இந்தியாவில் ஸ்மார்ட் ஷாப்பிங் வேகமெடுக்க, Metaverse, ChatGPT, AR/VR, AI, 5G’ தொழில்நுட்பங்கள் அறிமுகம்
emerging tech trends 2023- ‘இந்தியாவில் ஷாப்பிங்கை ஸ்மார்ட்டாக மாற்ற Metaverse, ChatGPT, AR/VR, AI, 5G’ தொழில்நுட்பங்கள் அறிமுகத்துக்கு வந்துள்ளது.
emerging tech trends 2023, new tech trends 2023, Metaverse, ChatGPT, AR to create smarter shopping experiences, - ChatGPT, Metaverse, Augmented Reality, Virtual Reality, மற்றும் Artificial Intelligence மற்றும் 5G போன்ற வளர்ந்து வரும் தொழில்நுட்ப போக்குகள் நாட்டில் தடையற்ற ஷாப்பிங் அனுபவங்களையும் புதிய வணிக வாய்ப்புகளையும் தூண்டும் என்று இந்திய பேஷன் போரம் (IFF) இல் பேசிய சில்லறை விற்பனைக் குழு கருத்து தெரிவித்துள்ளது. பெங்களூருவில் சில்லறை வணிக நுண்ணறிவு நிகழ்ச்சி நடைபெற்றது.
டெக்னோபாக் தலைவர் சலோனி நங்கியா, மாநாட்டில் பேசுகையில், லாபத்தின் டிஎன்ஏ டிகோடிங்: வேல்யூ கிரியேஷன் மூலம் வரையறுக்கப்பட்ட வளர்ச்சி, “ஸ்மார்ட் ட்ரையல் ரூம்கள், கிராப் அண்ட் கோ செல்ஃப் செக்அவுட்கள், சாட்ஜிபிடி, ஆக்மென்டட் ரியாலிட்டி டிரைவிங் நுகர்வோர்/பணியாளர் அனுபவம் மற்றும் 5ஜி டிரைவிங் டிஜிட்டலைசேஷன் பேஷன் சில்லறை விற்பனையில் வாடிக்கையாளர் அனுபவங்களை மறுவரையறை செய்வதில் முக்கிய காரணிகளாக இருக்கும்.
AI, AR/VR, Metaverse போன்றவை மக்களின் அன்றாட வாழ்வின் ஒரு பகுதியாக இருக்கும். ஒரு Metaverse கடையில் இப்போது முதலீட்டின் மீதான வருமானம் இல்லை என்றாலும், செங்கல் மற்றும் மோட்டார் கடைகளின் பொருத்தத்தை நிராகரிக்காமல், எதிர்காலத்திற்கான அத்தகைய சூழலை உருவாக்க தொழில் முதலீடு செய்ய வேண்டும், சஞ்சீவ் ராவ், CEO, Being Human Clothing பரிந்துரைத்தார்.
"சில ஆறு ஆண்டுகளுக்கு முன்பு தொழில்துறையானது ஓம்னிசேனல் வடிவமைப்பைப் பற்றி பேசியபோது, அது பிடிக்கும் என்று யாரும் நினைக்கவில்லை, சில ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு ஒரு முக்கிய போக்காக மாறும் மற்றும் மக்களின் அன்றாட வாழ்க்கையின் ஒரு பகுதியாக மாறும்," என்று அவர் மேலும் கூறினார்.
நிகழ்ச்சியில் பேசிய அரவிந்த் பேஷன்ஸ் நிறுவனத்தின் எம்.டி மற்றும் சி.இ.ஓ ஷைலேஷ் சதுர்வேதி, குறுகிய கால அல்லது நடுத்தர கால தலைகீழாகச் சமாளிக்கத் தயாராகும் வகையில் பிராண்டுகள் தங்கள் திறன்களை வளர்ப்பதில் கவனம் செலுத்த வேண்டியதன் அவசியத்தை அடிக்கோடிட்டுக் காட்டினார்.
"தெரிந்தவற்றிலிருந்து அறியப்படாத சந்தைகளுக்கு நாம் செல்லும்போது, உருவாக்குவதற்கு எப்போதும் நிறைய மதிப்பு இருக்கும்," என்று சதுர்வேதி பிராண்டுகளை வலியுறுத்தினார்.
Lacoste India, MD மற்றும் CEO, ராஜேஷ் ஜெயின் கருத்துப்படி, அவரது பிராண்டின் வெற்றிக்கு பின்னால் ஐந்து முக்கிய தூண்கள் மேல்நிலை, கீழ்நிலை, விரிவாக்கம்/வளர்ச்சி, திறமை மேம்பாடு மற்றும் வாடிக்கையாளர் மகிழ்ச்சி ஆகியவை அடங்கி இருக்கிறது.
கிரீன்ஹோன்ச்சோஸின் ஆலோசனை கூட்டாளர் ஜெயதீப் ஷெட்டி கூறுகையில், மக்கள் மகிழ்ச்சியாக இருந்தாலும், சோகமாக இருந்தாலும் அல்லது ஏதாவது விசேஷமாக கொண்டாடினாலும் ஷாப்பிங் செய்கின்றனர். “பிராண்டுகள் இனி வாடிக்கையாளர்களை சிறைபிடிக்கவில்லை. அவை வாடிக்கையாளரின் வீடு/மொபைல் போன்களில் உள்ளன,'' என்று அவர் கருத்து தெரிவித்தார்.
நூற்றுக்கணக்கான தேசிய மற்றும் சர்வதேச பேஷன், வாழ்க்கைமுறை மற்றும் தோல் பராமரிப்பு பிராண்டுகள் இரண்டு நாள் IFF இல் பங்கேற்றன.
© 2024 MMO Network Private Limited/ Nativenews, All Rights Reserved.
Powered by Hocalwire
-
Home
-
Menu