2018 Movie OTT- 2018ம் ஆண்டில் அறிமுகமான ஓடிடி தளங்கள் குறித்த ஒரு பார்வை

2018 Movie OTT- 2018ம் ஆண்டில் அறிமுகமான ஓடிடி தளங்கள் குறித்த ஒரு பார்வை
X

2018 Movie OTT- ஓடிடி தளங்கள் குறித்த ஒரு பார்வை (மாதிரி படம்)

2018 Movie OTT- கடந்த 2018ம் ஆண்டில், மக்கள் மத்தியில் அறிமுகமாகி இன்று பலத்த வரவேற்புடன் பயணித்துக்கொண்டு இருக்கும் ஓடிடி தளங்கள் குறித்து தெரிந்துக்கொள்வோம்.

2018 Movie OTT - கடந்த 2018-ம் ஆண்டு பொழுதுபோக்கு உலகில், குறிப்பாக திரைப்படங்கள் மற்றும் ஸ்ட்ரீமிங் சேவைகளின் துறையில் குறிப்பிடத்தக்க திருப்புமுனையைக் குறித்தது. ஓவர்-தி-டாப் (OTT) இயங்குதளங்கள் முக்கியமானதாக வெளிப்பட்டன. பார்வையாளர்கள் உள்ளடக்கத்தை நுகரும் விதத்தை மாற்றியமைத்தது. தொழில்நுட்ப முன்னேற்றங்கள், பார்வையாளரின் விருப்பத்தேர்வுகளை மாற்றுதல் மற்றும் அசல் உள்ளடக்க உற்பத்தியின் எழுச்சி ஆகியவற்றின் கலவையால் இந்த உருமாறும் மாற்றம் தூண்டப்பட்டது.


நெட்ஃபிக்ஸ், ஹுலு, அமேசான் பிரைம் வீடியோ மற்றும் பிற போன்ற OTT இயங்குதளங்கள், 2018- ம் ஆண்டுக்கு முந்தைய ஆண்டுகளில் சீராக இழுவைப் பெற்று வருகின்றன. இருப்பினும், இந்த முக்கிய ஆண்டில் தான், பாரம்பரிய திரைப்பட விநியோக மாடல்களுக்குச் சவால் விடும் வகையில் அவை உண்மையிலேயே வந்தன. மற்றும் திரைப்படத் துறையின் நிலப்பரப்பை மறுவடிவமைத்தல். இந்த தளங்களின் வரையறுக்கும் குணாதிசயங்களில் ஒன்று, பார்வையாளர்களுக்கு ஒரு பரந்த உள்ளடக்க நூலகத்திற்கான தேவைக்கேற்ப அணுகலை வழங்கும் திறன் ஆகும், இது அவர்களின் சொந்த வசதிக்கேற்ப திரைப்படங்களைப் பார்க்க அனுமதிக்கிறது.


நெட்ஃபிக்ஸ், குறிப்பாக, அதன் விரிவான நூலகம் மற்றும் அசல் உள்ளடக்கத் தயாரிப்பில் தீவிரமான உந்துதல் ஆகியவற்றுடன் OTT இடத்தில் தொடர்ந்து ஆதிக்கம் செலுத்தியது. ஸ்ட்ரீமிங் நிறுவனமானது 2018 ஆம் ஆண்டில் அதிக பட்ஜெட் தயாரிப்புகள் முதல் இண்டி ஜெம்ஸ் வரை குறிப்பிடத்தக்க திரைப்படங்களை வெளியிட்டது. அல்போன்சோ குரோன் இயக்கிய "ரோமா" மற்றும் கோயன் பிரதர்ஸ் இயக்கிய "தி பாலாட் ஆஃப் பஸ்டர் ஸ்க்ரக்ஸ்" போன்ற திரைப்படங்கள் விமர்சன ரீதியான பாராட்டைப் பெற்றன மற்றும் மாறுபட்ட மற்றும் தரமான கதைசொல்லலை ஆதரிக்கும் தளத்தின் அர்ப்பணிப்பை வெளிப்படுத்தின.


அமேசான் பிரைம் வீடியோவும் 2018 -ல் "பியூட்டிஃபுல் பாய்" மற்றும் "சஸ்பிரியா" போன்ற படங்களின் மூலம் ஒரு ஸ்ப்லாஷ் செய்தது. மதிப்புமிக்க திரைப்பட விழாக்களுக்கான விநியோக உரிமைகளைப் பெறுவதற்குத் தளமானது அதன் வளங்களைப் பயன்படுத்தி, அது பிரத்தியேக உள்ளடக்கத்தின் வலுவான வரிசையைக் கொண்டிருப்பதை உறுதிசெய்தது. இந்த உத்தி புதிய சந்தாதாரர்களை ஈர்த்தது மட்டுமல்லாமல், போட்டி ஸ்ட்ரீமிங் நிலப்பரப்பில் அமேசான் பிரைம் வீடியோவை ஒரு தீவிர போட்டியாளராக நிலைநிறுத்தியது.

