Indigo Food Quality-இண்டிகோ விமான சாண்ட்விச்சில் புழு..! மன்னிப்புக்கோரிய நிறுவனம்..!

Indigo Food Quality-இண்டிகோ விமான சாண்ட்விச்சில் புழு..! மன்னிப்புக்கோரிய நிறுவனம்..!
X

Indigo food quality-இண்டிகோ விமானத்தில் வழங்கப்பட்ட சாண்ட்விச் 

இண்டிகோ விமானத்தில் வழங்கப்பட்ட உணவில் புழு இருந்தது தொடர்பாக விரைவில் புகாரை தாக்கல் செய்யப்போவதாக பாதித்த குஷ்பு குப்தா தெரிவித்துள்ளார்.

Indigo Food Quality,Indigo,Indigo Food,Health Influcencer,Kushboo Gupta,Instagram,Little__Curves,News

ஒரு வழக்கமான இண்டிகோ விமானத்தில் வழங்கப்படும் சாண்ட்விச்சில் புழுக்கள் இருப்பதைக் கண்டபோது, ​​உடல்நலப் பாதிப்பை ஏற்படுத்திய குஷ்பூ குப்தாவுக்கு அந்தப்பயணம் ஒரு கனவாக மாறியது.

புழுக்களைக் கண்டவுடன் உடனடியாக இண்டிகோ ஊழியர்களை எச்சரித்ததாகவும், ஆனால் யாரும் அவரது எச்சரிக்கைகளுக்கு செவிசாய்க்கவில்லை என்றும், வயதானவர்கள் மற்றும் குழந்தைகள் உட்பட வாடிக்கையாளர்களுக்கு மோசமான தரமுடைய உணவை விநியோகித்ததாகவும் உணவியல் நிபுணர் குற்றம் சாட்டினார்.

Indigo Food Quality

“விரைவில் மின்னஞ்சலில் அதிகாரப்பூர்வ புகாரை பதிவு செய்வேன். ஆனால் ஒரு பொது சுகாதார நிபுணராக, சாண்ட்விச்சின் தரம் நன்றாக இல்லை என்பதை அறிந்திருந்தும், விமான பணிப்பெண்ணிடம் தெரிவித்த போதிலும், அவர் மற்ற பயணிகளுக்கு சாண்ட்விச்களை வழங்குவதைத் தொடர்ந்தார். குழந்தைகள், முதியவர்கள் மற்றும் பிற பயணிகள் இருந்தனர். யாருக்காவது தொற்று ஏற்பட்டால் என்ன செய்வது, ”என்று அவர் இன்ஸ்டாகிராமில் ஒரு பதிவில் கூறினார்.

“ஒரு கண்ணியமான குறிப்பு அல்லது பயணிகளுக்குத் தெரிவித்தால் , சாண்ட்விச் சாப்பிடுவதிலிருந்து அவர்களைக் காப்பாற்றியிருக்கும். நான் உடனடியாக விரைந்தேன் அல்லது ஒரு கடியை உட்கொண்ட பிறகு பணிப்பெண்ணிடம் தெரிவித்தேன். ஆனால் அவரோ 'நான் அதை மாற்றித் தருகிறேன்' என்றார். நான் அதை துறையின் கவனத்திற்கு கொண்டு வருகிறேன் என்று சொன்னேன். மாற்றப்பட்ட உணவை நான் எடுக்க மறுத்தேன். நான் ஒரு பீதிச் சூழ்நிலையை உருவாக்க விரும்பவில்லை.

Indigo Food Quality

இண்டிகோ பதில்

இந்த வீடியோ சமூக ஊடக தளங்களில் பரவத் தொடங்கியவுடன், இந்தியாவின் மிகப்பெரிய விமான நிறுவனமான இண்டிகோ ஒரு அறிக்கையை வெளியிட்டது. மேலும் பயணிகளுக்கு ஏற்பட்ட சிரமத்திற்கு மன்னிப்பு கேட்டது. குறித்த சாண்ட்விச் சேவையை நிறுத்தியுள்ளதாக விமான நிறுவனம் மேலும் தெரிவித்துள்ளது.

"டெல்லியிலிருந்து மும்பைக்கு 6E 6107 விமானத்தில் பயணம் செய்த அனுபவம் குறித்து எங்கள் வாடிக்கையாளர் ஒருவர் எழுப்பிய கவலையை நாங்கள் அறிவோம். விமானத்தில் உணவு மற்றும் பான சேவையின் மிக உயர்ந்த தரத்தைப் பேணுவதற்கான எங்கள் உறுதியான உறுதிப்பாட்டை நாங்கள் வலியுறுத்த விரும்புகிறோம். விசாரணையில், எங்கள் குழுவினர் கேள்விக்குரிய குறிப்பிட்ட சாண்ட்விச்சின் சேவையை உடனடியாக நிறுத்தியது" என்று அந்த அறிக்கையில் கூறப்பட்டுள்ளது.

Indigo Food Quality

"இந்த விவகாரம் தற்போது முழுமையான பரிசோதனையில் உள்ளது, மேலும் சரியான திருத்த நடவடிக்கைகள் எடுக்கப்படுவதை உறுதி செய்வதற்காக நாங்கள் எங்கள் உணவளிப்பாளருடன் நெருக்கமாக பணியாற்றி வருகிறோம். பயணிகளுக்கு ஏதேனும் சிரமத்திற்கு நாங்கள் மன்னிப்பு கேட்டுக்கொள்கிறோம்," என்று அது மேலும் கூறியது.

லிட்டில்_கர்வ்ஸ் என்ற பெயரில் இன்ஸ்டாகிராம் கைப்பிடியை இயக்கும் குஷ்பூ குப்தா, அவரது சுயவிவரத்தின்படி கவனமுள்ள உணவுப் பயிற்சியாளர். இன்ஸ்டாகிராமில் 2 லட்சத்திற்கும் அதிகமான பின்தொடர்பவர்களுடன், குப்தா ஆரோக்கியமான உணவு மற்றும் உணவுத் திட்டங்களில் உள்ளடக்கத்தை உருவாக்கி வருகிறார்.

இண்டிகோ விமானத்தில் கொடுக்கப்பட்ட உணவில் புழு இருந்ததற்கான வீடியோ உள்ளது

https://www.instagram.com/reel/C1bZbXJSqUr/?utm_source=ig_web_copy_link

Tags

Next Story
கருணை இல்ல மேம்பாட்டுப் பணி..! பண்ணாரி அம்மன் கோயிலில் முதல்வா் காணொலியில் தொடக்க விழா..!