ட்விட்டர் புதிய தலைமை நிர்வாக அதிகாரி: எலோன் மஸ்க்

ட்விட்டர் புதிய  தலைமை நிர்வாக அதிகாரி: எலோன் மஸ்க்
X

எலோன் மஸ்க் மற்றும் லிண்டா யாக்காரினோ

புதிய ட்விட்டர் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி 6 வாரங்களில் பணியை தொடங்குவார் என்று எலோன் மஸ்க் கூறியுள்ளார்

சமூக வலைப்பின்னலுக்கான புதிய தலைவரைக் கண்டுபிடித்து, தலைமை தொழில்நுட்ப வல்லுநராக புதிய பொறுப்பை ஏற்கப்போவதாக உரிமையாளர் எலோன் மஸ்க் அறிவித்ததைத் தொடர்ந்து. ன்பிசி யுனிவர்சல் நிர்வாகி லிண்டா யாக்காரினோ ட்விட்டரின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரியாக ஆவதற்கு பேச்சுவார்த்தை நடத்தி வருவதாக வால் ஸ்ட்ரீட் ஜர்னல் செய்தி வெளியிட்டுள்ளது,

ஒரு ட்வீட்டில், மஸ்க் நிறுவனத்தின் புதிய தலைமை நிர்வாக அதிகாரி தனிநபரின் பெயரைக் குறிப்பிடாமல் ஆறு வாரங்களில் தொடங்குவார் என்று கூறினார்.

என்பிசி யுனிவர்சல் மீடியாவில் உலகளாவிய விளம்பரம் மற்றும் கூட்டாண்மைகளின் தலைவரான யாக்காரினோ, இது குறித்து பதிலளிக்கவில்லை, மேலும் என்பிசி யுனிவர்சலின் பிரதிநிதி ஒருவர் விளம்பரதாரர்களுக்கு நிறுவனத்தின் முன்கூட்டிய விளக்கக்காட்சிகளுக்கான ஒத்திகையில் இருப்பதாகக் கூறினார்.

கடந்த அக்டோபரில் மஸ்க் ட்விட்டரை 44 பில்லியன் டாலருக்கு வாங்கினார், மேலும் நிறுவனம் செழிக்க வேண்டும் என்று அவர் நினைத்த நிறுவன மாற்றத்தை முடிக்க ஒரு குறிப்பிட்ட காலத்திற்கு மட்டுமே அவர் பொறுப்பில் இருப்பார் என்று சுட்டிக்காட்டினார்.

தீவிர மாற்றங்களைச் செயல்படுத்தும்போது, ​​"அதிக வேலை" காரணமாக ட்விட்டரின் சான் பிரான்சிஸ்கோ தலைமையகத்தில் தூங்குவதாக மஸ்க் புகார் கூறினார்.

டிசம்பரில், மஸ்க் தனது ட்விட்டர் பின்தொடர்பவர்களிடம் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி பதவியில் இருந்து விலக வேண்டுமா என்று கேட்டார், 57.5% பேர் ஆம் என்று தெரிவித்தனர். மஸ்க் மாற்றத்திற்குப் பிறகு செயல் தலைவராக இருப்பார்.

டெஸ்லா மற்றும் ஸ்பேஸ் எக்ஸ்ப்ளோரேஷன் டெக்னாலஜிஸ் கார்ப்பரேஷன் ஆகியவற்றின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரியான மஸ்க், ட்விட்டரில் தனது திடீர் கொள்கை மாற்றங்கள் மற்றும் அவரது பிற வணிகங்களை புறக்கணித்ததற்காக விமர்சனங்களை பெற்றுள்ளார். அவர் ட்விட்டரின் கார்ப்பரேட் பெயரை X ஹோல்டிங்ஸ் என்று மாற்றியுள்ளார்,

சமூக ஊடகங்களுக்கு அப்பால் ட்விட்டரை உருவாக்க விரும்புவதாகவும், நிதிச் சேவைகள் உட்பட "எல்லா செயலிலும்" உருவாக்க விரும்புவதாகவும் மஸ்க் கூறியுள்ளார்.

அடுத்த CEO, ஒரு விளம்பரதாரர் வெளியேற்றம் உட்பட, வீழ்ச்சியைச் சமாளிக்க வேண்டும். 2022 ஆம் ஆண்டின் தொடக்கத்தில் இருந்து தினசரி பயனர்களில் சிறிது முன்னேற்றம் இருந்தபோதிலும், விளம்பரங்களில் "மிகப்பெரிய சரிவின்" விளைவாக ட்விட்டரின் வருவாய் அக்டோபர் மாதத்தில் இருந்து 50% குறைந்துள்ளது எனமார்ச் மாதம் மஸ்க் கூறினார்.

நிறுவனத்தின் ட்விட்டர் ப்ளூ சந்தா சேவைத் திட்டமும் செயலிழந்து வருகிறது, இது பயனர் தளத்தில் 1%க்கும் குறைவாகவே உள்ளது. மஸ்க் ஆயிரக்கணக்கானவர்களை பணி நீக்கம் செய்து , நிறுவனத்தின் உள்ளடக்க மதிப்பீட்டை குறைத்து, விதிகளை மீறியதற்காக முன்பு தடை செய்யப்பட்ட கணக்குகளை திரும்ப அனுமதித்தார்.

கடந்த மாதம் மியாமியில் நடந்த ஒரு பெரிய விளம்பர மாநாட்டில் அவரை நேர்காணல் செய்த யாக்காரினோவுடன் மஸ்க் ஏற்கனவே நட்பான உறவைக் கொண்டிருந்தார், மேலும் அவரை மேடையில் "நண்பர்" என்று அழைத்தார். சமீபத்தில், ட்விட்டர் மற்றும் என்பிசியு தங்கள் ஒலிம்பிக் விளையாட்டு கூட்டாண்மையை விரிவுபடுத்தியது.

ட்விட்டரில் விளம்பர ஃபோன்டெஸ் மீடியாவின் தலைமை மூலோபாய அதிகாரியாக சந்தைப்படுத்துபவர்களுக்கு ஆலோசனை வழங்கும் லூ பாஸ்கலிஸ் கூறுகையில், தளத்தை அதன் உரிமையாளரின் கைகளில் இருந்து காப்பாற்ற, அவர் எனது முதல் தேர்வாகவும், எனது ஒரே தேர்வாகவும் இருப்பார் என்று என்னால் கூற முடியும். இருப்பினும், அவர் ஏன் மஸ்கிற்கு அடிபணிந்தார் என்பதை என்னால் இன்னும் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை என்று கூறினார்

Tags

Next Story
Will AI Replace Web Developers