சர்வதேச பாடத்திட்டம் மாணவர்களை எவ்வளவு சிறப்பாக தயார்படுத்துகிறது?

International Curriculum -சர்வதேச பாடத்திட்டமானது, வருங்கால பணியிடத்தில் எதிர்பார்க்கும் திறன்கள் மற்றுசுயமாக இருக்கவும் சொந்தமாக வைத்திருக்கவும் மாணவர்களை ஊக்குவிக்கிறது;

Update: 2022-11-11 02:46 GMT

காட்சி படம் 

International Curriculum -கடந்த 150 ஆண்டுகளில் இருந்ததை விட, அடுத்த 15 ஆண்டுகளில் உலகம் மிகவும் வியத்தகு முறையில் மாறும் வரலாற்றில் நாம் ஒரு திருப்புமுனையில் இருக்கிறோம். அதிகரித்து வரும் தொழில்நுட்ப வளர்ச்சி காரணமாக வாழ்க்கை, 'நான்காவது தொழிற்புரட்சியால்' இயக்கப்படுகிறது. இந்த வளர்ந்து வரும் சூழ்நிலையில், இன்று முதல் மிகவும் மாறுபட்ட பணியிடத் தேவைகளுடன் மாற்றப்பட்ட உலகில் செழிக்க பள்ளிகள் தங்கள் மாணவர்களை எவ்வாறு தயார்படுத்துகின்றன?

இன்று பள்ளியில் சேரும் குழந்தைகள் பெரும்பாலும் நாம் இதுவரை கேள்விப்படாத தொழில்களில் வேலை செய்வார்கள் என்று கல்வியாளர்கள் எச்சரிக்கின்றனர். எனவே, அவர்களின் வருங்காலத்தில் பணிக்கு தேவையான திறன்களை அவர்கள் பெற்றிருக்க வேண்டும். இயந்திரங்கள் எதிர்காலத்தில், உடல் அல்லது அறிவாற்றல் சார்ந்த அனைத்து பணிகளையும்/வேலைகளையும் மீண்டும் செய்யும் என்று ஆராய்ச்சி சுட்டிக்காட்டுகிறது, மேலும் உணர்ச்சி, சமூக மற்றும் ஆக்கப்பூர்வமான நுண்ணறிவு தேவைப்படும் தொழில்களில் மனிதர்கள் ஈடுபட வேண்டும்.

இந்தச் சூழலில், சிக்கலான பிரச்சனைகளுக்கு ஆக்கப்பூர்வமான தீர்வுகளைக் கண்டறிய உலகெங்கிலும் உள்ள மற்றவர்களுடன் ஒத்துழைத்தல்; விமர்சன சிந்தனை மற்றும் பல்வேறு வகையான தகவல்களைத் தேடும் மற்றும் உருவாக்கும் திறன், திறமையான தீர்ப்பு மற்றும் முடிவெடுக்க அனுமதிக்கிறது; சுற்றுச்சூழல் பொறுப்புணர்வு மற்றும் சேவை நோக்குநிலை பற்றிய விழிப்புணர்வு மற்றும் உரிமை; பேச்சுவார்த்தை மற்றும் அறிவாற்றல் நெகிழ்வு; மற்றும் சூழ்நிலைகளை வடிவமைக்கவும், கட்டுப்படுத்தவும் மற்றும் கண்காணிக்கவும் தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்துவது நாளைய பணியிடத்தில் செழிக்க எந்த முயற்சியிலும் பெரும் முக்கியத்துவத்தைப் பெறும்.

உலகப் பொருளாதார மன்றமும் இந்த திறன்கள் மற்றும் பண்புகளை எதிர்காலத்தில் வேலைகளில் மிகவும் மதிப்புமிக்கதாக அங்கீகரிக்கிறது.

மேலும், மங்களூரைச் சேர்ந்த ஒரு மாணவி இனி மும்பையில் உள்ள தனது சகாக்களுடன் போட்டியிடுவதில்லை. தொற்றுநோய் மற்றும் அதைத் தொடர்ந்து வரும் ஊரடங்கு காரணமாக தொழில்நுட்பத்தை ஏற்றுக்கொள்ளும் வேகத்தில் ஒரு முடுக்கம் தேவைப்பட்டது. டிஜிட்டல் பொருளாதாரம் எல்லைகளை விரிவுபடுத்தியுள்ளது மற்றும் வேலைகளின் தன்மையில் ஒரு அடிப்படை மாற்றத்தை ஏற்படுத்தியுள்ளது. வணிகம் செய்வதற்கு உடல் இருப்பு இனி ஒரு முன்நிபந்தனை அல்ல. "எங்கிருந்தும் வேலை செய்" என்ற சகாப்தத்தில் நாம் நுழைந்துள்ளோம்.

