Incentives to Retrofit Old Vehicles into EV-பழைய வாகனங்களை மின்சார வாகனமாக மாற்றலாமே..! இது நல்லாருக்கில்ல..?

Incentives to Retrofit Old Vehicles into EV-பழைய வாகனங்களை மின்சார வாகனமாக மாற்றலாமே..! இது நல்லாருக்கில்ல..?
X
இந்தியாவில் பழைய வாகனங்களை ஸ்கிராப்பேஜ் செய்வதற்கு பதிலாக மின்சார வாகனங்களாக மாற்றுவதற்கு அரசு திட்டங்களை முன்னெடுக்கலாம் என்று ஒரு அறிக்கை கூறுகிறது.

Incentives to Retrofit Old Vehicles into EV, Government Incentives,Supporting Initiatives,Retrofit,Old Vehicles,Electric Vehicles, India's Vehicle Scrappage Policy,Unfit Vehicles

இந்தியாவின் வாகன ஸ்கிராப்பேஜ் கொள்கையானது பழைய மற்றும் பொருத்தமற்ற வாகனங்களை படிப்படியாக அகற்றி, புதிய மற்றும் சுற்றுச்சூழலுக்கு உகந்த வாகனங்களாக மாற்றுவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது.

Incentives to Retrofit Old Vehicles into EV

பழைய வாகனங்களை ஸ்கிராப் செய்வதற்குப் பதிலாக மின்சார வாகனங்களாக மாற்றுவதற்கு ஊக்குவிக்கவோ அல்லது அதற்கு உதவிகள் செய்யவோ முயற்சிகளை அரசாங்கம் எடுக்கலாம் என்று ஒரு அறிக்கை இன்று தெரிவித்துள்ளது.

மேலாண்மை ஆலோசனை நிறுவனமான ப்ரைமஸ் பார்ட்னர்ஸ் மற்றும் ஈடிபி (ஐரோப்பிய வணிக மற்றும் தொழில்நுட்ப மையம்) ஆகியவற்றின் கூட்டு அறிக்கையின்படி, உள் எரிப்பு இயந்திரத்தால் இயங்கும் வாகனங்களை மின்சார வாகனங்களாக மாற்றுவதன் மூலம் மறுசீரமைப்பு மூலம் சுற்றுச்சூழல்களில் ஏற்படும் சவால்களை சமாளிக்கமுடியும்.

Incentives to Retrofit Old Vehicles into EV

எவ்வாறாயினும், அரசாங்க முன்முயற்சிகள், தொழில்துறை ஒத்துழைப்பு மற்றும் பொது ஈடுபாடு ஆகியவற்றை உள்ளடக்கிய ஒரு ஒருங்கிணைந்த அணுகுமுறையால், இந்த சவால்களை திறம்பட எதிர்கொண்டு சமாளிக்க முடியும் என்று அது கூறியது.

இந்தியாவின் வாகன ஸ்கிராப்பேஜ் கொள்கையானது பழைய மற்றும் பொருத்தமற்ற வாகனங்களை படிப்படியாக அகற்றி, புதிய மற்றும் சுற்றுச்சூழலுக்கு உகந்த வாகனங்களை மாற்றுவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது.

இந்தக் கொள்கையானது வாகனங்களின் வயதைக் காட்டிலும் உடற்பயிற்சி மற்றும் மாசு அளவு உள்ளிட்ட பல்வேறு காரணிகளால் நிர்வகிக்கப்படுகிறது.

15 வயதுக்கு மேற்பட்ட வணிக வாகனங்கள் மற்றும் 20 வயதுக்கு மேற்பட்ட பயணிகள் வாகனங்கள் இந்தக் கொள்கையின் கீழ் அதிகரித்த மறுபதிவுக் கட்டணங்கள் அல்லது ஸ்கிராப்பிங்கிற்கு உட்பட்டவை ஆகும்.

Incentives to Retrofit Old Vehicles into EV

"பழைய வாகனங்களை அகற்றுவதற்குப் பதிலாக, பழைய வாகனங்களை மின்சாரத்தில் இயக்குவதற்கு அரசாங்கம் ஊக்குவிப்பு அல்லது ஆதரவு முயற்சிகளை வழங்க முடியும். இதன் மூலம், தற்போதுள்ள வாகனங்களின் ஆயுட்காலம் நீட்டிக்கப்படுகிறது" என்று கூட்டு அறிக்கை கூறுகிறது.

