SPAM கால்களால் எரிச்சலடைகிறீர்களா? ஏர்டெல்லின் சூப்பர் AI ஐடியா!

SPAM கால்களால் எரிச்சலடைகிறீர்களா? ஏர்டெல்லின் சூப்பர் AI ஐடியா!
X
ஏர்டெல்லின் செயற்கை நுண்ணறிவு அடிப்படையிலான ஸ்பாம் தடுப்பு: ஒரு புரட்சிகர மாற்றம்

தொலைத்தொடர்பு துறையில் முன்னணி நிறுவனமான ஏர்டெல், தனது வாடிக்கையாளர்களுக்கு இலவசமாக ஸ்பாம் அழைப்புகள் மற்றும் செய்திகள் குறித்த எச்சரிக்கைகளை வழங்கும் என்று அறிவித்துள்ளது. இந்த முன்முயற்சி, வாடிக்கையாளர்களின் அனுபவத்தை மேம்படுத்துவதோடு, தேவையற்ற தொந்தரவுகளில் இருந்து அவர்களைப் பாதுகாக்கும் நோக்கத்தையும் கொண்டுள்ளது.

செயற்கை நுண்ணறிவின் சக்தி

ஏர்டெல் நிறுவனம், தனது புதிய செயற்கை நுண்ணறிவு அமைப்பைப் பயன்படுத்தி, வெறும் 12 நாட்களில் தமிழ்நாட்டில் மட்டும் 11.2 கோடி ஸ்பாம் அழைப்புகளை கண்டறிந்துள்ளது. இந்த எண்ணிக்கை, ஸ்பாம் அழைப்புகளின் அளவையும், அவற்றை எதிர்கொள்வதற்கான தீவிர தேவையையும் எடுத்துக்காட்டுகிறது.

மத்திய பிரதேசம் மற்றும் சத்தீஸ்கரில் ஏர்டெல்லின் சாதனை

மத்திய பிரதேசம் மற்றும் சத்தீஸ்கர் மாநிலங்களில், ஏர்டெல்லின் செயற்கை நுண்ணறிவு அமைப்பு 12 நாட்களில் 5.70 கோடி ஸ்பாம் அழைப்புகளை கண்டறிந்துள்ளது. இந்த அளவிலான கண்டறிதல், இந்த பிராந்தியத்தில் ஸ்பாம் அழைப்புகளின் தீவிரத்தை வெளிப்படுத்துகிறது.

ராஜஸ்தானில் ஏர்டெல்லின் வெற்றி

ராஜஸ்தான் மாநிலத்தில், ஏர்டெல் தனது செயற்கை நுண்ணறிவு தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்தி 5 கோடி ஸ்பாம் அழைப்புகளைத் தடுத்துள்ளது. இந்த சாதனை, பல்வேறு மாநிலங்களில் ஏர்டெல்லின் ஸ்பாம் தடுப்பு முயற்சிகளின் வெற்றியை எடுத்துக்காட்டுகிறது.

வாடிக்கையாளர் பாதுகாப்பு முன்னுரிமை

ஏர்டெல்லின் இந்த முயற்சி, வாடிக்கையாளர் பாதுகாப்பை முன்னுரிமையாகக் கொண்டுள்ளதை காட்டுகிறது. ஸ்பாம் அழைப்புகள் மற்றும் செய்திகள் குறித்த எச்சரிக்கைகளை இலவசமாக வழங்குவதன் மூலம், நிறுவனம் தனது வாடிக்கையாளர்களுக்கு அதிக மதிப்பை வழங்குகிறது.

தொழில்நுட்பத்தின் தாக்கம்

ஏர்டெல்லின் செயற்கை நுண்ணறிவு அமைப்பு, ஸ்பாம் அழைப்புகளை கண்டறிவதில் மட்டுமல்லாமல், அவற்றைத் தடுப்பதிலும் திறமையாக செயல்படுகிறது. இந்த தொழில்நுட்பம், வாடிக்கையாளர்களின் அனுபவத்தை மேம்படுத்துவதோடு, அவர்களின் தனிப்பட்ட தகவல்களையும் பாதுகாக்கிறது.

எதிர்கால நோக்கு

ஏர்டெல்லின் இந்த முன்முயற்சி, தொலைத்தொடர்பு துறையில் ஒரு புதிய தரநிலையை அமைக்கிறது. வரும் காலங்களில், மற்ற நிறுவனங்களும் இதுபோன்ற தொழில்நுட்பங்களை அறிமுகப்படுத்தலாம் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. இது, வாடிக்கையாளர்களுக்கு மேலும் பாதுகாப்பான மற்றும் சிறந்த சேவையை உறுதி செய்யும்.

ஏர்டெல்லின் இந்த முயற்சி, தொழில்நுட்பத்தின் சக்தியை நல்ல நோக்கத்திற்காகப் பயன்படுத்துவதற்கான ஒரு சிறந்த உதாரணமாக திகழ்கிறது. செயற்கை நுண்ணறிவின் பயன்பாடு, வாடிக்கையாளர்களின் அன்றாட வாழ்க்கையை எவ்வாறு மேம்படுத்த முடியும் என்பதை இது காட்டுகிறது.

மேலும், இந்த முயற்சி ஸ்பாம் அழைப்புகள் மற்றும் செய்திகளால் ஏற்படும் பொருளாதார இழப்புகளையும் குறைக்க உதவும். பல நேரங்களில், இத்தகைய ஸ்பாம் தொடர்புகள் மோசடிகளுக்கு வழிவகுக்கின்றன. ஏர்டெல்லின் இந்த முயற்சி, அத்தகைய மோசடிகளைத் தடுப்பதில் முக்கிய பங்கு வகிக்கும்.

இந்த புதிய அம்சம், ஏர்டெல் வாடிக்கையாளர்களுக்கு மட்டுமல்லாமல், ஒட்டுமொத்த தொலைத்தொடர்பு துறைக்கும் ஒரு முக்கிய முன்னேற்றமாகும். இது, பாதுகாப்பான மற்றும் தரமான சேவை வழங்குவதில் ஒரு புதிய அத்தியாயத்தைத் தொடங்குகிறது.

வாடிக்கையாளர்கள் இந்த புதிய அம்சத்தை எவ்வாறு பயன்படுத்துவது என்பது குறித்த விரிவான வழிகாட்டுதல்களை ஏர்டெல் விரைவில் வெளியிடும் என எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. இந்த அம்சத்தின் பயன்பாடு எளிதாகவும், அனைவருக்கும் அணுகக்கூடியதாகவும் இருக்கும் என்று நம்பப்படுகிறது.

இறுதியாக, ஏர்டெல்லின் இந்த முயற்சி, வாடிக்கையாளர் சேவையில் புதிய உயரங்களை அடைய முடியும் என்பதை நிரூபிக்கிறது. தொழில்நுட்பம் மற்றும் வாடிக்கையாளர் நலன் ஆகிய இரண்டையும் இணைக்கும் இந்த முயற்சி, நிச்சயமாக ஒரு வரவேற்கத்தக்க மாற்றமாகும்.

Tags

Next Story
இது தெரியாம போச்சே ,காலை எழுந்து வெந்நீர் பருகுவதால் இவ்வளவு நன்மைகள் இருக்கா