Variation Of Day And Evening College பகல் மற்றும் மாலை நேர கல்லுாரிகளின் வித்தியாசம் என்னென்ன?....படிச்சு பாருங்க
Variation Of Day And Evening College
உயர்கல்விக்கான நாட்டம் என்பது கல்வி உள்ளடக்கத்தில் மட்டுமல்ல, கற்றல் சூழலின் கட்டமைப்பிலும் மாறுபடும் ஒரு உருமாறும் பயணமாகும். கல்லூரி அனுபவத்தை வடிவமைக்கும் ஒரு குறிப்பிடத்தக்க அம்சம் வகுப்புகளின் திட்டமிடல் ஆகும், பகல் மற்றும் மாலை வகுப்புகளுக்கு இடையே குறிப்பிடத்தக்க இருவேறுபாடு உள்ளது. பகல் மற்றும் மாலை கல்லூரி வகுப்புகளுக்கு இடையே உள்ள மாறுபாடுகளை ஆராய்கிறது, மாணவர்களின் கல்வி செயல்திறன், வாழ்க்கை முறை மற்றும் ஒட்டுமொத்த கல்வி அனுபவத்தின் மீதான தாக்கத்தை ஆய்வு செய்கிறது.
கல்வி நெகிழ்வுத்தன்மை:
பகல் மற்றும் மாலை கல்லூரி வகுப்புகளுக்கு இடையே உள்ள முதன்மையான வேறுபாடுகளில் ஒன்று அவை வழங்கும் கல்வி நெகிழ்வுத்தன்மையில் உள்ளது. நாள் வகுப்புகள் பாரம்பரியமாக வழக்கமான வணிக நேரங்களில் திட்டமிடப்படுகின்றன, பொதுவாக காலை முதல் பிற்பகல் வரை. இந்த அட்டவணை வழக்கமான வேலை நாளுடன் சீரமைக்கப்பட்டுள்ளது, மாணவர்கள் தங்கள் மாலை நடைமுறைகளுக்கு இடையூறு இல்லாமல் வகுப்புகளுக்குச் செல்ல அனுமதிக்கிறது. மறுபுறம், மாலை வகுப்புகள் பகலில் அர்ப்பணிப்புகளைக் கொண்டவர்களுக்காக வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளன, பணிபுரியும் தொழில் வல்லுநர்கள் மற்றும் குடும்பப் பொறுப்புகளைக் கொண்ட தனிநபர்கள் உட்பட மாணவர்களின் பலதரப்பட்ட மக்கள்தொகையைப் பூர்த்தி செய்கிறது.
வேலைக் கடமைகள் அல்லது குடும்பக் கடமைகள் காரணமாக பகல் நேர அட்டவணையைக் கடைப்பிடிப்பது சவாலாக இருக்கும் மாணவர்களுக்கு மாலை நேர வகுப்புகளின் நெகிழ்வுத்தன்மை இடமளிக்கிறது. இந்த உள்ளடக்கம் ஒரு மாறுபட்ட மற்றும் ஆற்றல்மிக்க கற்றல் சூழலை வளர்க்கிறது, பல்வேறு வாழ்க்கை அனுபவங்களைக் கொண்ட தனிநபர்களின் முன்னோக்குகளுடன் வர்க்க விவாதங்களை வளப்படுத்துகிறது.
கல்வி செயல்திறன் மீதான தாக்கம்:
கல்வி செயல்திறனில் வகுப்பு நேரத்தின் தாக்கம் தொடர்ந்து விவாதத்திற்கு உட்பட்டது. காலை வகுப்புகள் கற்றலுக்கு மிகவும் உகந்தவை என்று சிலர் வாதிடுகின்றனர், ஏனெனில் மாணவர்கள் அதிக விழிப்புடனும் கவனத்துடனும் இருப்பார்கள். மாலை வகுப்புகள் அதிக ஈடுபாட்டிற்கு வாய்ப்பளிக்கின்றன என்று மற்றவர்கள் வாதிடுகின்றனர், குறிப்பாக நாளின் பிற்பகுதியில் அதிக சுறுசுறுப்பாகவும் விழிப்புடனும் இருப்பவர்களுக்கு.