பெருகிவரும் மக்கள் கிக் பொருளாதாரத்தில் நுழைகிறார்கள். இவர்கள் இணைய இணைப்பு மற்றும் சாதனத்தை நம்பியிருக்கும் ஃப்ரீலான்ஸர்கள்/நுண்ணிய தொழில்முனைவோர் மற்றும் உலகம் முழுவதும் உள்ள எவருக்கும் தங்கள் சேவைகளை வழங்க முடியும். நமது குழந்தைகள் உலகம் முழுவதும் மிகவும் திறமையான மனிதவளத்துடன் போட்டியிடுவார்கள்; அவர்கள் செழிக்க வேண்டுமானால் அவர்கள் அறிவு, திறன்கள் மற்றும் திறமைகள் உலகளாவிய மட்டத்தில் இருக்க வேண்டும்.

இவை திறன்கள் மற்றும் திறமைகள் ஆகும், அவை ஒரு தேசிய கற்றல் மற்றும் தேர்வு சார்ந்த கல்வி முறை தற்போது வழங்குவதற்கு போதுமானதாக இல்லை. மறுபுறம், சர்வதேச திட்டங்கள், சர்வதேசியத்தில் வேரூன்றிய வலுவான தத்துவம் மற்றும் உலகளாவிய மனநிலையைக் கொண்டுள்ளன. இது ஒரு பாடத்திட்டமாகும், இது மாணவர்களால் உள்வாங்கப்பட்டு, குடிமக்களாக, சிறந்த உலகத்தை உருவாக்க பயன்படுத்தப்படுகிறது.


சர்வதேச பாடத்திட்டத்தின் நன்மைகள்

சர்வதேச பாடத்திட்டமானது ஆராய்ச்சி அடிப்படையிலான மற்றும் சான்றுகள்-தகவல் கொண்ட சிந்தனை முறையை ஊக்குவிக்கிறது; இது அறிவு அடிப்படையிலானது அல்லாமல் கருத்தியல் சார்ந்தது, அதை விளக்குவதற்கு ஆசிரியர்களுக்கு அதிகாரம் வழங்க வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. நாளைய பணியிடத்தில் உள்ள முதலாளிகள் தங்கள் வருங்கால ஊழியர்களிடம் எதிர்பார்க்கும் திறன்களை வளர்த்துக்கொள்ளவும், சொந்தமாக வளர்க்கவும் மாணவர்களை ஊக்குவிப்பதற்காக இது உதவுகிறது.

மாணவர்கள் சிந்திக்கவும், சிக்கலான சிக்கல்களைத் தீர்க்கவும், நுண்ணறிவு மற்றும் சவாலான கேள்விகளைக் கேட்கவும், யாரும் சரியான பதில் இல்லை என்பதைப் புரிந்துகொள்ளவும் ஊக்குவிக்கப்படுகிறார்கள்.

எதிர்காலத்தில் தேவைப்படும் 21 ஆம் நூற்றாண்டின் திறன்களுடன் தொடர்புடைய திறன்கள் மற்றும் திறன்கள் இவை. இந்த திறன்கள் சர்வதேச பாடத்திட்டத்தில் அன்றாட வாழ்வில் நடைமுறைப்படுத்தப்பட்டு அவை உள்வாங்கப்படுவதை உறுதி செய்கின்றன. ஆசிரியர்கள் மற்றும் பள்ளித் தலைவர்கள் கற்பவரின் சுயவிவரத்தை மாதிரியாகக் கொள்ள ஊக்குவிக்கப்படுகிறார்கள், இதனால் மாணவர்கள், பெற்றோர்கள் மற்றும் முழு சமூகமும் அதைச் செயலில் பார்க்கிறது.

ஆசிரியரால் வழிநடத்தப்பட்ட கற்றல் முறையைப் பின்பற்றுவதற்குப் பதிலாக, சர்வதேச திட்டங்கள் மாணவர்கள் தங்கள் சொந்த கற்றலை இணைத்து உருவாக்கவும், சுய உந்துதல் மற்றும் வாழ்நாள் முழுவதும் கற்பவர்களாகவும் மாற உதவுகின்றன. அதிகரித்து வரும் உலகமயமாக்கப்பட்ட, வேகமாக மாறிவரும் உலகில் மக்களுடன் ஈடுபடுவதற்கு முக்கியத்துவம் கொடுக்கப்படுகிறது, அதே நேரத்தில் வேறுபாடுகளை மதித்து, நாம் அனைவரும் மதிக்கிறதைக் கொண்டாட முற்படுகிறது.

இருப்பினும், உள்ளூர் உள்ளடக்கம் மற்றும் சூழலில் அதிக கவனம் செலுத்தப்படுகிறது; சமகால சூழலில் தங்கள் சொந்த உலகம் மற்றும் சமூகத்தைப் பற்றி அறிந்துகொள்வது சர்வதேச பாடத்திட்டத்தால் சம முக்கியத்துவம் பெறப்படுகிறது. மாணவர்கள் தங்கள் அடையாளம் மற்றும் சொந்தம் பற்றிய உணர்வைப் பிரதிபலிக்க வேண்டுமென்றே ஊக்குவிக்கப்படுகிறார்கள்.

