டெஸ்லா வாகனங்கள் வெளியிடுவதில் கால தாமதம் ஏன்? எலான் மஸ்க் விளக்கம்

டெஸ்லா வாகனங்கள் வெளியிடுவதில் கால தாமதம் ஏன்? எலான் மஸ்க் விளக்கம்
X
டெஸ்லா வாகனங்கள் வெளியிடுவதில் கால தாமதம் ஏன்? என்பது பற்றி எலான் மஸ்க் விளக்கம் அளித்து உள்ளார்.

டெஸ்லா ஆரம்பத்தில் FSD V12.4 மே மாத இறுதிக்குள் வாடிக்கையாளர் வாகனங்களைச் சென்றடையும் என்று உறுதியளித்தது.ஆனால் முதல் உருவாக்கங்கள் அதை உள் சோதனைக்குக் கடந்ததில்லை. ஜூன் 30 அன்று, FSD V12.4.2 முதல் டெஸ்லா வாடிக்கையாளர்களுக்கு வெளியிடப்பட்டது, மேலும் எலோன் மஸ்க் இந்த FSD உருவாக்கம் ஏன் இவ்வளவு காலம் தாமதமானது என்பதை விளக்குவதற்கு நேரம் எடுத்துக்கொண்டார்.

டெஸ்லா FSD மென்பொருள் விரைவான முன்னேற்றத்தைக் கண்ட ஒரு நல்ல காலத்திற்குப் பிறகு, EV தயாரிப்பாளர் V12.4 பில்ட்களுடன் ஒரு சுவரைத் தாக்கியது போல் தோன்றியது. இந்த மாறுபாடு சுய-ஓட்டுநர் மென்பொருளின் முக்கிய மறுபதிப்பாகும், இதன் முக்கிய நோக்கம் இயக்கி தலையீடுகளுக்கு இடையில் மைல்களை கணிசமாக அதிகரிக்கும். டெஸ்லா தலைமை நிர்வாக அதிகாரி எலோன் மஸ்க் இந்த விஷயத்தில் பத்து மடங்கு முன்னேற்றத்தை உறுதியளித்தார், அதாவது உரிமையாளர்கள் தலையிடாமல் நாட்கள் ஓட்ட முடியும்.

அதை விட, அதே FSD பதிப்பு, கேபின் கேமரா பொருத்தப்பட்ட கார்களுக்கான ஸ்டீயரிங் வீல் நாக்கை நீக்கியது. இது FSD V12.4 டெஸ்லாவின் முதல் "ஹேண்ட்ஸ்-ஃப்ரீ" தானியங்கி ஓட்டுநர் அமைப்பை உருவாக்குகிறது, இருப்பினும் முழுமையாக இல்லை. டிரைவரின் கண்களை கண்ணாடி அல்லது தொப்பி அணிவதால் கேமராவால் அவரது கண்களைப் பிடிக்க முடியாதபோது, ​​கணினி மீண்டும் ஸ்டீயரிங் சரிபார்ப்பிற்குத் திரும்பும். இருப்பினும், சிறந்த சூழ்நிலையில், டெஸ்லா உரிமையாளர்கள் ஸ்டீயரிங் தொடாமல் FSD ஐப் பயன்படுத்த முடியும்.

FSD V12.4 ஐ அறிவிக்கும் போது, ​​Elon Musk இந்த பதிப்பு பல மாற்றங்களைக் கொண்டுவருகிறது, அதற்கு பதிலாக V13 என்றும் அழைக்கப்படலாம் என்று விளக்கினார். மென்மையை மேம்படுத்த டெஸ்லா மாடல்களை முழுமையாக மீண்டும் பயிற்சி செய்தது. பெரும்பாலான மக்களின் ரசனைக்கு ஏற்றவாறு FSD இன்னும் துரிதப்படுத்துகிறது மற்றும் மிக வேகமாக பிரேக் செய்கிறது என்று மே மாதம் மஸ்க் ஒப்புக்கொண்டார். இருப்பினும், டெஸ்லா ஊழியர்கள் V12.4 ஐ சோதிக்கத் தொடங்கியபோது, ​​​​அது மென்மையானது. பிழை சரிசெய்தல் புதுப்பிப்பு V12.4.1 FSD ஐ சிறப்பாகச் செய்யவில்லை, மேலும் மென்பொருளுக்கு அதிக மெருகூட்டல் தேவை என்பதை மஸ்க் ஒப்புக்கொள்ள வேண்டியிருந்தது .


