விமான தாமதத்தை அறிவித்த கேப்டனை தாக்கிய பயணி: வைரல் வீடியோ

விமான தாமதத்தை அறிவித்த கேப்டனை தாக்கிய பயணி: வைரல் வீடியோ
X

இண்டிகோ விமானியை தாக்கிய பயணி - வீடியோ காட்சி 

தாமதம் குறித்து அறிவிப்பை வெளியிட்டுக்கொண்டிருந்த இண்டிகோ விமானத்தின் கேப்டனிடம் பயணி ஒருவர் ஓடி வந்து அவரை அறைந்தார்

இண்டிகோ விமானத்தில் பயணித்த பயணி ஒருவர், விமானத்தின் கேப்டனைத் தாக்கும் போது, ​​தாமதம் குறித்து அறிவிப்பை வெளியிடும் வீடியோ இணையத்தில் வெளியாகியுள்ளது.

சமூக ஊடகங்களில் பரவலாகப் பகிரப்பட்ட இந்த வீடியோ, பயணிகளுக்கு எதிராக நடவடிக்கை எடுக்க அழைப்பு விடுத்த X பயனர்களால் பல பதில்களை அழைத்துள்ளது. இருப்பினும், பயணிகள் மத்தியில் ஏமாற்றத்தை சுட்டிக்காட்டிய சிலர், விமானத்தை ரத்துசெய்தல், நியாயமற்ற தாமதங்கள் மற்றும் தரநிலைகளை பூர்த்தி செய்யாதது போன்ற புகார்களின் மத்தியில் இண்டிகோ இருப்பதாகக் கருதுகின்றனர்.

வீடியோவில், கேப்டன் தாமதம் குறித்து அறிவிப்பதைக் காணலாம். திடீரென்று, ஒரு பயணி கேப்டனிடம் ஓடி வந்து முகத்தில் அறைந்தார். கேப்டனுக்கு அருகில் நிற்கும் ஒரு விமானப் பணிப்பெண் உடனடியாக அவரைக் காப்பாற்ற வந்து கேப்டனுக்கு முன்னால் நின்று நிலைமையைச் சமாளிக்க முயற்சிக்கிறார். சார் இதை நீங்கள் செய்யக் கூடாது என்று விமானப் பணிப்பெண், கேப்டனைப் பாதுகாக்கும் வீடியோ வைரலானது.கேபினுக்குள் கலவரம் பரவியதால், பயணி மற்றொருவரால் பின்னால் இழுக்கப்படுகிறார்

பல பயணிகள் பயணிகளின் நடத்தையை நியாயப்படுத்துவதைக் கேட்கலாம், தாமதத்திற்கு இண்டிகோவைக் குற்றம் சாட்டுகிறார்கள்.

பல மணிநேர தாமதத்திற்குப் பிறகு விமானக் பயண நேர வரம்புகள் (FDTL) விதிமுறைகள் காரணமாக விமானத்தின் முந்தைய பணியாளர்களை மாற்றிய பின் கேப்டன் தாமதங்களை அறிவித்தார். விமானம் 13 மணி நேரம் தாமதமாக வந்ததாக வைரலான வீடியோ தெரிவிக்கிறது.

எஃப்.டி.டி.எல் என்பது விமானிகள் மற்றும் விமானப் பணிப்பெண்களின் நல்வாழ்வுக்கு உதவும் விதிகள் ஆகும், ஏனெனில் அவர்கள் போதுமான ஓய்வு நேரத்தைக் கட்டாயப்படுத்துகிறார்கள், இதனால் சோர்வு குறைகிறது. சிவில் விமானப் போக்குவரத்து இயக்குநரகம் (DGCA) FDTL விதிமுறைகளை நிறுவுவதற்கான அதிகார வரம்பைக் கொண்டுள்ளது.

இந்தச் சம்பவம் X இல் ஏர்லைன்ஸ் மீது புகார்கள் குவிந்த நிலையில், தாமதம் மற்றும் குழப்பம் போன்ற பல சம்பவங்களுடன். சனிக்கிழமையன்று, நடிகை ராதிகா ஆப்தே தனது இன்ஸ்டாகிராமில் தனது அனுபவத்தை விமான நிறுவனத்துடன் பகிர்ந்து கொண்டார், அவரும் அவரது சக பயணிகளும் மும்பை விமான நிலையத்தின் ஏரோபிரிட்ஜில் பல மணி நேரம் பூட்டப்பட்ட பிறகு. இண்டிகோ ஊழியர்கள் எங்கு இருக்கிறார்கள் என தெரியவில்லை எனவும் மூத்த குடிமக்கள் மற்றும் குழந்தைகள் உட்பட பயணிகள் உணவு மற்றும் இடைவேளையின்றி தவித்ததாகவும் அவர் கூறினார்.

வடக்கு மற்றும் மத்திய இந்தியா முழுவதும் அடர்ந்த பனிமூட்டம் காரணமாக கடந்த சில நாட்களாக விமான சேவைகள் பாதிக்கப்பட்டுள்ளன .

Tags

Next Story
பவானிசாகர் தொகுதியில் புதிய குடிநீர் திட்டங்கள்: 1 கோடி வளர்ச்சி பணிகள் ஆரம்பம்