நண்டின் விலை ரூ.56,000. அதிர்ந்து போன ஜப்பானிய சுற்றுலாப் பயணி

நண்டின் விலை ரூ.56,000. அதிர்ந்து போன  ஜப்பானிய சுற்றுலாப் பயணி
X

நண்டு - காட்சி படம் 

நண்பர்களுடன் நண்டு சாப்பிட்ட ஜப்பானிய சுற்றுலா பயணி, பில் தொகை 56,000 வசூலிக்கப்பட்டதை அடுத்து வாயடைத்துப் போனார்

ஜப்பானிய சுற்றுலாப் பயணி ஷின்பா என்பவர் ஆகஸ்ட் 19 அன்று சீஃபுட் பாரடைஸ் உணவகத்தில் தனது நண்பர்களுடன் சாப்பிட சென்றுள்ளார். உணவகத்தின் சிறப்பு உணவான அலாஸ்கன் கிங் சில்லி க்ராப் உணவை ஒரு பணியாளர் பரிந்துரைத்ததை அடுத்து அதனை ஆர்டர் செய்துள்ளார்.

பில் வந்தவுடன் பார்த்த அவருக்கு அதிர்ச்சியில் பேச்சு வரவில்லை. அவர் ஆர்டர் செய்த சில்லி நண்டு டிஷ் சுமார் $680 என்று அறிந்தார். ஒரு நண்டு உணவுக்கு $680 (ரூ. 56,503) என்று தனக்கு சரியாகத் தெரிவிக்கப்படவில்லை எனக் கூறி காவல்துறையை அழைத்தார்

இது குறித்து அந்த பெண் கூறியதாவது: பணியாளர் நண்டு $20 விலையுள்ள உணவாகக் காட்டினார், ஆனால் அவர் "100 கிராமுக்கு கட்டணம் வசூலிக்கிறார்கள் என்பதை விளக்காமல்" செய்தார். நண்டு சமைக்கப்படுவதற்கு முன்பு அதன் மொத்த எடை குறித்து தங்களுக்குத் தெரிவிக்கப்படவில்லை என்று அவர் கூறினார். அவரது நான்கு பேர் சாப்பிட சுமார் 3,500 கிராம் டிஷ் அளிக்கப்பட்டது, அதாவது $680 வசூலிக்கப்பட்டது.

நான்கு பெரியவர்களுக்கு ஒரு இரவு உணவுக்கு இவ்வளவு செலவாகும் என்பதை அறிந்த நாங்கள் அனைவரும் வாயடைத்துவிட்டோம். வேறு சில உணவகங்கள் நண்டுகளை ஓரளவுக்கு வழங்குவதால், முழு நண்டும் எங்களுக்காக மட்டுமே சமைக்கப்படும் என்று எங்களில் யாருக்கும் தெரிவிக்கப்படவில்லை, ”என்று கூறினார்.

பில்லைக் கண்டு அதிர்ச்சியடைந்த ஷின்பா, சீஃபுட் பாரடைஸை காவல்துறையினரை அழைக்கச் சொன்னார், பின்னர் அதிகாரிகள் சம்பவ இடத்திற்கு வந்தனர். உணவக ஊழியர்கள், அவர்கள் தனது குழுவிற்கு அதிக கட்டணம் வசூலிக்கவில்லை என்று கூறி, இதேபோன்ற உணவை ஆர்டர் செய்த மற்றொரு வாடிக்கையாளரிடமிருந்து ரசீதைக் காட்டியுள்ளனர். சில விவாதங்களுக்குப் பிறகு, உணவகம் சுமார் $78 (ரூ. 6,479) தள்ளுபடி வழங்க ஒப்புக்கொண்டது.

பாரடைஸ் குழுமத்தின் பிரதிநிதி ஒருவர், வாடிக்கையாளர்கள் தங்கள் ஆர்டரை வழங்குவதற்கு முன்பு அலாஸ்கன் கிங் க்ராப்பின் விலை மற்றும் எடையை "தெளிவாகத் தெரிவித்தோம்" என்று கூறினார்.

"தவறான தகவல்தொடர்புகளைத் தடுக்க, ஊழியர்கள் முழு அலாஸ்கன் கிங் நண்டுகளையும் தயார் செய்வதற்கு முன் மேசைக்குக் கொண்டு வந்தனர். பணம் செலுத்தியவுடன், வாடிக்கையாளர் பில் செலுத்த மறுத்து, காவல்துறையில் புகார் அளிக்குமாறு கோரினார். இருப்பினும், அந்த பெண் சம்பவம் குறித்து சிங்கப்பூர் சுற்றுலா வாரியத்தையும் தொடர்பு கொண்டார், மேலும் அவரது வழக்கு சிங்கப்பூர் நுகர்வோர் சங்கத்திற்கு பரிந்துரைக்கப்பட்டது

Tags

Next Story
பவானிசாகர் தொகுதியில் புதிய குடிநீர் திட்டங்கள்: 1 கோடி வளர்ச்சி பணிகள் ஆரம்பம்