உலகெங்கிலும் உள்ள கற்றல் வளங்களில் அவர்கள் ஈடுபடும்போது, மக்கள், அவர்களின் கலாச்சாரங்கள் மற்றும் மதிப்புகள் தங்களுடைய சொந்தத்திலிருந்து மிகவும் வித்தியாசமாக இருக்கலாம், இருப்பினும் வித்தியாசமாக இருப்பது பரவாயில்லை என்பதைப் புரிந்துகொள்வதற்கு அவர்கள் சவால் விடுகிறார்கள்.

அவர்கள் வெவ்வேறு மதிப்புகள் மற்றும் கண்ணோட்டங்களைக் கொண்டவர்களுடன் ஒத்துழைக்க கற்றுக்கொள்கிறார்கள்; அவர்கள் உலகத்திற்குச் செல்லும்போது இது அவர்களுக்கு நல்ல இடத்தில் நிற்கிறது.

உதாரணமாக, அமெரிக்காவில் உள்ள ஒரு பல்கலைக்கழகத்தில் நுழையும் ஒரு மாணவருக்கு அந்த இடம் கலாச்சார ரீதியாக வேறுபட்டதாக இருக்கும் என்பதையும், தன்னிடமிருந்து வேறுபட்ட மதிப்புகளைக் கொண்டவர்களுடன் பணிபுரிய வேண்டும் என்பதையும் ஏற்கனவே அறிந்திருக்கிறார். எனவே, சர்வதேச பள்ளிகள், மாணவர்கள் தங்கள் சொந்த மதிப்புகள், எல்லைகள் மற்றும் அவர்கள் உலகின் அனைத்து மூலைகளுக்கும் செல்வதற்கு முன் அவர்களுக்கு என்ன முக்கியம் என்பதைப் புரிந்துகொள்வதற்கான அடித்தளங்களை அமைக்கிறது.

வடிவமைப்பு மற்றும் சுருக்கமான மதிப்பீட்டின் பயன்பாடு

சர்வதேச பாடத்திட்டத்தின் மற்றொரு முக்கிய அம்சம் மாணவர்களின் ஆழ்ந்த புரிதலுக்கும் பாடங்களில் தேர்ச்சிக்கும் முக்கியமானதாகும். தேசிய பாடத்திட்டத்தால் பின்பற்றப்படும் உயர்-பங்கு தேர்வு முறைக்கு மாறாக, இங்கு உருவாக்கம் மற்றும் சுருக்க மதிப்பீடு பயன்படுத்தப்படுகிறது.

இது ஒரு வழக்கமான, தொடர்ந்து மற்றும் தினசரி அடிப்படையில் குழந்தையின் மதிப்பீட்டை அனுமதிக்கிறது. கல்வி நோக்கங்கள், கற்றல் முடிவுகள் மற்றும் மதிப்பீட்டு வடிவமைப்பு ஆகியவற்றுக்கு இடையே தெளிவான தொடர்பு இருப்பதால், கல்லூரி வாழ்க்கை/எதிர்காலத்திற்கான குழந்தையின் செயல்திறன் மற்றும் தயார்நிலையை அளவிடுவது மிகவும் எளிதாகிறது.

இந்த அணுகுமுறை மாணவர்களை சக மாணவர்களுடன் போட்டியிடுவதைத் தடுக்கிறது; மாறாக, அவர்கள் தங்களின் முன்னேற்றத்தை பட்டியலிடவும், தங்களின் சொந்த கற்றல் பயணத்தின் மூலம் சாதனைகளைக் கொண்டாடவும் இது அவர்களை ஊக்குவிக்கிறது.

மதிப்பீட்டிற்கான ரப்ரிக் அமைப்பதில் ஆசிரியருடன் மாணவர்களும் பங்கேற்கலாம்; உயர் மட்ட பிரதிபலிப்பு சர்வதேச திட்டங்களின் ஒரு முக்கிய பகுதியாகும். இது இன்றைய உலகில் உண்மையிலேயே அர்த்தமுள்ள மதிப்பீடாகும், ஏனெனில் இது குழந்தையின் முழுமையான வளர்ச்சியை இலக்காகக் கொண்டது, திறன்களின் ஸ்பெக்ட்ரம் வளர்ப்பது உட்பட. இது கற்றலுக்கான மதிப்பீடு மற்றும் கற்றலின் மதிப்பீடு அல்ல.

உலகெங்கிலும் உள்ள பல்வேறு கற்றல் துறைகளின் ஆராய்ச்சி பாடத்திட்டத்தில் செய்யப்படும் மாற்றங்களையும் தெரிவிக்கிறது. வருங்கால சந்ததியினருக்கு சேவை செய்ய சமகால அறிவு மற்றும் நடைமுறைகளை இணைத்து ஒரு சிக்கலான மற்றும் பல பரிமாண வழியில் உருமாறிக்கொண்டிருக்கும் உலகத்தை உருவாக்குவதற்கும், உலகை உருவாக்குவதற்கும் இது தொடர்ச்சியாக உருவாகிறது.


அடுத்த முக்கியமான செய்திகளை தெரிந்துகொள்ள: Click Here-1, Click Here-2 

Tags:    

Similar News