விமானத்தின் கழிவறைக்குள் சிக்கிக் கொண்ட பயணி, ஒரு மணி நேரத்திற்கு பிறகு மீட்பு

மும்பையில் இருந்து பெங்களூருக்கு ஸ்பைஸ்ஜெட் விமானத்தில் பயணித்த பயணி ஒருவர் செவ்வாய்கிழமை காலை கழிவறை கதவு பூட்டு பழுதடைந்ததால் விமானத்தின் கழிப்பறைக்குள் சுமார் ஒரு மணி நேரம் சிக்கிக்கொண்டார் . பெங்களூரில் தரையிறங்கும் வரை காத்திருந்தபோது, தொழில்நுட்ப வல்லுநர்கள் கதவைத் திறந்தபோது, விமானத்தின் கமோட் மூடியே பயணம் முழுவதும் அவரது இருக்கையாக இருந்தது.
ஸ்பைஸ்ஜெட், ஒரு அறிக்கையில், இந்த சம்பவத்திற்கு வருத்தம் தெரிவித்தது மற்றும் பயணிக்கு முழு பணம் திரும்ப வழங்கப்படும் என்று கூறியது. பயணம் முழுவதும் பயனிக்கு உதவி வழங்கப்பட்டதாக விமான நிறுவனம் மேலும் கூறியது.
பயணி ஒருவர் கதவை திறக்க முடியாமல் திணறுவது போன்ற வீடியோ தற்போது வெளியாகியுள்ளது. 25 வினாடிகள் கொண்ட கிளிப், நெரிசலான கழிப்பறையில் கம்மோட் மூடியின் மீது அமர்ந்து, நின்று கொண்டு கதவைத் தள்ள முயற்சிப்பதைக் காட்டுகிறது. வெளியில் இருந்து யாரோ ஒருவர் கதவைத் திறக்க கதவை நகர்த்த முயன்றார் ஆனால் பலனில்லை.
"ஜனவரி 16 அன்று, மும்பையிலிருந்து பெங்களூருக்குச் செல்லும் ஸ்பைஸ்ஜெட் விமானத்தில் ஒரு பயணி துரதிர்ஷ்டவசமாக சுமார் ஒரு மணி நேரம் கழிவறைக்குள் சிக்கிக்கொண்டார், கதவு பூட்டில் ஏற்பட்ட கோளாறு காரணமாக விமானம் பறந்தது. பயணம் முழுவதும், பயணிக்கு எங்கள் குழுவினர் உதவி மற்றும் வழிகாட்டுதலை வழங்கினர். " என்று ஸ்பைஸ்ஜெட் தெரிவித்துள்ளது.
கதவைத் திறக்க முடியாததால், பூட்டிய குளியலறைக் கதவுக்கு அடியில் இருந்து ஒரு குறிப்பை விமானக்குழுவினர் அனுப்பி, பயணியிடம் பீதி அடைய வேண்டாம் என்று கேட்டுக் கொண்டனர்.
அந்தக் குறிப்பில், "சார், நாங்கள் எங்களால் முடிந்தவரை கதவைத் திறக்க முயற்சித்தோம். ஆனால், எங்களால் திறக்க முடியவில்லை. பீதி அடைய வேண்டாம், சில நிமிடங்களில் நாங்கள் தரையிறங்குகிறோம். எனவே தயவுசெய்து கமோட் மூடியை மூடிவிட்டு அதன் மீது உட்கார்ந்து உங்களைப் பாதுகாத்துக் கொள்ளுங்கள். மெயின் கதவு திறந்தவுடன் பொறியாளர் வருவார். பதற்றப்பட வேண்டாம் என தெரிவிக்கப்பட்டது
பெங்களூரில் விமானம் தரையிறங்கியதும், ஒரு பொறியாளர் கதவைத் திறந்ததும் பயணி காப்பாற்றப்பட்டார்
© 2024 MMO Network Private Limited/ Nativenews, All Rights Reserved.
Powered by Hocalwire
-
Home
-
-
Menu