FSD V12.4.2 இல் நம்பிக்கைகள் அதிகமாக இருந்தன, இது வியாழன் அன்று உள் சோதனையைத் தொடங்கியது . எந்த பிழைகளும் நிகழ்ச்சியை அழிக்கவில்லை என்றால், முதல் வாடிக்கையாளர்கள் வார இறுதியில் புதிய FSD கட்டமைப்பைப் பெறுவார்கள் என்று எதிர்பார்க்கப்பட்டது. ஞாயிறு மாலைக்குள் வாடிக்கையாளர் வாகனங்களில் FSD V12.4.2 ஐ அறிமுகப்படுத்த டெஸ்லா முடிந்த அனைத்தையும் செய்தது. எலோன் மஸ்க் இந்த கட்டமைப்பில் குறைவான தலையீடுகள் இருந்தபோதிலும், அது ஓட்டும் மென்மையில் பாதிக்கப்பட்டது என்று விளக்கினார். இது மே மாதத்தில் V12.4 உடன் மஸ்க் வாக்குறுதி அளித்ததற்கு நேர்மாறாகத் தெரிகிறது.

எலோன் மஸ்க் மேலும் கூறுகையில், சிக்கலின் ஒரு பகுதி "தலையீடுகளில் அதிக பயிற்சி மற்றும் சாதாரண வாகனம் ஓட்டுவதில் போதுமானதாக இல்லை." டெஸ்லா இன்னும் சிறந்த சோதனை முறையைக் கண்டுபிடிக்க முயற்சிக்கிறது என்பதை இது காட்டுகிறது. தலையீடுகளுக்கு இடையில் அதிக ஓட்டத்தை எடுக்கும்போது FSD மேம்பாடுகளை மதிப்பிடுவதும் கடினம். சில நேரங்களில், ஒரு எட்ஜ்-கேஸ் சூழ்நிலையில் தடுமாறுவதற்கு முன் ஆயிரக்கணக்கான மைல்கள் வாகனம் ஓட்ட வேண்டியிருக்கும். ஒரு புதிய உருவாக்கம் சரியானதாகத் தோன்றுவது நல்லது, மேலும் அதிக மைல்கள் இயக்கப்படும்போது பின்னடைவு தெளிவாகிறது.


புதிய FSD உருவாக்கம் 2024.15.10 மென்பொருள் புதுப்பித்தலுடன் வெளியிடப்பட்டது, வெளியீட்டு குறிப்புகள் FSD உடன் கேபின் கேமரா பயன்பாட்டிற்கான பொதுவான சுத்திகரிப்பு மற்றும் சிறிய மாற்றங்களை மட்டுமே காட்டுகிறது. டெஸ்லா இன்னும் அடுத்தடுத்த FSD புதுப்பிப்புகளில் வேலை செய்து வருகிறது, சைபர்ட்ரக் உரிமையாளர்களுக்கு V12.5 மிக முக்கியமானது. எலோன் மஸ்க் V12.5 ஆனது இறுதியாக தன்னியக்க பைலட் மற்றும் FSD திறனை சைபர்ட்ரக் கடற்படைக்கு கொண்டு வரும் என்று உறுதியளித்தார்.

Tags

Next Story
ஏஐ ஆல் மனிதர்களுக்கு ஆபத்தா? உண்மை என்ன?