Cm Cell Tamil Nadu-முதலமைச்சருக்கு நேரடியாக குறைகள் தெரிவிப்பது எப்படி?
முதலமைச்சரின் தனிப்பிரிவின் ஹெல்ப்லைன் உதவி மூலமாக நமது குறைகளை புகாராகத் தெரிவித்து தீர்வு பெறலாம்.;
Cm Cell Tamil Nadu
தமிழ்நாடு முதலமைச்சர் அவர்களின் CM ஹெல்ப் லைன் இணையதளத்தை அறிமுகப்படுத்தினார், இது ஒருங்கிணைக்கப்பட்ட மற்றும் உள்ளடக்கிய பொது குறைதீர்க்கும் CM ஹெல்ப்லைன் மேலாண்மை அமைப்பு (CM ஹெல்ப்லைன்) ஆகும் , இதில் பயனர்கள் தங்கள் புகார்களை பதிவு செய்யலாம், அவர்களின் புகார்களுக்கான ஒப்புதலைப் பெறலாம், அவர்களின் புகார்களுக்கு தீர்வு காணலாம்.
வெவ்வேறு பின்னணியில் இருந்து வரும் ஒரு சாமானியர், அரசு சேவைகளைப் பெறுவதில்/தேர்வு செய்வதில் எந்தவிதமான இடையூறுகளையும் சந்திக்கக் கூடாது என்பதை உறுதி செய்வதற்காக, அவர்களின் புகார்களைக் கூறுவதற்கும், உரிய தீர்வு காண்பதற்கும் வசதி செய்யப்பட்டுள்ளது. மாண்புமிகு முதலமைச்சரின் குறைதீர்க்கும் இணையதளமாக முதலமைச்சரின் சிறப்புப் பிரிவு செயல்பாடு, தமிழகத்தின் எந்த மூலையில் இருந்தும் பொதுமக்களுக்குத் திறக்கப்பட்டுள்ளது.
Cm Cell Tamil Nadu
அனைத்து குறைகளும் சிறப்பு கவனத்துடன் எடுக்கப்பட்டு அந்தந்த துறைகளுக்கு அனுப்பப்பட்டு பதில்கள் ஆன்லைன் கண்காணிப்பு அமைப்புக்கு அளிக்கப்படுகின்றன. மனுக்களை விரைவாகவும், திறம்படவும் தீர்க்க வேண்டியதன் அவசியம் குறித்து துறைகளுக்கு உத்தரவிடப்பட்டுள்ளது. ஒவ்வொரு துறை/மாவட்டத்தின் நோடல் அதிகாரிகளுடன் ஆய்வுக் கூட்டங்கள் கூட்டப்படுகின்றன, இதனால் அலுவலகங்கள் தாமதத்திற்கு பொறுப்பேற்க வேண்டும்.
ஆன்லைனில் குறைகளை பதிவு செய்வதற்கான நடைமுறை. இணையதளம்: https://cmhelpline.tnega.org/portal/ta/home அல்லது https://cmhelpline.tnega.org/portal/en/home
படி:1 உங்கள் தகவலை போர்ட்டலில் பதிவு செய்யவும் https://cmhelpline.tnega.org/portal/en/signup உங்கள் பதிவு செய்யப்பட்ட மின்னஞ்சலில் பயனர்பெயர் மற்றும் கடவுச்சொல்லைப் பெறுவீர்கள்.
படி:2 மேலே உள்ள நடைமுறையை நீங்கள் முடித்தவுடன், உங்கள் குறைகளை பதிவு செய்யுங்கள் என்ற லிங்கை கிளிக் செய்து உங்கள் குறையை சமர்ப்பிக்கவும்.
படி: 3 நீங்கள் இடமளிக்கும் முறையீட்டை முடித்தவுடன், உடனடியாக ஒப்புகையைப் பெறுவீர்கள்.
Cm Cell Tamil Nadu
பின்வரும் வகையான குறைகளை நீங்கள் தாக்கல் செய்யலாம்:
நீங்கள் தகுதியுடைய அரசாங்க திட்டங்கள் அல்லது சேவைகளைப் பெறுவதில் உள்ள சிக்கல்கள்.
குடிமைப் பிரச்சனைகள் - பொதுச் சொத்துக்கள் / கழிவுகளை எரித்தல், உடைந்த தெருவிளக்குகள், திறந்தவெளி மேன்ஹோல்கள், தண்ணீர் தேங்குதல் போன்றவை.
பிற பொதுப் பிரச்சினைகள்.
CMHelpLine ஐத் தவிர வேறு ஒரு குறையை நீங்கள் சமர்ப்பிக்கலாம்
மொபைல் பயன்பாடு - Android / iOS
ஹெல்ப்லைனை அழைக்கவும் - 1100 ஐ டயல் செய்யவும்; 7 AM - 10 PM, திங்கள் முதல் ஞாயிறு வரை, அரசு விடுமுறை நாட்கள் உட்பட.
குறைகளை cmhelpline@tn.gov.in என்ற மின்னஞ்சல் முகவரிக்கு அனுப்பவும்