14 வயதில் ‘பாரஸ்ட் எசென்ஷியல்ஸ்’ சின் அழகு பிராண்ட் ஆக மாறிய சிறுமி மலீஷா கர்வா
maleesha Kharwa- மலீஷா கர்வா, 14 வயது சிறுமிக்கு ‘சேரியிலிருந்து இளவரசி’ என்ற பாரஸ்ட் எசென்ஷியல்ஸ்சின் ஆடம்பர அழகு பிராண்டின் முகமாக மாறியது.
maleesha Kharwa, Forest Essentials, Mumbai slums, Dharavi slum in Mumbai, Maleesha Kharwa for Forest Essentials, Beauty brand, Ayurvedic beauty brand, Viral Video, Princess from the slum, Mira Kulkarni, robert robert hoffman -ஏப்ரல் மாதம், பாரஸ்ட் எசென்ஷியல்ஸ் இன்ஸ்டாகிராமில் ஒரு ஆரோக்கியமான வீடியோவைப் பகிர்ந்துள்ளது, அதில் மலீஷா கர்வா தனது பிரச்சாரப் புகைப்படங்களைக் கொண்ட தங்கள் கடைக்குள் நுழைவதைக் காட்டியது.
14 வயதான அவர் Instagram இல் 225,000 க்கும் மேற்பட்ட பின்தொடர்பவர்களை அனுபவித்து வருகிறார்.
மும்பையின் தாராவி சேரியைச் சேர்ந்த 14 வயது சிறுமி மலீஷா கர்வா, ஆடம்பர அழகு பிராண்டான பாரஸ்ட் எசென்ஷியல்ஸின் புதிய பிரச்சாரமான 'தி யுவதி கலெக்ஷனின்' முகமாக மாறியுள்ளார்.
மலீஷா 2020 இல், மும்பையில் ஹாலிவுட் நடிகர் ராபர்ட் ஹாப்மேன் என்பவரால் கண்டுபிடிக்கப்பட்டார், பின்னர் அவர் சிறுமிக்காக Go Fund Me பக்கத்தை அமைத்தார். இன்று, 14 வயதான அவர் இன்ஸ்டாகிராமில் 225,000 க்கும் மேற்பட்ட பின்தொடர்பவர்களை அனுபவித்து வருகிறார், மேலும் அவரது இடுகைகளில் #princessfromtheslum என்ற ஹேஷ்டேக்கை அடிக்கடி சேர்க்கிறார். சமீபத்திய ஆண்டுகளில், அவர் பல மாடலிங் நிகழ்ச்சிகளை செய்துள்ளார், மேலும் அவர் "லைவ் யுவர் பேரிடேல்" என்ற குறும்படத்திலும் நடித்தார்.
இப்போது, பாரஸ்ட் எசென்ஷியல்ஸின் புதிய பிரச்சாரமான 'யுவதி செலக்ஷன்' முகமாக அவர் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டுள்ளார், இது "இளம் மனதை மேம்படுத்துவதை" நோக்கமாகக் கொண்ட ஒரு சமூக முயற்சியாகும்.
ஏப்ரல் மாதத்தில், பிராண்ட் இன்ஸ்டாகிராமில் ஒரு ஆரோக்கியமான வீடியோவைப் பகிர்ந்துள்ளது, இது மலீஷா தனது பிரச்சார புகைப்படங்களைக் கொண்ட தங்கள் கடைக்குள் நுழைந்ததைக் காட்டியது. "அவளுடைய முகம் தூய்மையான மகிழ்ச்சியில் பிரகாசித்தது, அவள் பார்வையில் அவள் கனவுகளைப் பார்க்க. கனவுகள் உண்மையில் நனவாகும் என்பதை மலீஷாவின் கதை ஒரு அழகான நினைவூட்டல், ஏனென்றால் யுவர் ட்ரீம்ஸ் மேட்டர்," வன எசென்ஷியல்ஸ் தலைப்பில் எழுதியது.
இந்த வீடியோ விரைவில் இணையத்தில் புயலை கிளப்பியது மற்றும் 5 மில்லியனுக்கும் அதிகமான பார்வைகளையும் 406,000 க்கும் மேற்பட்ட விருப்பங்களையும் குவித்தது. இணையவாசிகள் மலீஷாவை பாராட்டி, அவரது அற்புதமான சாதனைக்கு வாழ்த்து தெரிவித்தனர்.
"அவள் தனது வெற்றியை ரசிப்பதைப் பார்ப்பது அருமை!!! ஆசீர்வாதங்கள் மற்றும் எதிர்காலத்தில் அவளுக்கு இன்னும் பல வெற்றிகள்!" ஒரு பயனர் எழுதினார். "இதைப் பார்த்ததில் மிகவும் மகிழ்ச்சி, மற்றும் பிராண்டின் கைதட்டல்கள்.. நம் நாட்டில் இருள் சூழ்ந்த பெண்கள் அழகு பிராண்டுகளை விளம்பரப்படுத்த ஒருபோதும் கருதப்படவில்லை, இப்போது காலம் மாறிவிட்டது... அவள் மிகவும் அழகாக இருக்கிறாள்," என்று மற்றொருவர் கூறினார்.
மூன்றாவது பயனர் கருத்து, "ஆஹா. இங்கே மிகவும் நேர்மறை. மேலும் அவரது புன்னகை அழகாக இருக்கிறது". நான்காவது ஒருவர், "இப்போது இது ஒவ்வொரு சாமானியனும் தொடர்புபடுத்தும் ஒரு முகம், மிகவும் தேவையான மாற்றம்" என்று கூறினார்.
இதற்கிடையில், வோக் இந்தியாவுக்கு அளித்த பேட்டியில், பாரஸ்ட் எசென்ஷியல்ஸின் நிறுவனரும் தலைமை நிர்வாக இயக்குநருமான மீரா குல்கர்னி, "எங்கள் யுவதி சேகரிப்பு மூலம், நாங்கள் மலீஷாவின் கனவுகளுக்கு ஆதரவளிப்பது மட்டுமல்லாமல், இளம் மனதை மேம்படுத்துவதற்கான திட்ட பாத்ஷாலாவுக்கும் பங்களிக்கிறோம்" என்று கூறினார்.
"இந்தப் பிரச்சாரத்தின் முகமாக மலீஷா இருந்தாலும், பாரஸ்ட் எசென்ஷியல்ஸ் முன்னுக்குக் கொண்டுவருவது கனவுகளின் யோசனையாகும். இங்குள்ள அடிநிலை என்னவென்றால், நீங்கள் எங்கிருந்து வந்தாலும், உங்கள் கனவு எவ்வளவு பெரியதாக இருந்தாலும், சிறியதாக இருந்தாலும், கனவுகள் அனைவருக்கும் இருக்கும். எல்லா கனவுகளும் முக்கியம்," என்று அவர் மேலும் கூறினார்.
தனித்தனியாக, பாரஸ்ட் எசென்ஷியல்ஸுடன் தனது பிரச்சாரம் தான் "இன்றுவரை மிகப்பெரிய வேலை" என்று மலீஷா கூறினார். "நான் ஒரு மாதிரியாக இருக்க விரும்புகிறேன், ஆனால் கல்வி எப்போதும் எனக்கு முதலில் வரும்," என்று அவர் மேலும் கூறினார்.