ஈரோடு ஆதார் மையங்களில் அடிப்படை வசதிகள் இன்றி அவதிப்படும் பொதுமக்கள்
ஈரோடு நகர மையத்தில் உள்ள ஆதார் மையங்களில் கூட்ட நெரிசல் மற்றும் அடிப்படை வசதிகள் பற்றாக்குறை காரணமாக பொதுமக்கள் பெரும் சிரமங்களை எதிர்கொள்கின்றனர். நீண்ட காத்திருப்பு நேரம் மற்றும் குடிநீர், கழிவறை வசதிகள் இன்மை ஆகியவை முக்கிய பிரச்சினைகளாக உள்ளன.
ஆதார் மையங்களின் நிலை
தலைமை தபால் நிலையம், தாலுகா அலுவலக வளாகம், கலெக்டர் அலுவலகம் ஆகிய இடங்களில் அமைந்துள்ள ஆதார் மையங்கள் ஆதார் பதிவு, புதுப்பித்தல், திருத்தம் போன்ற சேவைகளை வழங்குகின்றன. ஆனால், இந்த மையங்களில் போதுமான உட்கட்டமைப்பு வசதிகள் இல்லை.
மக்களின் சிரமங்கள்
பொதுமக்கள் நீண்ட நேரம் காத்திருக்க வேண்டியுள்ளது. பெருமாள் கோவில் வீதி, காமராஜர் சாலை போன்ற பகுதிகளில் இருந்து வரும் முதியவர்கள் மற்றும் மாற்றுத்திறனாளிகள் அமர இடமின்றி அவதிப்படுகின்றனர். குடிநீர் மற்றும் கழிவறை வசதிகள் இல்லாததால் பெண்கள் மற்றும் குழந்தைகள் சிரமப்படுகின்றனர்.
சேவை தாமதம்
ஒவ்வொரு மையத்திலும் தினசரி சராசரியாக 200-300 பேர் சேவைகளைப் பெற வருகின்றனர். ஆனால், ஊழியர்கள் பற்றாக்குறை மற்றும் தொழில்நுட்ப சிக்கல்கள் காரணமாக ஒருவர் சேவை பெற சராசரியாக 2-3 மணி நேரம் ஆகிறது.
உள்ளூர் சமூக ஆர்வலர் கருத்து
"ஆதார் மையங்களின் நிலை மோசமாக உள்ளது. மக்கள் அடிப்படை வசதிகள் இன்றி அவதிப்படுகின்றனர். மாவட்ட நிர்வாகம் உடனடியாக நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும்" என ஈரோடு மாவட்ட சமூக ஆர்வலர் திரு. ராஜேஷ் தெரிவித்தார்.
சமூக கருத்து
ஆதார் மையங்களில் தங்கள் அனுபவத்தைப் பகிர்ந்த பொதுமக்கள், அடிப்படை வசதிகளை ஏற்படுத்த வலியுறுத்தினர். சமூக ஊடகங்களிலும் இது குறித்த கருத்துகள் வெளியாகி வருகின்றன.
அதிகாரிகளின் பதில்
ஈரோடு மாவட்ட ஆட்சியர் இப்பிரச்சினைகளைத் தீர்க்க புதிய ஆதார் மையங்களை அமைக்க திட்டமிட்டுள்ளதாக தெரிவித்தார். கூடுதல் ஊழியர்களை நியமிப்பதன் மூலம் காத்திருப்பு நேரத்தை குறைக்க முயற்சிகள் மேற்கொள்ளப்படும் என்றார்.
ஈரோடு நகர மையத்தில் உள்ள ஆதார் மையங்களில் உடனடியாக அடிப்படை வசதிகளை ஏற்படுத்துவது அவசியம். இல்லையெனில், பொதுமக்கள் தொடர்ந்து அவதிப்பட நேரிடும்.
© 2024 MMO Network Private Limited/ Nativenews, All Rights Reserved.
Powered by Hocalwire
-
Home
-
Menu