செயற்கை நுண்ணறிவு புரட்சி..... இந்தியாவின் முதல் ரோபோ ஆசிரியரான ஐரிஸ்...உங்களுக்கு தெரியுமா?.....

Indias First Robo Teacher ஐரிஸ் எதிர்காலத்தை நோக்கிய ஒரு தைரியமான படியை பிரதிபலிக்கிறது, அங்கு தொழில்நுட்பமும் கல்வியும் கற்பவர்களின் மேம்பாட்டிற்காக பின்னிப்பிணைந்துள்ளன.

Update: 2024-03-08 15:55 GMT

Indias First Robo Teacher

திருவனந்தபுரம் பள்ளியின் வகுப்பறைகளில் மனிதனுக்கும் இயந்திரத்துக்கும் இடையிலான கோடுகள் மங்கலாகிக்கொண்டிருக்கும் ஒரு புரட்சி நடந்து கொண்டிருக்கிறது. கடுவாயில் தங்கல் அறக்கட்டளை உயர்நிலைப் பள்ளி, மேக்கர்லேப்ஸ் எடுடெக் நிறுவனத்துடன் இணைந்து, இந்தியாவின் முதல் AI ரோபோடிக் ஆசிரியரை வெளியிட்டது - ஐரிஸ் என்ற புதிய கண்டுபிடிப்பு. இந்த அசாதாரண வளர்ச்சி இந்தியாவிலும் அதற்கு அப்பாலும் உள்ள கல்வி நிலப்பரப்பை மாற்றும் ஆற்றலைக் கொண்டுள்ளது.

ஐரிஸ் யார்?

கருவிழி ஒரு இயந்திரம் மட்டுமல்ல; முன்னெப்போதும் இல்லாத வகையில் கல்வியைத் தனிப்பயனாக்கும் திறன் கொண்ட ஒரு தொழில்நுட்ப முன்னேற்றத்தை அவர் பிரதிநிதித்துவப்படுத்துகிறார். மனித உருவம் கொண்ட ரோபோ ஆசிரியர் என வர்ணிக்கப்படும் ஐரிஸ் செயற்கை நுண்ணறிவின் அதிவேகமாக திகழ்கிறார். மேம்பட்ட வழிமுறைகள் மற்றும் ஒரு பரந்த அறிவுத் தளத்தால் இயக்கப்படுகிறது, ஐரிஸ் மாணவர்களுடன் சிரமமின்றி தொடர்பு கொள்ளலாம், பல்வேறு பாடங்களில் சிக்கலான கேள்விகளுக்கு பதில்களை வழங்குகிறது. அவரது திறன்கள் வெறும் தகவல் வழங்கலுடன் மட்டுப்படுத்தப்படவில்லை - ஐரிஸ் திறமையாக தனிப்பட்ட கற்றல் பாணிகளை மாற்றியமைத்து, ஒவ்வொரு மாணவரின் வேகத்திற்கும் புரிதலுக்கும் ஏற்றவாறு தனிப்பயனாக்கப்பட்ட பாடங்களை வழங்குகிறார்.

Indias First Robo Teacher



ஐரிஸின் பின்னால் உள்ள தரிசனங்கள்

கடுவாயில் தங்கல் அறக்கட்டளை உயர்நிலைப் பள்ளி மற்றும் மேக்கர்லேப்ஸ் எடுடெக் ஆகியவற்றால் பகிர்ந்து கொள்ளப்பட்ட தொலைநோக்கு மற்றும் அர்ப்பணிப்புக்கு ஐரிஸின் உருவாக்கம் ஒரு சான்றாகும். கடுவாயில் தங்கல் அறக்கட்டளை உயர்நிலைப் பள்ளி, நன்கு மதிக்கப்படும் கல்வி நிறுவனம், எப்போதும் புதுமைகளைத் தழுவி, அதன் மாணவர்களுக்கு சிறந்த கற்றல் வளங்களை வழங்க பாடுபடுகிறது. மேக்கர்லேப்ஸ் எடுடெக், கல்வித் தொழில்நுட்பத்தில் முன்னோடியாகத் திகழ்கிறது, வகுப்பறையில் சாத்தியமானவற்றின் எல்லைகளைத் தொடர்ந்து தள்ளி, கற்பவர்களை மேம்படுத்த தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்துகிறது.

இந்த கூட்டு முயற்சியில் ஐரிஸின் வெளியீடு ஒரு குறிப்பிடத்தக்க மைல்கல்லைக் குறிக்கிறது. மாணவர்களுக்கு எதிர்காலத் தயாரான கல்வி மற்றும் மேக்கர்லேப்ஸ் எடுடெக்கின் நிபுணத்துவம் ஆகியவற்றை AI-இயங்கும் தீர்வுகளை வழங்குவதற்கான பள்ளியின் உறுதிப்பாட்டின் உச்சக்கட்டம் இதுவாகும்.