ஹுலு, அதன் பெரிய போட்டியாளர்களால் சற்று மறைக்கப்பட்டாலும், அசல் உள்ளடக்க உருவாக்கத்திலும் குறிப்பிடத்தக்க முன்னேற்றங்களைச் செய்தது. "தி ஹேண்ட்மெய்ட்ஸ் டேல்" தொடரின் மூலம் மேடையின் வெற்றியானது, "தி லூமிங் டவர்" மற்றும் "மைன்டிங் தி கேப்" போன்ற திரைப்படங்கள் விமர்சனப் பாராட்டைப் பெற்றதன் மூலம், அதன் திரைப்படச் சலுகைகளில் பரவியது.


2018 -ல் OTT தளங்களின் எழுச்சி பாரம்பரிய திரைப்படத் துறையில் ஆழமான தாக்கத்தை ஏற்படுத்தியது. பெரிய ஸ்டுடியோக்கள் மாறிவரும் நிலப்பரப்பைக் கவனத்தில் கொள்ளத் தொடங்கின மற்றும் தங்கள் திரைப்படங்கள் பரந்த பார்வையாளர்களைச் சென்றடைவதை உறுதிசெய்ய ஸ்ட்ரீமிங் சேவைகளுடன் கூட்டாண்மைகளை ஆராயத் தொடங்கின. திரையரங்கு வெளியீடுகள் மற்றும் ஸ்ட்ரீமிங் பிரீமியர்களுக்கு இடையேயான கோடுகள் மங்கத் தொடங்கின, இது சினிமாவின் எதிர்காலம் மற்றும் மக்கள் திரைப்படங்களை எவ்வாறு பயன்படுத்துகிறது என்பது பற்றிய விவாதங்களைத் தூண்டியது.


OTT இயங்குதளங்களில் உள்ளடக்க விநியோகத்தின் ஜனநாயகமயமாக்கல் பாரம்பரிய ஸ்டுடியோ வழிகளுக்கு சாத்தியமான மாற்றீட்டை சுயாதீன திரைப்பட தயாரிப்பாளர்களுக்கு வழங்கியது. சிறிய, அதிக முக்கியத் திரைப்படங்கள் ஸ்ட்ரீமிங் சேவைகளில் வீடுகளைக் கண்டறிந்தன, அவை வழக்கமான விநியோக முறைகள் மூலம் சென்றடைய கடினமாக இருந்த பார்வையாளர்களுடன் இணைக்க அனுமதிக்கிறது.


2018 -ம் ஆண்டு OTT இயங்குதளங்களில் திரைப்படங்களுக்கு ஒரு முக்கியமான தருணத்தைக் குறித்தது. ஸ்ட்ரீமிங் சேவைகள் பொழுதுபோக்கு துறையில் அவர்களின் நிலையை உறுதிப்படுத்தியது மட்டுமல்லாமல், பார்வையாளர்கள் அனுபவித்த மற்றும் திரைப்படங்களில் ஈடுபடும் விதத்தையும் மாற்றியமைத்தது. அசல் உள்ளடக்கத்தின் எழுச்சி, ஸ்ட்ரீமிங் மற்றும் திரையரங்கு வெளியீடுகளுக்கு இடையே உள்ள கோடுகளின் மங்கலானது மற்றும் பாரம்பரிய திரைப்பட விநியோக மாதிரிகள் மீதான தாக்கம் அனைத்தும் இந்த முக்கிய ஆண்டில் சினிமா நிலப்பரப்பில் OTT இயங்குதளங்கள் ஏற்படுத்திய மாற்றத்தக்க செல்வாக்கைக் குறிக்கின்றன.


இன்று சினிமா தியேட்டர்களில் திரையிடப்பட்ட பல படங்கள், அடுத்து ஓடிடி தளங்களுக்கு வந்து அங்கும் அதிகளவில் பார்வையாளர்களை பெறுகின்றன. இதன்மூலமும் ஒரு கணிசமான லாபத்தை படத்தை தயாரித்த தயாரிப்பு நிறுவனங்கள் பெற்று வருகின்றன. அதனால் குறிப்பிட்ட நிபந்தனைகளின் அடிப்படையில் கால அவகாசத்தை நிர்ணயித்து நான்கு வாரங்கள், எட்டு வாரங்கள் என்ற அடிப்படையில் இந்த படங்கள் ஓடிடி தளத்தில் ரிலீஸ் செய்யப்படுகின்றன என்பதும் கவனிக்கத்தக்கது.

Tags

Next Story
கொமதேக தலைவரின் மாபெரும் அறிவிப்பு: திமுக கூட்டணியில் எந்த பிரச்சனையும் இல்லை!