சென்னை மெட்ரோ லைன்-3 கட்டுமான பணிகளுக்கு 6 ஏலதாரர்கள்
சென்னை மெட்ரோ ரயில்
சென்னையில், மெட்ரோ ரயில் இரண்டாம் கட்ட திட்டத்தில், 61 ஆயிரத்து, 843 கோடி ரூபாய் செலவில் மூன்று வழித்தடங்களில், 118.9 கி.மீ., மெட்ரோ பாதை அமைக்கப்பட உள்ளது.மாதவரம் - சிறுசேரி சிப்காட், மாதவரம் - சோழிங்கநல்லுார், பூந்தமல்லி பை பாஸ் - கலங்கரை விளக்கம் இடையே மெட்ரோ பாதை மற்றும் நிலையங்கள் அமைக்க, பல பிரிவுகளாக ஒப்பந்ததாரர்கள் நியமிக்கப்பட்டு வருகின்றனர்.
சென்னை மெட்ரோ ரயில் லிமிடெட் (CMRL) தொழில்நுட்ப ஏலங்களைத் தொடங்கிய பிறகு, சென்னை மெட்ரோ லைன்-3ல் நேரு நகர் - சோழிங்கநல்லூர் இடையே 10 கிமீ மெட்ரோ மேம்பாலம் அமைக்க 6 கட்டுமான நிறுவனங்கள் ஏலம் எடுத்துள்ளன.
நேரு நகர், கந்தன்சாவடி பெருங்குடி, தோரைப்பாக்கம், மேட்டுக்குப்பம், பி.டி.சி காலனி, ஒக்கியம்பேட்டை, காரப்பாக்கம், ஒக்கியம் துரைப்பாக்கம், சோழிங்கநல்லூர் ஆகிய இடங்களில் பத்து உயர்மட்ட மெட்ரோ நிலையங்கள் உட்பட, 10 கி.மீ நீள மேம்பாலம் கட்டப்பட வேண்டும்.
இது 118.9 கிமீ சென்னை மெட்ரோ இரண்டாம் கட்டத்தின் தொகுப்பின் மறு டெண்டர் ஆகும், இது ஜூலை 2021 இல் L&T, KEC மற்றும் JMC ஆகியவை ஏலம் எடுத்தன. ஆனால், மேம்பால மெட்ரோ பாதை மறு வடிவமைப்பு காரணமாக அந்த டெண்டர் 2021 டிசம்பரில் ரத்து செய்யப்பட்டது, .
முந்தைய வடிவமைப்பில், OMR இன் ஐடி எக்ஸ்பிரஸ்-வே நிலை-1 மற்றும் மெட்ரோவின் லைன்-3 லெவல்-2 இல் கொண்டு செல்ல இரட்டை அடுக்கு மேம்பாலம் கட்டப்பதுவதாக இருந்தது. இப்போது மெட்ரோ மற்றும் விரைவுச்சாலை இரண்டிற்கும் தனித்தனியாக மேம்பாலங்கள் அமைக்கப்பட்டு ஒன்றுக்கொன்று இணையாக அமைக்கப்படும்.
இந்த நடைபாதையின் நோக்கம் தரமணி லிங்க் ரோடு ஸ்டேஷனில் தொடங்கி, பழைய மகாபலிபுரம் சாலையில் (OMR) 10 நிலையங்களுடன் தோராயமாக 10 கி.மீ. மேம்பாலம் அமைக்கப்பட வேண்டும்.
ஜப்பான் சர்வதேச ஒத்துழைப்பு நிறுவனம் (JICA) நிதியுதவி அளித்தவுடன் 36 மாத காலக்கெடுவில், சென்னை மெட்ரோ ரயில்நிறுவனம், கட்டுமானத்திற்கான ஏலங்களை மீண்டும் அழைத்தது.
ஏலதாரர்கள்:
தினேஷ்சந்திரா ஆர்.அகர்வால் இன்ஃப்ராகான் பிரைவேட். லிமிடெட் (டிஆர்ஏ)
ஜி ஆர் இன்ப்ரா ப்ராஜெக்ட்ஸ்
ஹிந்துஸ்தான் கன்ஸ்ட்ரக்சன் கோ. லிமிடெட்
ஜேஎம்சி ப்ராஜெக்ட்ஸ் இந்தியா லிமிடெட்.
லார்சன் மற்றும் டூப்ரோ லிமிடெட் (எல்&டி)
என்சிசி லிமிடெட்
ஏலங்கள் இப்போது தொழில்நுட்ப ஏல மதிப்பீட்டிற்கு அனுப்பப்பட்டுள்ளன, இது முடிவடைய இரண்டு மாதங்கள் ஆகலாம். அது முடிந்ததும், தொழில்நுட்ப ரீதியாக தகுதி பெற்ற ஏலதாரர்களில், குறைந்த ஏலதாரர் யார் மற்றும் அதன் கட்டுமானத்திற்கான ஒப்பந்ததாரர் யார் என்பது தெரியவரும்.
இதேபோன்ற வடிவமைப்பு மாற்றங்கள் காரணங்களுக்காக மெட்ரோ ரயில் நிறுவனம், திங்களன்று லைன்-3 இன் இரண்டாவது / மேம்பால பணிகளை ரத்து செய்தது. சோழிங்கநல்லூர் மற்றும் சிப்காட் -2 ஐ இணைக்கும் அந்த 10.13 கிமீ பிரிவில் 9 நிலையங்கள் அமையவுள்ளன. இதற்கான மறு டெண்டர் அறிவிப்பு விரைவில் வெளியிடப்பட வேண்டும்.
© 2024 MMO Network Private Limited/ Nativenews, All Rights Reserved.
Powered by Hocalwire
-
Home
-
Menu