நிறுவனங்கள் மோசமாகி வருகின்றன. அவர் தனது கருத்தில் சிவில் விமானப் போக்குவரத்து இயக்குநரகத்தின் (டிஜிசிஏ) அதிகாரப்பூர்வ X கைப்பிடியைக் குறியிட்டார், ஒழுங்குமுறை அமைப்பு "அதைக் கவனிக்க வேண்டும்" என்று கூறினார்.

“இது எனக்கும் நடந்தது. எனக்கு, என் மனைவி மற்றும் எனது 3 வயது மகன் அனைவருக்கும் வெவ்வேறு இருக்கைகள் வழங்கப்பட்டன. கவுண்டரில் இருந்த பெண்மணி, நான் ஒன்றாக அமர விரும்பினால், ஆன்லைனில் விருப்பமான இருக்கைகளை வாங்கியிருக்க வேண்டும் என்று என்னிடம் கூறினார்,” என்று மற்றொருவர் கருத்து தெரிவித்தார்.

4-Yr-Old on Mumbai-Bound IndiGo Flight Gets Seat Away from Parents

மூன்றில் ஒருவர், "நீங்கள் முன்கூட்டியே செக்-இன் செய்து இலவச இருக்கைகளைத் தேர்வுசெய்தாலும், பயணத்திட்டத்தில் உள்ள அனைவருக்கும் தனித்தனியான நடு இருக்கைகளை மட்டுமே இண்டிகோ ஒதுக்கும், அதற்குப் பதிலாக அவர்களுக்கு ஒன்றாக இருக்கைகளை வழங்கும்."

“இது இண்டிகோ உத்தியின் ஒரு பகுதி. நீங்கள் பெரும் சிரமத்திற்கு ஆளாகியுள்ளீர்கள், இப்போது நீங்கள் பணம் செலுத்தி, எதிர்காலத்தில் இருக்கைகளை முன்பதிவு செய்வதை உறுதி செய்வீர்கள். இந்த ட்வீட்டை படிப்பவர்கள் அனைவரும் அப்படித்தான் செய்வார்கள். அவர்கள் எவ்வளவு அக்கறையற்றவர்கள் என்பதைக் காட்டுகிறது. நீங்கள் ஒரு விமானத்திற்கு பணம் செலுத்துகிறீர்கள், பின்னர் உங்கள் குடும்பத்துடன் உட்கார பணம் செலுத்துகிறீர்கள்,” என்று நான்காவது பகிர்ந்துள்ளார்.

ஐந்தாவது ஒருவர், “... முன்பதிவு செய்யும் போது டாக்டர் பஹெட்டி இருக்கைகளைத் தேர்ந்தெடுத்திருக்க வேண்டும். அது 6E என்பது அவருக்குத் தெரியும், மேலும் இருக்கைகள் கட்டணம் விதிக்கப்படும். பணம் செலுத்தி முன்பதிவு செய்திருக்க வேண்டும். எனக்கும் என் மனைவிக்கும் டிக்கெட் புக் செய்யும் போது, ​​பணம் கொடுத்து சீட் புக் பண்ணுவோம்.”

4-Yr-Old on Mumbai-Bound IndiGo Flight Gets Seat Away from Parents

அவர் தொடர்ந்தார், “IndiGo, உங்கள் முன்பதிவு ஓட்டத்தின் போது நீங்கள் ஒரு கொள்கையைப் பார்க்க வேண்டும், அங்கு அதே PNR இல் பயணிக்கும் பயணிகளுக்கு, குறிப்பாக மைனர் குழந்தைகளுடன் உள்ளவர்களுக்கு, அவர்கள் தானாக முன்வந்து இருக்கைகளை வாங்குவதைத் தவிர்த்துவிட்டதாகத் தெரிவிப்பதை உறுதிசெய்ய வேண்டும். இது முக்கியமானது, ஏனெனில் உங்கள் விமானத்தில் பயணிக்கும்போது குழந்தைக்கு ஏதேனும் அசம்பாவிதம் ஏற்பட்டு, அவர்கள் பெற்றோரை விட்டு விலகி அமர்ந்திருக்கக்கூடும். காட்சியை கற்பனை செய்து பாருங்கள்."

Tags:    

Similar News