/* */

கவலையை விரட்ட நீங்க ரெடியா?

live without worry- நம் வாழ்வில் கவலை என்பது இயல்பான ஒன்று. ஆனால் அளவுக்கதிகமான கவலை நம் மன ஆரோக்கியத்தையும், ஒட்டுமொத்த நல்வாழ்வையும் பாதிக்கும். அதனால் கவலையை விரட்டுங்கள்

HIGHLIGHTS

கவலையை விரட்ட நீங்க ரெடியா?
X

live without worry- கவலையை விரட்டுங்க, சந்தோஷமா வாழுங்க!

live without worry- அளவுக்கதிகமான கவலையைத் தவிர்க்க 10 வழிகள்

நம் வாழ்வில் கவலை என்பது இயல்பான ஒன்று. ஆனால் அளவுக்கதிகமான கவலை நம் மன ஆரோக்கியத்தையும், ஒட்டுமொத்த நல்வாழ்வையும் பாதிக்கும். இதில், அளவுக்கதிகமான கவலையைத் தவிர்க்க உதவும் சில வழிமுறைகளைப் பார்ப்போம்.

1. கவலைக்கான காரணத்தைக் கண்டறியவும்:

முதலில் உங்கள் கவலைக்கான காரணம் என்ன என்பதைக் கண்டறிய முயலுங்கள். பிரச்சனையின் மூலத்தை அறிந்து கொண்டால் அதற்கான தீர்வைக் காண்பது எளிதாக இருக்கும்.

2. தீர்வு காண முடியாத பிரச்சனைகளில் கவலை வேண்டாம்:

சில பிரச்சனைகளுக்கு நாம் உடனடியாகத் தீர்வு காண முடியாது. அப்படிப்பட்ட பிரச்சனைகளில் கவலைப்படுவதைத் தவிர்த்து விடுங்கள்.


3. உடற்பயிற்சி செய்யுங்கள்:

தினமும் உடற்பயிற்சி செய்வது, உடல் ஆரோக்கியத்திற்கு மட்டுமல்ல, மன ஆரோக்கியத்திற்கும் அவசியம். உடற்பயிற்சி உங்கள் கவலையைக் குறைக்க உதவும்.

4. நல்ல உணவுப் பழக்கத்தைப் பின்பற்றுங்கள்:

சத்தான, சரிவிகித உணவு உங்கள் உடல் நலத்தையும், மன நலத்தையும் சமநிலையில் வைத்திருக்கும். இது கவலையைக் குறைக்க உதவும்.

5. மனதை ஒருமுகப்படுத்தும் பயிற்சி:

தியானம், யோகா போன்ற மனதை ஒருமுகப்படுத்தும் பயிற்சிகள் கவலையைக் குறைக்க உதவும். தினமும் சிறிது நேரம் இப்பயிற்சிகளைச் செய்யுங்கள்.

6. போதுமான தூக்கம்:

போதுமான தூக்கம் மன அழுத்தத்தையும், கவலையையும் குறைக்கும். தினமும் குறைந்தது 7-8 மணி நேரம் தூங்குவதை உறுதி செய்து கொள்ளுங்கள்.


7. நண்பர்கள் மற்றும் குடும்பத்தினருடன் நேரம் செலவிடுங்கள்:

உங்கள் கவலைகளைப் பகிர்ந்து கொள்ள நண்பர்கள் மற்றும் குடும்பத்தினருடன் நேரம் செலவிடுங்கள். அவர்களது ஆதரவு உங்கள் கவலையைக் குறைக்க உதவும்.

8. இயற்கையோடு இணைந்திருங்கள்:

இயற்கையோடு இணைந்திருப்பது உங்கள் மன அழுத்தத்தைக் குறைத்து, மனதை அமைதிப்படுத்தும். அடிக்கடி பூங்காக்கள் அல்லது கடற்கரைகளுக்குச் சென்று இயற்கையை ரசியுங்கள்.

9. உங்களுக்குப் பிடித்தமான செயல்களைச் செய்யுங்கள்:

உங்களுக்குப் பிடித்தமான பொழுதுபோக்குகளில் ஈடுபடுவது உங்கள் கவலையை மறக்கச் செய்யும். இசை கேட்பது, புத்தகம் படிப்பது, ஓவியம் வரைவது போன்ற செயல்களில் ஈடுபடுங்கள்.

10. உதவி கேட்க தயங்காதீர்கள்:

உங்கள் கவலையை நீங்களே சமாளிக்க முடியவில்லை என்றால், தயங்காமல் நிபுணர்களின் உதவியை நாடுங்கள். உளவியல் நிபுணர்கள் உங்கள் கவலையைக் குறைக்க உதவும் வழிகளைப் பரிந்துரைப்பார்கள்.

கவலை ஒரு நோய் அல்ல, ஆனால் அது உங்களை நோயாளி ஆக்கும்.

கவலையைச் சமாளிக்க இங்கு கொடுக்கப்பட்டுள்ள வழிமுறைகளைப் பின்பற்றுங்கள். உங்கள் வாழ்க்கையை மகிழ்ச்சியாக வாழுங்கள்.


நினைவில் கொள்ளுங்கள்:

நீங்கள் தனியாக இல்லை. பலரும் கவலையால் பாதிக்கப்படுகிறார்கள்.

கவலையை வெல்ல முடியும். சரியான வழிமுறைகளைப் பின்பற்றினால் கவலையைக் குறைக்க முடியும்.

உங்களுக்கு உதவ பலர் இருக்கிறார்கள். தயங்காமல் உதவி கேளுங்கள்.

"கவலையை விடுத்து, வாழ்க்கையை வாழுங்கள்."

Updated On: 16 May 2024 4:48 PM GMT

Related News

Latest News

  1. பொன்னேரி
    பள்ளி வாகனங்களை வட்டார போக்குவரத்து அதிகாரிகள் ஆய்வு
  2. மாதவரம்
    பாடியநல்லூரில் புத்த பூர்ணிமா விழா
  3. கலசப்பாக்கம்
    விவசாயிகள் நீர்ப்பாசனத் துறை அலுவலகத்தை முற்றுகை
  4. கும்மிடிப்பூண்டி
    பெரியபாளையத்தில் 108 பெண்கள் பால்குடம் ஊர்வலம்
  5. திருவண்ணாமலை
    கலைஞர் நூற்றாண்டு விழா சிறப்பாக கொண்டாட வேண்டும் - அமைச்சர் வேலு!
  6. தேனி
    உடல் மன ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்த சிறந்த வழி எது?
  7. செங்கம்
    செங்கம் பகுதியில் நெல் மணிலா பயிர்கள் சேதம்!
  8. நாமக்கல்
    அரசுப் பள்ளிகளில் இன்று இ-சேவை மையம்!
  9. நாமக்கல்
    நாமக்கல் உழவர் சந்தை: காய்கறி மற்றும் பழங்கள் விலை நிலவரம்
  10. கோவை மாநகர்
    மின்சாரம் தாக்கி இரண்டு குழந்தைகள் உயிரிழப்பு: போலீசார் விசாரணை