ஒருவரின் விழிப்பு மற்றும் உறக்கத்திற்கான இயற்கையான விருப்பத்தை ஆணையிடும் தனிப்பட்ட காலவரிசைகள் கல்வி செயல்திறனில் பங்கு வகிக்கின்றன என்று ஆய்வுகள் காட்டுகின்றன. காலை வேளையில் ஆரம்ப வகுப்புகளில் சிறந்து விளங்கலாம், அதே சமயம் இரவு ஆந்தைகள் மாலை வகுப்புகள் கற்றலுக்கு மிகவும் உகந்ததாக இருக்கும். நாளின் வெவ்வேறு நேரங்களில் அறிவாற்றல் திறன்களில் உள்ள மாறுபாடு, உகந்த கல்வி விளைவுகளுக்கான தனிப்பட்ட விருப்பங்களுடன் வகுப்பு அட்டவணையை சீரமைப்பதன் முக்கியத்துவத்தை வலியுறுத்துகிறது.
வாழ்க்கை முறை கருத்தில்:
பகல் மற்றும் மாலை வகுப்புகளுக்கு இடையிலான தேர்வு பெரும்பாலும் மாணவர்களின் வாழ்க்கை முறை மற்றும் தனிப்பட்ட விருப்பங்களால் பாதிக்கப்படுகிறது. பகல் வகுப்புகள் பொதுவாக ஒரு கட்டமைக்கப்பட்ட வழக்கத்தில் செழித்து, பகல் நேரத்தின் நன்மைகளை அனுபவிப்பவர்களால் விரும்பப்படுகின்றன, இதில் இயற்கை ஒளியின் அதிகரிப்பு உட்பட, மனநிலை மற்றும் ஆற்றல் நிலைகளை சாதகமாக பாதிக்கும். கூடுதலாக, பகல்நேர அட்டவணைகள் சாராத செயல்பாடுகள், வளாக நிகழ்வுகள் மற்றும் சமூகமயமாக்கும் வாய்ப்புகளுடன் மிகவும் தடையின்றி சீரமைக்கப்படலாம்.
மாறாக, மாலை நேர வகுப்புகள் பாரம்பரியமற்ற கால அட்டவணைகளைக் கொண்ட நபர்களை ஈர்க்கின்றன, அதாவது மேலதிகக் கல்வி மூலம் தொழில் முன்னேற்றம் தேடும் தொழில் வல்லுநர்கள். மாலை நேர வகுப்புகள் வழங்கும் நெகிழ்வுத்தன்மை இந்த மாணவர்கள் தங்கள் வேலை, குடும்பம் மற்றும் கல்விப் பொறுப்புகளை சமநிலைப்படுத்த அனுமதிக்கிறது. இருப்பினும், சவாலானது சோர்வை நிர்வகித்தல் மற்றும் ஒரு முழு நாள் பிற கடமைகளுக்குப் பிறகு மாலை வகுப்புகளின் போது கவனம் செலுத்துவது.
சமூக இயக்கவியல் மற்றும் வளாக வாழ்க்கை:
வகுப்புகளின் நேரம் சமூக இயக்கவியல் மற்றும் வளாக வாழ்க்கையையும் பாதிக்கிறது. நாள் வகுப்புகள் ஒரு துடிப்பான மற்றும் பரபரப்பான வளாக சூழ்நிலைக்கு பங்களிக்கின்றன, அங்கு மாணவர்கள் வகுப்புகளுக்கு இடையே கூடி, சாராத செயல்களில் ஈடுபடுகின்றனர் மற்றும் பல்வேறு வளாக நிகழ்வுகளில் பங்கேற்கின்றனர். பகல்நேர அமைப்பு தன்னிச்சையான தொடர்புகளையும் ஒத்துழைப்பையும் வளர்க்கிறது, மாணவர்களிடையே சமூக உணர்வை உருவாக்குகிறது.