மேலும், தற்போதுள்ள வாகனக் கப்பற்படையை நவீனமயமாக்குவதற்கும், அதே நேரத்தில் உமிழ்வைக் குறைப்பதற்கும், வட்டப் பொருளாதாரத்தின் பரந்த நிலைத்தன்மை இலக்குகளுடன் சீரமைப்பதற்கும் ஒரு பாதையை ரெட்ரோஃபிட்டிங் வழங்கக்கூடும் என்று 'பசுமையான எதிர்காலத்திற்கான மறுசீரமைப்பு: மின்சார வாகன தத்தெடுப்பை துரிதப்படுத்துதல்' என்ற தலைப்பில் அறிக்கை கூறுகிறது.

மறுசீரமைப்பு என்பது ஒரு தற்காலிக தீர்வை விட மேலானது என்பதை வலியுறுத்தும் அறிக்கை, இது நிலையான இயக்கத்தை நோக்கிய ஒரு குறிப்பிடத்தக்க படியாகும், இது சுற்றுச்சூழல் பாதுகாப்புக்கான அர்ப்பணிப்பை நிரூபிக்கிறது.

2023 ஆம் ஆண்டு நிலவரப்படி, உலகளாவிய ரெட்ரோஃபிட் வாகன சந்தை 65.94 பில்லியன் அமெரிக்க டாலர்களாக மதிப்பிடப்பட்டுள்ளது மற்றும் 2032 ஆம் ஆண்டில் அறிக்கையின்படி. 125.37 பில்லியன் அமெரிக்க டாலர்களை எட்டும் என்று கணிக்கப்பட்டுள்ளது. இது 7.40 சதவீத கூட்டு வருடாந்திர வளர்ச்சி விகிதத்துடனானது.

Incentives to Retrofit Old Vehicles into EV

புதிய EVகளை வாங்குவதை விட, அனைத்து வாகன வகைகளிலும், மறுவடிவமைப்பு பொதுவாக விரைவான ROI (முதலீட்டின் மீதான வருமானம்) வழங்குகிறது என்பதைக் குறிப்பிட்டு, நடுத்தர-கட்டண டிரக்குகளைப் பொறுத்தவரை, மறுவடிவமைப்பிற்கான பிரேக்-ஈவன் புள்ளி சுமார் ஐந்து ஆண்டுகளில் அடையப்படுகிறது என்று அறிக்கை கூறியது. புதிய எலெக்ட்ரிக் வாகனங்களுக்கான 8 ஆண்டுகளுடன் ஒப்பிடும்போது.

பிரேக்-ஈவின் இந்த வேகமான அடைவு கணிசமான வருடாந்திர எரிபொருள் சேமிப்பால் பாதிக்கப்படுகிறது, இது மறுசீரமைப்பு செலவுகளை திரும்பப் பெறுவதில் குறிப்பிடத்தக்க பங்களிப்பை அளிக்கிறது.

இதேபோல், பேருந்துகளைப் பொறுத்தவரை, மறுசீரமைக்கப்பட்ட மின்சார வாகனங்களுக்கான இடைநிறுத்தம் சுமார் நான்கு ஆண்டுகளில் எட்டப்படும், இது புதிய மின்சார வாகனங்களுக்குத் தேவையான எட்டு ஆண்டுகளை விட விரைவானது என்று அறிக்கை கூறுகிறது.

Incentives to Retrofit Old Vehicles into EV

பாரிஸ் ஒப்பந்தம் மற்றும் அதன் சொந்த தேசிய அளவில் நிர்ணயிக்கப்பட்ட பங்களிப்புகள் (NDCs) ஆகியவற்றில் இந்தியா முன்னேறி வரும் நிலையில், வலுவான EV மறுசீரமைப்பு சுற்றுச்சூழல் அமைப்பை வளர்ப்பது முக்கியமானது. ரெட்ரோஃபிட்டிங் துறை தற்போது ஆரம்ப நிலையில் இருப்பதாக சந்தை பகுப்பாய்வு தெரிவிக்கிறது. தொழில்நுட்ப எளிமை மற்றும் அணுகல்தன்மை காரணமாக இது விரிவாக்கத்திற்கான குறிப்பிடத்தக்க திறனை வெளிப்படுத்துகிறது என்று அறிக்கை கூறுகிறது.

Tags

Next Story
பவானிசாகர் தொகுதியில் புதிய குடிநீர் திட்டங்கள்: 1 கோடி வளர்ச்சி பணிகள் ஆரம்பம்