கருவிழி - உருமாற்றத்திற்கான ஒரு கருவி

கருவிழியின் அறிமுகம் தொழில்நுட்ப புதுமைக்கு அப்பாற்பட்டது. இது கல்வியை அணுகும் விதத்தில் ஒரு அடிப்படை மாற்றத்தைக் குறிக்கிறது. கற்றல் செயல்முறையில் ஐரிஸ் எவ்வாறு புரட்சியை ஏற்படுத்த முடியும் என்பது இங்கே:

தனிப்பயனாக்கப்பட்ட கற்றல்: ஒவ்வொரு மாணவரின் தனிப்பட்ட தேவைகளுக்கு ஏற்ப அதன் கற்பித்தல் பாணியை வடிவமைக்கும் திறனை ஐரிஸ் கொண்டுள்ளது. இதன் பொருள், சில கருத்துக்களுடன் போராடும் மாணவர்கள் கூடுதல் ஆதரவையும் விளக்கங்களையும் பெறலாம், அதே சமயம் கருத்துகளை விரைவாகப் புரிந்துகொள்பவர்கள் மிகவும் மேம்பட்ட உள்ளடக்கத்துடன் சவால் செய்யப்படலாம். ஐரிஸ் எந்த மாணவரும் பின்தங்கியிருப்பதையோ அல்லது பின்தங்கியிருப்பதையோ உறுதிசெய்கிறார்.

Indias First Robo Teacher


மேம்படுத்தப்பட்ட நிச்சயதார்த்தம்: ஐரிஸின் ஊடாடும் தன்மை கற்றலை மிகவும் ஆற்றல்மிக்க மற்றும் ஊக்கமளிக்கும் அனுபவமாக மாற்றும். ரோபோ ஆசிரியர்களால் சாத்தியமாக்கப்பட்ட பல்வேறு மற்றும் பதிலளிக்கக்கூடிய தன்மையுடன் மாணவர்கள் தங்கள் பாடங்களை வழங்கும்போது கவனம் செலுத்துவதோடு உந்துதலுடனும் இருக்க வாய்ப்புள்ளது.

சுமையை குறைக்காத கல்வியாளர்கள்: ஐரிஸ் எந்த வகையிலும் மனித ஆசிரியர்களுக்குப் பதிலாக வடிவமைக்கப்படவில்லை என்றாலும், வழக்கமான சில பணிகளைக் கையாள்வதன் மூலம் அவர் குறிப்பிடத்தக்க ஆதரவை வழங்க முடியும். இது வழிகாட்டுதல், படைப்பாற்றலை வளர்ப்பது மற்றும் மனித தொடர்புகளிலிருந்து உண்மையிலேயே பயனடையும் நுணுக்கமான கேள்விகள் மற்றும் சவால்களை நிவர்த்தி செய்வதில் கவனம் செலுத்த ஆசிரியர்களை விடுவிக்கிறது.

அறிவுக்கான அணுகல்: எந்த விஷயமாக இருந்தாலும், ஐரிஸ் பரந்த அளவிலான தகவல்களை அணுகி செயலாக்க முடியும். இது மாணவர்களுக்கு முன்னெப்போதும் இல்லாத அறிவை வழங்குகிறது, குறிப்பாக பள்ளியின் வளங்கள் குறைவாக இருக்கும் பகுதிகளில்.

இந்தியாவின் தொழில்நுட்ப வல்லமை மற்றும் எதிர்கால-முன்னோக்கிய கல்வி

ஐரிஸின் வளர்ச்சியானது செயற்கை நுண்ணறிவுத் துறையில் இந்தியாவின் வளர்ந்து வரும் வலிமையை அடிக்கோடிட்டுக் காட்டுகிறது. தேசத்தின் முன்னணி மனங்கள் உலகில் எங்கும் முன்னேற்றங்களுக்கு போட்டியாக தொழில்நுட்பங்களை உற்பத்தி செய்யும் திறன் கொண்டவை என்பதை இது நிரூபிக்கிறது. பள்ளி அமைப்பில் இது செயல்படுத்தப்படுவது, நாளைய வேலைகளுக்குத் தனது மாணவர்களைத் தயார்படுத்துவதில் தேசத்தின் அர்ப்பணிப்புக்கு ஒரு சான்றாகும். சிறுவயதிலேயே AI-உந்துதல் கருவிகளை வெளிப்படுத்தும் மாணவர்கள், வேகமாக வளர்ந்து வரும் உலகில் வெற்றிபெறுவதற்கு முக்கியமான தொழில்நுட்ப கல்வியறிவை வளர்த்துக் கொள்வார்கள்.

