சேலம் கோட்டத்தில் அதிரடி: டிக்கெட் இல்லா பயணத்திற்கு ரூ. 10 கோடி அபராதம் - கோவை ரயில் நிலையத்தில் கண்காணிப்பு தீவிரம்!

சேலம் கோட்டத்தில் அதிரடி: டிக்கெட் இல்லா பயணத்திற்கு ரூ. 10 கோடி அபராதம் - கோவை ரயில் நிலையத்தில் கண்காணிப்பு தீவிரம்!

சேலம் கோட்டத்தில் டிக்கெட் இல்லா ரயில் பயணத்திற்கு ரூ.10 கோடி அபராதம் வசூலிக்கப்பட்டுள்ளது. ( மாதிரி படம்)

coimbatore local news, coimbatore latest news today, coimbatore news in tamil- சேலம் கோட்டத்தில் டிக்கெட் இல்லா பயணத்திற்கு ரூ.10 கோடி அபராதம் வசூலிக்கப்பட்டுள்ளது. மேலும், கோவை ரயில் நிலையத்தில் கண்காணிப்பு தீவிரப்படுத்தப்பட்டுள்ளது.

Latest Coimbatore News, Coimbatore District News in Tamil,coimbatore local news, coimbatore latest news today, coimbatore news in tamil- சேலம் ரயில்வே கோட்டத்தில் கடந்த 6 மாதங்களில் டிக்கெட் இல்லாமல் பயணம் செய்தவர்களிடமிருந்து ரூ.10.82 கோடி அபராதம் வசூலிக்கப்பட்டுள்ளது. இது முந்தைய ஆண்டை விட 37.1% அதிகமாகும். மொத்தம் 1,47,893 வழக்குகள் பதிவாகியுள்ளன.

டிக்கெட் இல்லா பயணம்: அதிகரிக்கும் புள்ளிவிவரங்கள்

சேலம் கோட்டத்தில் டிக்கெட் இல்லாமல் பயணித்த 79,006 பேரிடமிருந்து ரூ.6.28 கோடி அபராதம் வசூலிக்கப்பட்டுள்ளது. இது மொத்த அபராதத் தொகையில் 58% ஆகும்.

முறையற்ற பயணங்களின் வகைகள்:

டிக்கெட் இல்லாமல் பயணம்: 79,006 பேர்

முறையான டிக்கெட் இன்றி பயணம்: 68,681 பேர்

கூடுதல் லக்கேஜ்: 206 பேர்

கோவை ரயில் நிலையத்தில் தீவிர நடவடிக்கைகள்

கோவை ரயில் நிலையத்தில் டிக்கெட் சோதனை தீவிரப்படுத்தப்பட்டுள்ளது. பயணச்சீட்டு பரிசோதகர்கள், ரயில்வே பாதுகாப்பு படையினர் அடங்கிய குழுக்கள் தொடர்ந்து சோதனை மேற்கொண்டு வருகின்றனர்.

"கோவை-சேலம் பாதையில் பயணிகள் எண்ணிக்கை அதிகம். குறிப்பாக பீளமேடு பகுதியிலிருந்து பல மாணவர்கள், தொழிலாளர்கள் பயணிக்கின்றனர். அனைவரும் முறையான டிக்கெட் வாங்கி பயணிக்க வேண்டும்," என்றார் கோவை ரயில் நிலைய மேலாளர்.

கோவை-சேலம் ரயில் பாதை: முக்கிய தகவல்கள்

தூரம்: 163 கி.மீ.

தினசரி ரயில்கள்: 40

பயண நேரம்: 2 மணி 30 நிமிடம் முதல் 4 மணி வரை

முக்கிய நிலையங்கள்: கோவை ஜங்ஷன், திருப்பூர், ஈரோடு, சேலம்

பீளமேடு பகுதியிலிருந்து தினமும் சுமார் 5000 பேர் ரயில் மூலம் பயணிக்கின்றனர் என மதிப்பிடப்படுகிறது.

பயணிகள் கருத்து

"டிக்கெட் விலை அதிகமாக உள்ளது. குறிப்பாக தினசரி பயணிகளுக்கு சலுகை வழங்க வேண்டும்," என்றார் பீளமேடு பகுதியைச் சேர்ந்த ராஜேஷ், ஒரு தொழிலாளி.

"சோதனை அதிகரித்துள்ளது. ஆனால் டிக்கெட் எடுப்பதற்கான வசதிகளும் அதிகரிக்க வேண்டும்," என்றார் மற்றொரு பயணி.

நிபுணர் கருத்து

"அபராத வசூல் அதிகரிப்பு கவனிப்பு தீவிரமாக்கப்பட்டதை காட்டுகிறது. ஆனால் பயணிகளுக்கு விழிப்புணர்வு ஏற்படுத்துவதும் அவசியம். டிக்கெட் வாங்குவதை எளிதாக்க டிஜிட்டல் முறைகளை ஊக்குவிக்க வேண்டும்," என்றார் திரு. சுரேஷ், கோவை போக்குவரத்து ஆய்வாளர்.

எதிர்கால திட்டங்கள்

ரயில்வே துறை பின்வரும் நடவடிக்கைகளை எடுக்க உள்ளதாக தெரிவிக்கப்படுகிறது:

மொபைல் ஆப் மூலம் டிக்கெட் முன்பதிவு வசதி

ரயில் நிலையங்களில் கூடுதல் டிக்கெட் கவுண்டர்கள்

விழிப்புணர்வு பிரச்சாரங்கள்.

Tags

Next Story