நான் அப்படியே ஷாக் ஆயிட்டேன்: ஸ்விக்கி வாடிக்கையாளரின் அனுபவம்
ஸ்விக்கியில் ஒரு கேக்கை ஆர்டர் செய்து, கேக் முட்டை உள்ளதா இல்லையா என்பதைக் குறிப்பிடும்படி கேட்ட வாடிக்கையாளருக்கு நடந்தது என்ன?
நாக்பூரில் உள்ள ஒரு பேக்கரியில் இருந்து தான் ஆர்டர் செய்த கேக்கிற்கு ஸ்விக்கி தனது அறிவுறுத்தல்களை தவறாக புரிந்து கொண்டதால், தான் பேச முடியாமல் போனதாக ஒருவர் கூறியுள்ளார்.
கேக்கில் முட்டை உள்ளதா இல்லையா என்பதைக் குறிப்பிடுமாறு ஆன்லைன் உணவு விநியோக சேவையிடம் அந்த நபர் ட்வீட் கேட்டுள்ளார். இருப்பினும், ஆர்டர் விவரங்களில் அதைக் குறிப்பிடுவதற்குப் பதிலாக, யாரோ ஒருவர் கேக்கிலேயே "முட்டை உள்ளது" என்று எழுதினார்.
கேக்கின் ருசிக்கு எந்த மாற்றமும் இல்லாமல் செய்த குறும்பு தீங்கற்றதாக இருந்தாலும், இந்த விவகாரம் சமூக ஊடகங்களில் கலகலப்பை ஏற்படுத்தியது.
அவர் ட்வீட்டுடன் கேக்கின் படத்தையும் பகிர்ந்துள்ளார், இது உண்மையில் சிரிப்பாக தோன்றியது.
இதற்கிடையில், மக்கள் குழப்பத்தைக் கண்டு சிரித்துக் கொண்டே களமிறங்கினர். "இது அருமை. உணவக பையனை நீங்கள் உண்மையில் குறை சொல்ல முடியாது. நீங்கள் சொன்னதை வார்த்தைக்கு வார்த்தை எடுத்துக்கொண்டார்," என்று ஒருவர் கருத்து தெரிவித்தார்.
மற்றொருவர் கிண்டலாக, கேக்கில் என்ன எழுத வேண்டும் என கேட்டதற்கு Nothing என்று கூறினால், என்ன நடக்கும் என பகடியாக பதிவிட்டிருந்தார்
புகழ்பெற்ற பேக்கரி என்று கூறியிருந்தீர்கள், ஏன் பெயரை குறிப்பிடவில்லை என்று கேட்டபோது, அது ஒரு "நேர்மையான தவறு" என்றும் அதற்காக அந்த நிறுவனத்தை அவதூறு செய்ய விரும்பவில்லை என்றும் கூறினார்.
இந்த பதிவிற்கு கிடைத்த பதிலில் மூழ்கிய அந்த நபர், ஸ்விக்கி மீது தனக்கு "எந்த விதமான வருத்தமும் இல்லை" என்று கூறினார். "இந்த ட்வீட்டுக்கான பதில்களில் மகிழ்ச்சியில் மூழ்கினேன். இது பலரையும் சிரிக்க வைத்ததை அறிந்து மிக்க மகிழ்ச்சி. மிக்க நன்றி, ட்விட்டரட்டி. உங்கள் மீது வருத்தம் இல்லை ஸ்விக்கி -- நீங்கள் அருமை," என்று பதிவிட்டுள்ளார்