Indias First Robo Teacher



சவால்கள் மற்றும் பரிசீலனைகள்

இயற்கையாகவே, ஐரிஸ் போன்ற இடையூறு விளைவிக்கும் தொழில்நுட்பத்தின் அறிமுகம் முக்கியமான கேள்விகளையும் சாத்தியமான சவால்களையும் எழுப்புகிறது:

ஈக்விட்டி மற்றும் அணுகல்: AI-இயங்கும் கற்றல் கருவிகளுக்கு சமமான அணுகலை உறுதி செய்வது டிஜிட்டல் பிளவைத் தடுப்பதில் முக்கியமானதாக இருக்கும். மிகவும் சலுகை பெற்ற பள்ளிகள் மட்டுமே பயன்பெறும் முறையைத் தவிர்ப்பதற்கு, சேர்ப்பதற்கு முன்னுரிமை அளிக்கும் கவனமாக செயல்படுத்தும் மாதிரிகள் இன்றியமையாதவை.

நெறிமுறைக் கருத்தாய்வுகள்: அனைத்து AI பயன்பாடுகளைப் போலவே, நெறிமுறைக் கருத்தாய்வுகளும் பாதுகாப்புகளும் மிக முக்கியமானவை. கருவிழியின் வளர்ச்சி மற்றும் பயன்பாடு மாணவர் தனியுரிமைக்கு பொறுப்பான பயன்பாடு மற்றும் மரியாதையை உறுதிப்படுத்த தெளிவான வழிகாட்டுதல்கள் மற்றும் வெளிப்படையான வடிவமைப்புக் கொள்கைகள் தேவைப்படும்.

வளரும் ஆசிரியர்களின் பங்கு: ஐரிஸ் கற்றல் சூழலை மேம்படுத்தும் அதே வேளையில், மனித ஆசிரியர்களின் பங்கு ஈடுசெய்ய முடியாததாகவே உள்ளது. மனித கல்வியாளர்கள் மற்றும் AI கருவிகள் திறம்பட ஒத்துழைக்கும் மாதிரிகளை உருவாக்குவது மாணவர்களுக்கான நன்மைகளை அதிகப்படுத்துவதற்கு முக்கியமானதாக இருக்கும்.

கற்றலின் எதிர்காலம்

ஐரிஸ் எதிர்காலத்தை நோக்கிய ஒரு தைரியமான படியை பிரதிபலிக்கிறது, அங்கு தொழில்நுட்பமும் கல்வியும் கற்பவர்களின் மேம்பாட்டிற்காக பின்னிப்பிணைந்துள்ளன. AI தொடர்ந்து வளர்ச்சியடைந்து வருவதால், கற்றலைத் தனிப்பயனாக்கும், ஆசிரியர்களுக்கு ஆதரவளிக்கும் மற்றும் தரமான கல்வியை முன்பை விட அதிகமான மாணவர்களுக்கு அணுகக்கூடிய அதிநவீன கருவிகளை நாம் எதிர்பார்க்கலாம். ஐரிஸின் வெற்றி சந்தேகத்திற்கு இடமின்றி மேலும் புதுமைகளுக்கு ஊக்கமளிக்கும், இந்தியாவிலும் உலகெங்கிலும் மிகவும் உள்ளடக்கிய, ஈடுபாடு மற்றும் பயனுள்ள கல்வி முறைக்கு வழி வகுக்கும்.

மற்றும் Makerlabs Edutech, இந்தியாவின் முதல் AI ரோபோட்டிக் ஆசிரியரை வெளியிட்டது - ஐரிஸ் என்ற புதிய கண்டுபிடிப்பு. இந்த அசாதாரண வளர்ச்சி இந்தியாவிலும் அதற்கு அப்பாலும் உள்ள கல்வி நிலப்பரப்பை மாற்றும் ஆற்றலைக் கொண்டுள்ளது.