இதற்கு நேர்மாறாக, மாலை வகுப்புகளில் கலந்துகொள்ளும் மாணவர்களின் மாறுபட்ட கால அட்டவணையின் காரணமாக அதே அளவிலான தன்னிச்சையான தன்மை மற்றும் சாராத ஈடுபாடு இல்லாமல் இருக்கலாம். ஆயினும்கூட, மாலை நேர வகுப்புகள் ஒரே மாதிரியான நேரக் கட்டுப்பாடுகள் மற்றும் கடமைகளைப் பகிர்ந்து கொள்ளும் தனிநபர்களின் இறுக்கமான சமூகத்தை உருவாக்க முடியும். இந்த தோழமை உணர்வு நெட்வொர்க்கிங் மற்றும் மேலதிக கல்வியைத் தொடரும் பணிபுரியும் நிபுணர்களிடையே தொழில்முறை தொடர்புகளை உருவாக்குவதற்கு குறிப்பாக பயனுள்ளதாக இருக்கும்.
சவால்கள் மற்றும் வாய்ப்புகள்:
பகல் மற்றும் மாலை வகுப்புகள் இரண்டும் அவற்றின் நன்மைகளைக் கொண்டிருந்தாலும், அவை தனித்துவமான சவால்களையும் முன்வைக்கின்றன. பணிபுரியும் நிபுணர்களுக்கு நாள் வகுப்புகள் குறைவாக இடமளிக்கக்கூடும், முழுநேர வேலைகள் உள்ளவர்களுக்கு உயர் கல்விக்கான அணுகலைத் தடுக்கலாம். மறுபுறம், மாலை நேர வகுப்புகள் மாலை சோர்வுடன் போராடும் அல்லது நீண்ட நாட்களுக்குப் பிறகு கவனத்தைத் தக்கவைத்துக்கொள்வது சவாலாக இருக்கும் மாணவர்களுக்கு சிரமங்களை ஏற்படுத்தலாம்.
இந்த சவால்களுக்கு விடையளிக்கும் வகையில், சில நிறுவனங்கள் கலப்பின மாதிரிகளை ஏற்றுக்கொண்டன, பலதரப்பட்ட மாணவர் அமைப்புக்கு அதிக நெகிழ்வுத்தன்மையை வழங்க பகல்நேர மற்றும் மாலை வகுப்புகளின் கலவையை வழங்குகின்றன. இந்த அணுகுமுறை மாணவர்களின் விருப்பத்தேர்வுகள் மற்றும் கடமைகளுடன் ஒத்துப்போகும் ஒரு அட்டவணையைத் தேர்வுசெய்ய அனுமதிக்கிறது, இது கல்வித் தேவைகள் மற்றும் தனிப்பட்ட பொறுப்புகளுக்கு இடையில் சமநிலையை ஏற்படுத்துகிறது.
பகல் மற்றும் மாலை கல்லூரி வகுப்புகளுக்கு இடையேயான மாறுபாடு, மாணவர்களுக்கான முழு கல்வி அனுபவத்தையும் வடிவமைக்கும், வெறும் திட்டமிடல் வேறுபாடுகளுக்கு அப்பாற்பட்டது. கல்விசார் நெகிழ்வுத்தன்மை, செயல்திறனில் தாக்கம், வாழ்க்கைமுறைக் கருத்தாய்வுகள் மற்றும் ஒவ்வொரு விருப்பத்துடன் தொடர்புடைய சமூக இயக்கவியல் ஆகியவை உயர்கல்வியின் செழுமைக்கும் பன்முகத்தன்மைக்கும் பங்களிக்கின்றன. கல்வி நிறுவனங்கள் தொடர்ந்து வளர்ச்சியடைந்து வருவதால், நெகிழ்வான திட்டமிடல் மூலம் மாணவர்களின் பல்வேறு தேவைகளை அங்கீகரிப்பதும், இடமளிப்பதும் உள்ளடக்கிய மற்றும் ஆதரவான கற்றல் சூழலை வளர்ப்பதில் முக்கியமானதாகிறது. இறுதியில், பகல் மற்றும் மாலை வகுப்புகளுக்கு இடையேயான தேர்வு என்பது தனிப்பட்ட விருப்பங்கள், வாழ்க்கை முறை மற்றும் கல்வி மற்றும் தொழில்முறை இலக்குகளின் நாட்டம் ஆகியவற்றால் பாதிக்கப்படுகிறது.
© 2024 MMO Network Private Limited/ Nativenews, All Rights Reserved.
Powered by Hocalwire
-
Home
-
Menu