கணித பாடத்தில் முதல் ஆண்டு பொறியியல் மாணவர்கள் திணறல்: ஏஐசிடிஇ
News For College Students - ஏஐசிடிஇ நடத்திய மதிப்பீட்டு ஆய்வின்படி, முதல் ஆண்டு பொறியியல் மாணவர்கள், மற்ற முக்கிய பாடங்களை விட கணிதத்துடன் போராடுகிறார்கள்;
News For College Students - தொழில்நுட்பக் கல்வியின் தரத்தை மதிப்பிடுவதற்கும், பொறியியல் பட்டதாரிகளின் வேலை வாய்ப்புகளைப் பாதிக்கும் கற்றல் இடைவெளிகளைக் கண்டறிவதற்கும் மேற்கொள்ளப்பட்ட ஒரு கணக்கெடுப்பில், சிவில் இன்ஜினியரிங் மாணவர்கள் "அடிப்படைப் பாடங்களில்" "மிகக் குறைந்த செயல்திறன் கொண்டவர்கள்" எனக் கண்டறியப்பட்டது.
அகில இந்திய தொழில்நுட்பக் கல்வி கவுன்சில் (ஏஐசிடிஇ) நடத்திய கற்றல் மதிப்பீட்டு ஆய்வின்படி, முதல் ஆண்டு பொறியியல் மாணவர்கள், முக்கிய துறைகளில், மற்ற முக்கிய பாடங்களை விட கணிதத்துடன் போராடுகிறார்கள் - இது பொறியியல் கல்வியில் நெருக்கடியை அடிக்கோடிட்டுக் காட்டுகிறது.
தொழில்நுட்பக் கல்வியின் தரத்தை மதிப்பிடுவதற்கும், பொறியியல் பட்டதாரிகளின் வேலை வாய்ப்புகளைப் பாதிக்கும் கற்றல் இடைவெளிகளைக் கண்டறிவதற்கும் மேற்கொள்ளப்பட்ட ஆய்வில், சிவில் இன்ஜினியரிங் மாணவர்கள் "அடிப்படைப் பாடங்களில்" "மிகக் குறைந்த செயல்திறன் கொண்டவர்கள்" என்று கண்டறியப்பட்டது.
கடந்த செப்டம்பர் முதல் ஜூன் 7ம் தேதி வரை 2,003 ஏஐசிடிஇ-அங்கீகரிக்கப்பட்ட கல்வி நிறுவனங்களில் இருந்து 1.29 லட்சம் மாணவர்கள் பங்கேற்ற ஆய்வின் முடிவுகள், நாட்டின் பெரும்பான்மையான மாணவர்களுக்கு ஆரம்ப வகுப்புகளில் அடிப்படைக் கற்றல் மட்டத்தில் தொடங்கும் கணிதப் போராட்டம் இன்னும் கவனிக்கப்படாமல் உள்ளது என கண்டறியப்பட்டுள்ளது
PARAKH என்ற பெயரில் பிரத்யேகமாக வடிவமைக்கப்பட்ட ஆன்லைன் சோதனை மூலம் கணக்கெடுப்பு மேற்கொள்ளப்பட்டது. அனைத்து நிலைகளுக்கான திறனாய்வுத் தேர்வைத் தவிர, முதலாம் ஆண்டு மாணவர்களுக்கு இயற்பியல், வேதியியல், கணிதம் ஆகியவற்றில் சோதனை நடத்தப்பட்டது, அதே நேரத்தில் இரண்டாம், மூன்றாம் மற்றும் நான்காம் ஆண்டு மாணவர்களுக்கு அவர்களின் சிறப்புத் துறையில் திறன் மதிப்பீடு செய்யப்பட்டது. மூன்றாம் மற்றும் நான்காம் ஆண்டு மாணவர்களுக்கு, ஒட்டுமொத்த மதிப்பெண்கள் செயற்கை நுண்ணறிவு (AI) மற்றும் இன்டர்நெட் ஆஃப் திங்ஸ் (IoT) போன்ற வளர்ந்து வரும் பகுதிகளில் அவர்களின் செயல்திறனையும் கணக்கில் எடுத்துக்கொள்ளப்பட்டன.
22,725 முதல் ஆண்டு மாணவர்களின் கணிதம், இயற்பியல் மற்றும் வேதியியல் திறன் நிலைகளின் பகுப்பாய்வு, "பொறியியல் துறையில் கணிதப் படிப்புக்கு அதிக முக்கியத்துவம் தேவைப்படுகிறது" என்று ஆய்வு அறிக்கை கூறுகிறது. "கணிதம், இயற்பியல் மற்றும் வேதியியல் துறைகளில் சிவில் (பொறியியல்) மிகக் குறைந்த செயல்திறன் கொண்ட துறையாகும். அடிப்படை பாடங்களில் சிவில் துறையில் அதிக கவனம் தேவை," என்று அது மேலும் கூறுகிறது.
கணிதத்தில், சிவில் இன்ஜினியரிங் மாணவர்கள் சராசரியாக 37.48%, எலக்ட்ரானிக்ஸ் மற்றும் கம்யூனிகேஷன் இன்ஜினியரிங் (ECE) மாணவர்கள் 38.9%, மெக்கானிக்கல் இன்ஜினியரிங் மாணவர்கள் 39.48%, எலக்ட்ரிக்கல் இன்ஜினியரிங் மாணவர்கள் 40.02%, மற்றும் கணினி அறிவியல் பொறியியல் (CSE) மாணவர்கள் 40.12% மதிப்பெண்களைப் பெற்றுள்ளனர் .
