இந்தியாவில் எலக்ட்ரிக் கார்களின் எதிர்காலம் மற்றும் சவால்கள்

இந்தியாவில் எலக்ட்ரிக் கார்களின் எதிர்காலம் சவால்கள் நிறைந்ததாக உள்ளது.

Update: 2024-02-25 12:56 GMT

எலக்ட்ரிக் கார், பெட்ரோல் அல்லது டீசல் எரிபொருளை பயன்படுத்துவதற்கு பதிலாக, மின்சாரத்தால் இயங்கும் ஒரு வாகனம். இதில், லித்தியம் அயனி பேட்டரிகள் பொருத்தப்பட்டிருக்கும், அவை மின்சாரத்தை சேமித்து, மோட்டாரை இயக்க பயன்படுத்தப்படுகின்றன.

எலக்ட்ரிக் கார் தயாரித்த முதல் நாடு 

19 ஆம் நூற்றாண்டின் முற்பகுதியில், ஹங்கேரி விஞ்ஞானி அனோஸ் ஜெட்லி என்பவர் முதன்முதலில் எலக்ட்ரிக் மோட்டார் கொண்ட வாகனத்தை உருவாக்கினார்.2010 ஆம் ஆண்டு, இந்தியாவில் முதல் எலக்ட்ரிக் கார் "Reva" அறிமுகப்படுத்தப்பட்டது. 2023 ஆம் ஆண்டு டிசம்பர் மாத நிலவரப்படி, இந்தியாவில் சுமார் 1.5 லட்சம் எலக்ட்ரிக் கார்கள் விற்பனை செய்யப்பட்டுள்ளன.

சுற்றுச்சூழல் பாதுகாப்பு

எலக்ட்ரானிக் கார்கள், பாரம்பரிய வாகனங்களை விட சுற்றுச்சூழலுக்கு உகந்தவை.

பூஜ்ஜிய உமிழ்வு: எலக்ட்ரானிக் கார்கள் எந்தவிதமான கார்பன் அல்லது பிற தீங்கு விளைவிக்கும் வாயுக்களை வெளியிடுவதில்லை.

குறைந்த இரைச்சல்: எலக்ட்ரானிக் கார்கள் பாரம்பரிய வாகனங்களை விட மிகவும் அமைதியாக செயல்படுகின்றன.

குறைந்த பராமரிப்பு: எலக்ட்ரானிக் கார்களுக்கு பாரம்பரிய வாகனங்களை விட குறைந்த பராமரிப்பு தேவைப்படுகிறது.

நிலையான ஆற்றல்: எலக்ட்ரானிக் கார்களை சூரிய சக்தி போன்ற புதுப்பிக்கத்தக்க ஆற்றல் மூலங்களால் சார்ஜ் செய்யலாம்.

எலக்ட்ரானிக் கார்களின் சவால்கள்

அதிக விலை: எலக்ட்ரானிக் கார்கள், பாரம்பரிய வாகனங்களை விட அதிக விலை கொண்டவை.

குறைந்த தூரம்: ஒரு முறை சார்ஜ் செய்தால், எலக்ட்ரானிக் கார்கள் பாரம்பரிய வாகனங்களை விட குறைந்த தூரம் செல்ல முடியும்.

சார்ஜ் செய்யும் உள்கட்டமைப்பு: இந்தியாவில், எலக்ட்ரானிக் கார்களை சார்ஜ் செய்ய போதுமான அளவு உள்கட்டமைப்பு இல்லை.

எலக்ட்ரானிக் கார்களின் எதிர்காலம்

எலக்ட்ரானிக் கார்களின் எதிர்காலம் மிகவும் பிரகாசமாக உள்ளது. தொழில்நுட்பம் வளர்ச்சியடைந்து, விலை குறைவதால், எலக்ட்ரானிக் கார்கள் விரைவில் மிகவும் பிரபலமடையும்.

எலக்ட்ரானிக் கார்கள், சுற்றுச்சூழலுக்கு உகந்த ஒரு மாற்று வாகனம். இந்திய அரசாங்கம், எலக்ட்ரானிக் கார்களை ஊக்குவிக்க பல்வேறு திட்டங்களை செயல் படுத்தி வருகிறது.