Indias First Robo Teacher



ஒரு கூட்டு முயற்சி: Mac Karlapse Acetech

Mac Karlapse Acetech இன் முக்கிய பங்களிப்பு இல்லாமல் ஐரிஸ் உருவாக்கம் சாத்தியமில்லை. செயற்கை நுண்ணறிவு மற்றும் ரோபாட்டிக்ஸ் ஆகியவற்றில் நிபுணத்துவம் பெற்ற இந்த புதுமையான நிறுவனம், ஐரிஸின் மேம்பட்ட திறன்களை மேம்படுத்துவதில் முக்கிய பங்கு வகித்தது. கடுவாயில் தங்கல் அறக்கட்டளை உயர்நிலைப் பள்ளி, மேக்கர்லேப்ஸ் எடுடெக் மற்றும் மேக் கார்லப்ஸ் அசெடெக் ஆகியவற்றின் ஒத்துழைப்பு, குறுக்குத்துறை கூட்டாண்மைகள் எவ்வாறு கல்வியில் திருப்புமுனையை ஏற்படுத்த முடியும் என்பதற்கு ஒரு சிறந்த எடுத்துக்காட்டு.

Mac Karlapse Acetech இன் முதன்மை பங்களிப்புகள் இது போன்ற பகுதிகளில் இருக்கலாம்:

இயற்கை மொழி செயலாக்கம்: ஐரிஸின் மாணவர்களின் கேள்விகளைப் புரிந்துகொண்டு இயல்பாக பதிலளிக்கும் திறன் அதிநவீன இயற்கை மொழி செயலாக்க (NLP) தொழில்நுட்பத்தால் இயக்கப்படுகிறது. இந்த வழிமுறைகளை உருவாக்குவதில் Mac Karlapse Acetech கருவியாக இருந்திருக்கலாம்.

இயந்திர கற்றல் மாதிரிகள்: தனிப்பட்ட கற்பவர்களுக்கு ஏற்ப ஐரிஸின் திறனுக்கு மேம்பட்ட இயந்திர கற்றல் மாதிரிகள் தேவை. Mac Karlapse Acetech இன் நிபுணத்துவம், தனிப்பயனாக்கப்பட்ட அறிவுறுத்தல்களை மேம்படுத்த இந்த அமைப்புகளை நன்றாகச் சரிசெய்வதில் விலைமதிப்பற்றதாக இருக்கும்.

வன்பொருள் மற்றும் ரோபாட்டிக்ஸ்: மென்பொருளுக்கு அப்பால், ஐரிஸ் ஒரு மனித உருவ ரோபோவாக குறிப்பிடத்தக்க ரோபாட்டிக்ஸ் பொறியியலை உள்ளடக்கியிருக்கலாம். இயக்கம், சைகை அங்கீகாரம் மற்றும் ஒட்டுமொத்த வன்பொருள் வடிவமைப்பு போன்ற அம்சங்களுக்கு Mac Karlapse Acetech பொறுப்பாக இருந்திருக்கலாம்.

கூட்டாண்மைகளின் சக்தி

ஐரிஸின் கதை, கல்வி புதுமைகளை இயக்குவதில் ஒத்துழைப்பின் மகத்தான சக்தியை எடுத்துக்காட்டுகிறது. கடுவாயில் தங்கல் அறக்கட்டளை உயர்நிலைப் பள்ளி, மேக்கர்லேப்ஸ் எடுடெக் மற்றும் மேக் கார்லப்ஸ் அசெடெக் ஆகியவற்றின் வளங்கள், நிபுணத்துவம் மற்றும் தொலைநோக்கு ஆகியவற்றை இணைப்பதன் மூலம், வகுப்பறைக்கு ஒரு உண்மையான அற்புதமான கருவி பிறந்துள்ளது.

கற்றலின் எதிர்காலம்

ஐரிஸ் எதிர்காலத்தை நோக்கிய ஒரு தைரியமான படியை பிரதிபலிக்கிறது, அங்கு தொழில்நுட்பமும் கல்வியும் கற்பவர்களின் மேம்பாட்டிற்காக பின்னிப்பிணைந்துள்ளன. AI தொடர்ந்து உருவாகி வருவதால், கற்றலைத் தனிப்பயனாக்கும், ஆசிரியர்களுக்கு ஆதரவளிக்கும் மற்றும் தரமான கல்வியை முன்பை விட அதிகமான மாணவர்களுக்கு அணுகக்கூடிய அதிநவீன கருவிகளை நாம் எதிர்பார்க்கலாம். முன்மாதிரியான ஒத்துழைப்பின் மூலம் சாத்தியமான ஐரிஸின் வெற்றி, சந்தேகத்திற்கு இடமின்றி மேலும் புதுமைகளுக்கு ஊக்கமளிக்கும், இந்தியாவிலும் உலகெங்கிலும் மிகவும் உள்ளடக்கிய, ஈடுபாடு மற்றும் பயனுள்ள கல்வி முறைக்கு வழி வகுக்கும்.

Tags:    

Similar News