Alphabet to Limit AI-Based Search Poll Queries-தேர்தல் தேடல் : கட்டுப்பாடுகளை விதிக்கும் கூகுள்..!
AI அடிப்படையிலான தேர்தல் தொடர்பான தேடுதல்களை கட்டுப்படுத்தவுள்ளதாக கூகுள் தெரிவித்துள்ளது.
Alphabet to Limit AI-Based Search Poll Queries,Alphabet's Google,Election-Related Queries,Chatbot Bard,Search generative Experience,U.S. Presidential Election
Alphabet இன் கூகுள் நேற்று (19ம் தேதி ) அதன் சாட்போட் பார்ட் மற்றும் தேடல் உருவாக்கும் அனுபவம் 2024-ஐ அமெரிக்க அதிபர் தேர்தலுக்கு முன்னதாக, தேர்தல் தொடர்பான தேடல்களின் வகைகளை கட்டுப்படுத்தும் என்று கூறியுள்ளது.
இந்த கட்டுப்பாடுகள் 2024 ஆம் ஆண்டின் தொடக்கத்தில் அமல்படுத்தப்படும் என்று நிறுவனம் தெரிவித்துள்ளது.
Alphabet to Limit AI-Based Search Poll Queries
அமெரிக்காவைத் தவிர, உலகின் மிகப்பெரிய ஜனநாயக நாடான இந்தியா மற்றும் தென்னாப்பிரிக்கா போன்ற நாடுகளில் தேர்தல்கள் 2024 ஆம் ஆண்டில் நடத்தப்படவுள்ளன.
இந்தத் தேர்தல்கள் தொடர்பான பிரசாரங்கள் மற்றும் வாக்காளர்களுக்கு சேவை செய்வதைப் பார்க்கும்போது, "செயற்கை நுண்ணறிவு (AI) வகிக்கக்கூடிய பங்கில் அதிக கவனம் செலுத்தி வேலை செய்யும்" என்று தொழில்நுட்ப நிறுவனமான கூகுள் கூறியுள்ளது.
ஃபேஸ்புக்-உரிமையாளரான மெட்டா நவம்பர் மாதம் அரசியல் பிரசாரங்கள் மற்றும் பிற ஒழுங்குபடுத்தப்பட்ட தொழில்களில் விளம்பரதாரர்கள் AI உருவாக்கும் விளம்பர தயாரிப்புகளைப் பயன்படுத்துவதைத் தடுப்பதாகக் கூறியது.
பேஸ்புக் மற்றும் இன்ஸ்டாகிராமில் அரசியல், சமூக அல்லது தேர்தல் தொடர்பான விளம்பரங்களை மாற்ற அல்லது உருவாக்க செயற்கை நுண்ணறிவு (AI) அல்லது பிற டிஜிட்டல் முறைகள் பயன்படுத்தப்படும்போது மெட்டாவில் உள்ள விளம்பரதாரர்கள் அது குறித்து வெளியிட வேண்டும் என்றும் கூறப்பட்டிருந்தது.
Alphabet to Limit AI-Based Search Poll Queries
மறுபுறம், Elon Musk இன் சமூக ஊடக தளமான X, ஐரோப்பிய ஒன்றியத்தால் ஆகஸ்ட் மாதம் முதல் விசாரிக்கப்பட்டு வருகிறது. அது இப்போது அமெரிக்காவில் வேட்பாளர்கள் மற்றும் அரசியல் கட்சிகளிடமிருந்து அரசியல் விளம்பரங்களை அனுமதிக்கும் என்று கூறியது. இது அமெரிக்க தேர்தலுக்கு முன்னதாக அதன் பாதுகாப்பு மற்றும் தேர்தல் குழுவை விரிவுபடுத்தும்.
Alphabet to Limit AI-Based Search Poll Queries
அனைத்து அரசியல் விளம்பரங்களும் இதற்கு முன்பு 2019 முதல் X இல் உலகளவில் தடை செய்யப்பட்டன.
உலகெங்கிலும் உள்ள அரசாங்கங்கள் தவறான தகவல்களின் பரவல் போன்ற அச்சுறுத்தல்களை சந்தித்து வருகின்றன. இந்த அச்சுறுத்தல்களை AI ஐ ஒழுங்குபடுத்துவதற்கு அணிவகுத்து வருகின்றன.
பெரிய தொழில்நுட்ப நிறுவனங்கள் தங்கள் தளங்களில் அரசியல் விளம்பரங்களை தெளிவாக லேபிளிடுவதற்கு புதிய ஐரோப்பிய ஒன்றிய விதிகளை எதிர்கொள்ளும். விளம்பரங்களை வெளியிடுவதற்கு யார் பணம் கொடுத்தார்கள், எந்தெந்த தேர்தல்கள் இலக்கு வைக்கப்படுகின்றன போன்றவை முக்கியமாக கருத்தில் கொள்ளப்படும்.