இயற்பியலில், எலக்ட்ரிக்கல் இன்ஜினியரிங் மாணவர்கள் சராசரியாக 52.5% மதிப்பெண்களுடன் சிறந்து விளங்கினர், அதைத் தொடர்ந்து CSE மாணவர்கள் 51%, இயந்திர பொறியியல் மாணவர்கள் 50%, ECE மாணவர்கள் 48.8%, மற்றும் சிவில் இன்ஜினியரிங் மாணவர்கள் 48.5% பெற்றுள்ளனர்
வேதியியலில், எலக்ட்ரிக்கல் இன்ஜினியரிங் மாணவர்கள் சராசரியாக 53.1% மதிப்பெண்களுடன் முதலிடத்திலும், CSE மாணவர்கள் 53%, சிவில் இன்ஜினியரிங் மாணவர்கள் 51.3%, மெக்கானிக்கல் இன்ஜினியரிங் மாணவர்கள் 50.7% மற்றும் ECE மாணவர்கள் 50.4% மதிப்பெண்களுடன் முதலிடத்தில் உள்ளனர்.
மூன்றாம் மற்றும் நான்காம் ஆண்டு மாணவர்களின் செயல்திறன் தெளிவான சரிவை பிரதிபலிக்கும் அதே வேளையில், இரண்டாம் ஆண்டு மாணவர்கள் சிறந்த செயல்திறன் கொண்டதாக ஒட்டுமொத்த அறிக்கை காட்டுகிறது. உதாரணமாக, சிவில் இன்ஜினியரிங் மாணவர்களைப் பொறுத்தவரை, மொத்த 100 மதிப்பெண்களில் சராசரி மதிப்பெண், முதல் ஆண்டில் 53.9% ஆக இருந்து நான்காம் ஆண்டில் 50.36% ஆகக் குறைந்துள்ளது; CSE மாணவர்களின் விஷயத்தில், இது முதல் ஆண்டில் 54.78% லிருந்து நான்காம் ஆண்டில் 50.83% ஆக குறைந்தது.
திறன் தேர்விலும் இதே போக்கு எதிரொலித்தது. சிவில் இன்ஜினியரிங் பிரிவில், திறன் தேர்வு மதிப்பெண் முதல் ஆண்டில் 52.6% லிருந்து நான்காம் ஆண்டில் 47.3% ஆக குறைந்தது; CSE இல், 54.4% லிருந்து 50.6% ஆக குறைந்தது.
பணியமர்த்தும்போது நிறுவனங்கள் கணக்கில் எடுத்துக்கொள்ளும் பொது அறிவு மற்றும் தர்க்கரீதியான பகுத்தறிவு போன்ற திறன் தொடர்பான தலைப்புகளில் மாணவர்கள் படிப்படியாக கவனம் இழக்கிறார்கள் என்று அறிக்கை சுட்டிக்காட்டுகிறது.
மூன்றாம் மற்றும் நான்காம் ஆண்டு பொறியியல் மாணவர்களிடையே, இன்டர்நெட் ஆஃப் திங்ஸ் (IoT), AI, டேட்டா சயின்ஸ், ரோபாட்டிக்ஸ் மற்றும் சைபர் செக்யூரிட்டி ஆகியவை வளர்ந்து வரும் பகுதிகள் என்றும் கணக்கெடுப்பு கண்டறிந்துள்ளது.
பன்னிரண்டாம் வகுப்பு வாரியத் தேர்வுகள் மற்றும் கல்லூரியின் செயல்திறனுக்கும் இடையே நேரடித் தொடர்பு இருப்பதாகத் தோன்றுகிறது. இரண்டாம் ஆண்டு குழுவில், பன்னிரண்டாம் வகுப்பு வாரியத் தேர்வில் 85%க்கு மேல் மதிப்பெண் பெற்ற மாணவர்கள், சராசரியாக, PARAKH இல் 54.01% மதிப்பெண்களைப் பெற்றனர், இது அவர்களின் வாரியத் தேர்வில் 40-55% மதிப்பெண் பெற்றவர்களால் 41.11% ஆக இருந்தது.
பொறியியல் பட்டதாரிகளின் வேலை வாய்ப்பு ஏஐசிடிஇக்கு கவலையளிக்கும் முக்கியப் பகுதியாக உள்ளது. தரவுகளின்படி, 2019-20ல் பட்டம் பெற்ற 5.8 லட்சம் மாணவர்களில் 3.96 லட்சம் பேர் வளாக வேலை வாய்ப்புகளைப் பெற்றுள்ளனர்.
முன்னதாக, கல்லூரிகளில் காலியாக உள்ள இடங்கள், பொறியியல் கல்வியின் தரம் குறைவதற்கான காரணங்களில் ஒன்று என்று AICTE ஒப்புக்கொண்டது, இது மாணவர்களின் தரம் மற்றும் வேலை வாய்ப்புகளை பாதிக்கிறது.
2015-16 முதல் தொடர்ந்து மூடப்பட்ட பொறியியல் கல்லூரிகளின் எண்ணிக்கையில், 2020-21ல் பொறியியல் படிப்பில் சேர்ந்த மாணவர்களின் எண்ணிக்கை 7.09 லட்சமாக இருந்தது, இது 2012-13ல் 9.66 லட்சமாக இருந்தது. புதிய கல்லூரிகள் தொடங்க தடை விதிக்கப்பட்டதால்,. 2014-15ல் அதிகபட்சமாக 17.05 லட்சமாக இருந்த மாணவர் சேர்க்கை அளவு 2021-22ல் 12.52 லட்சமாக சரிந்தது.
அடுத்த முக்கியமான செய்திகளை தெரிந்துகொள்ள: Click Here-1, Click Here-2