வரலாறு:

20 ஆம் நூற்றாண்டின் ஆரம்பத்தில், எலக்ட்ரிக் கார்கள் மிகவும் பிரபலமாக இருந்தன.1970 களில், எண்ணெய் நெருக்கடி காரணமாக மீண்டும் எலக்ட்ரிக் கார்கள் மீது ஆர்வம் அதிகரித்தது.21 ஆம் நூற்றாண்டில், டெஸ்லா போன்ற நிறுவனங்கள் எலக்ட்ரிக் கார்களை மேம்படுத்துவதில் முக்கிய பங்கு வகிக்கின்றன.

பயன்கள்:

எலக்ட்ரிக் கார்கள் தினசரி பயணத்திற்கு ஏற்றவை. டாக்ஸிகள் மற்றும் டெலிவரி வாகனங்களாக எலக்ட்ரிக் கார்கள் பயன்படுத்தப்படலாம். சில நகரங்களில், பொது போக்குவரத்துக்காக எலக்ட்ரிக் பேருந்துகள் பயன்படுத்தப்படுகின்றன.

பல்வேறு வகையான எலக்ட்ரிக் கார்கள்:

ஹைப்ரிட் எலக்ட்ரிக் வாகனங்கள் (HEVs): இவை பெட்ரோல் எஞ்சின் மற்றும் எலக்ட்ரிக் மோட்டார் இரண்டையும் கொண்டுள்ளன.

பிளக்-இன் ஹைப்ரிட் எலக்ட்ரிக் வாகனங்கள் (PHEVs): இவை பெட்ரோல் எஞ்சின் மற்றும் எலக்ட்ரிக் மோட்டார் இரண்டையும் கொண்டுள்ளன, ஆனால் மின்சாரத்தை வெளிப்புற ஆதாரத்திலிருந்து சார்ஜ் செய்யலாம்.

பேட்டரி எலக்ட்ரிக் வாகனங்கள் (BEVs): இவை பெட்ரோல் எஞ்சின் இல்லாமல், மின்சாரத்தால் மட்டுமே இயங்கும்.

சார்ஜ் செய்யும் முறைகள்:

பொது சார்ஜிங் நிலையங்கள்: இவை நகரங்கள் மற்றும் நெடுஞ்சாலைகளில் அமைந்துள்ளன.

வீட்டு சார்ஜிங்: வீட்டில் ஒரு சார்ஜிங் நிலையத்தை நிறுவலாம்.

எலக்ட்ரிக் கார்களின் நன்மைகள்:

சுற்றுச்சூழல் நட்பு: எலக்ட்ரிக் கார்கள் எந்தவிதமான கார்பன் அல்லது பிற தீங்கு விளைவிக்கும் வாயுக்களை வெளியிடுவதில்லை.

குறைந்த இரைச்சல்: எலக்ட்ரானிக் கார்கள் பாரம்பரிய வாகனங்களை விட மிகவும் அமைதியாக செயல்படுகின்றன.

குறைந்த பராமரிப்பு: எலக்ட்ரானிக் கார்களுக்கு பாரம்பரிய வாகனங்களை விட குறைந்த பராமரிப்பு தேவைப்படுகிறது.

நிலையான ஆற்றல்: எலக்ட்ரானிக் கார்களை சூரிய சக்தி போன்ற புதுப்பிக்கத்தக்க ஆற்றல் மூலங்களால் சார்ஜ் செய்யலாம்.

எலக்ட்ரிக் கார்களின் சவால்கள்:

அதிக விலை: எலக்ட்ரானிக் கார்கள், பாரம்பரிய வாகனங்களை விட அதிக விலை கொண்டவை.

குறைந்த தூரம்: ஒரு முறை சார்ஜ் செய்தால், எலக்ட்ரானிக் கார்கள் பாரம்பரிய வாகனங்களை விட குறைந்த தூரம் செல்ல முடியும்.

சார்ஜ் செய்யும் உள்கட்டமைப்பு: இந்தியாவில், எலக்ட்ரானிக் கார்களை சார்ஜ் செய்ய போதுமான சார்ஜகங்கள் உருவாக்கப்படவேண்டும்.

Tags:    

Similar News