மைல்ட்-ஹைப்ரிட் தொழில்நுட்பத்துடன் வரும் அடுத்த தலைமுறை டொயோட்டா ஃபார்ச்சூனர்
அடுத்த தலைமுறை டொயோட்டா ஃபார்ச்சூனர் மற்றும் ஹிலக்ஸ் மாடல்கள் ஹைப்ரிட் தொழில்நுட்பத்துடன் வரும். இந்த மாடல்களின் முதலில் வெளிநாட்டு சந்தைகளில் 2024 இல் வெளியாகும்
டொயோட்டா ஃபார்ச்சூனர் மற்றும் ஹிலக்ஸ் பிக்கப் டிரக் டொயோட்டா தென்னாப்பிரிக்காவின் ஹைபிரிட் தொழில்நுட்பத்தை பெறுவது உறுதிசெய்யப்பட்டுள்ளது. வரவிருக்கும் மாடல்களும் பழைய IMV இயங்குதளத்திலிருந்து விலகி புதிய தளத்தைப் பெறும் என்று கூறப்படுகிறது. இந்த மாடல்களின் வெளியீடு முதலில் தென்னாப்பிரிக்கா உள்ளிட்ட வெளிநாட்டு சந்தைகளில் நடைபெறும், மேலும் பின்னர் இந்தியாவிற்கும் கொண்டு வரப்படும்.
புதிய இயங்குதளம்:
வரவிருக்கும் Fortuner மற்றும் Hilux ஆனது, Land Cruiser 300 மற்றும் Lexus LX500d போன்ற பெரிய மற்றும் அதிக பிரீமியம் மாடல்களில் காணப்படும் நிறுவனத்தின் மேம்பட்ட TNGA-F இயங்குதளத்தைக் கொண்டிருக்கும். புதிய இயங்குதளத்தைப் பயன்படுத்துவதால், கார்கள் ICE மற்றும் ஹைப்ரிட் பவர் ட்ரெயின்கள் இரண்டையும் இணைக்க முடியும்.
டொயோட்டா ஹைப்ரிட் தொழில்நுட்பத்தில் அதிக கவனம் செலுத்துகிறது மற்றும் முழு மின்சார கார்களுக்கு பதிலாக பெரும்பாலான புதிய தலைமுறை மாடல்களில் இதைப் பயன்படுத்துகிறது.
2023 ஃபார்ச்சூனர் ஹைப்ரிட், ஹிலக்ஸ் ஹைப்ரிட்: எதிர்பார்க்கப்படும் பவர்டிரெய்ன்
இரண்டு கார்களும் 204 பிஎச்பி மற்றும் 500 என்எம் டார்க்கை உற்பத்தி செய்யும் 2.8-லிட்டர், டர்போசார்ஜ் செய்யப்பட்ட டீசல் எஞ்சினைப் பெறுவதற்கான வாய்ப்புகள் அதிகம். இந்த எஞ்சின் மைல்ட்-ஹைப்ரிட் சிஸ்டத்துடன் இணைக்கப்பட்டிருக்க வாய்ப்புள்ளது. கார்பன் உமிழ்வு குறைப்பதை நோக்கிய ஹைப்ரிட் தொழில்நுட்பத்தை உறுதியாக நம்புவதாக டொயோட்டா கடந்த காலத்தில் தெரிவித்தது.
இருப்பினும், எதிர்காலத்தில் Fortuner அல்லது Hilux மாடல்களும் வலுவான ஹைப்ரிட் விருப்பங்களைப் பெறுமா என்பது தற்போது உறுதிப்படுத்தப்படவில்லை.
இந்தியாவில் தொடங்குவார்களா?
புதிய ஃபார்ச்சூனர் மற்றும் ஹிலக்ஸ் மாடல்கள் சர்வதேச அளவில் அறிமுகமான பிறகு இந்திய சந்தையில் அறிமுகம் செய்யப்பட வாய்ப்புகள் உள்ளன. தற்போது, டொயோட்டா நாட்டில் அர்பன் க்ரூஸர் ஹைரைடரின் காத்திருப்பு காலத்தை குறைப்பதில் ஈடுபட்டுள்ளது மற்றும் உற்பத்தியை அதிகப்படுத்துவதில் முழுமையாக ஈடுபட்டுள்ளது.