உயர்கல்வி பயில வெளிநாடுகளுக்கு படையெடுக்கும் மாணவர்கள்

உயர்கல்வி பயில வெளிநாடுகளுக்கு படையெடுக்கும் மாணவர்கள்
X

பைல் படம்

அமெரிக்காவில் 3 உயர்கல்வி பயில செல்லும் மாணவர்கள் 39 சதவீதமாக அதிகரித்துள்ளது.

பெரும்பாலான இந்திய மாணவர்கள் தங்களது உயர்கல்வியை அமெரிக்கா, இங்கிலாந்து, ஆஸ்திரேலியா மற்றும் கனடா போன்ற நாடுகளைத் தொடர்ந்து விரும்பி வருகின்றனர். இதனால் அமெரிக்காவில் இந்திய மாணவர்களின் எண்ணிக்கை ஒரே ஆண்டில் 35 சதவீதம் அதிகரித்துள்ளது.

இதுகுறித்து இந்திய மாணவர் இயக்கம் வெளியிட்டுள்ள அறிக்கையின்படி, இந்த ஆண்டு சுமார் 10.3 லட்சம் இந்திய மாணவர்கள் வெளிநாடுகளில் படித்து வருகின்றனர். அவர்களில் 8.5 லட்சம் பேர் அமெரிக்கா, இங்கிலாந்து, ஆஸ்திரேலியா மற்றும் கனடா நாடுகளில் உள்ளனர். 2023-24 கல்வியாண்டில் இம் மாணவர்கள் கிட்டத்தட்ட 34 பில்லியன் டாலர்களை செலவிட்டுள்ளனர். அதேபோல் அமெரிக்காவில் மட்டும் இந்திய மாணவர்களின் எண்ணிக்கை ஒரே ஆண்டில் 35 சதவீதம் அதிகரித்துள்ளது.

ஓபன் டோர்ஸ் அறிக்கையின்படி, கடந்த ஆண்டு இந்திய மாணவர்கள் இதுவரை இல்லாத அளவுக்கு 2,68,923 பேர் உயர் கல்வியைத் தொடர அமெரிக்காவுக்குச் சென்றுள்ளனர்.

இந்த நாடுகளில் உள்ள ஆபத்தான விசா நிலைமைகள் மற்றும் இன்டர்ன்ஷிப் அல்லது நல்ல வேலைகளைக் கண்டுபிடிப்பதில் பலர் எதிர்கொள்ளும் சிக்கல்களைக் கருத்தில் கொண்டு இந்த போக்கு புதிராக உள்ளது. அமெரிக்கா, இங்கிலாந்து, ஆஸ்திரேலியா மற்றும் கனடா ஆகியவை சமீபத்திய ஆண்டுகளில் மாணவர்களின் வருகையைக் கட்டுப்படுத்த தங்கள் விசா விதிமுறைகளை கடுமையாக்கியுள்ளன.

இந்த மாற்றங்கள் இந்திய மாணவர்களுக்கு இந்த நாடுகளில் படிப்பு அனுமதி பெறுவதை பெருகிய முறையில் சவாலாக மாற்றியுள்ளன. உதாரணமாக, இங்கிலாந்து, குடும்ப சேர்க்கைக்கு கட்டுப்பாடுகளை விதித்துள்ளது மற்றும் படிப்பை முடிக்காமல் மாணவர் விசாவிலிருந்து வேலை விசாவுக்கு மாறுவதற்கான திறனை மட்டுப்படுத்தியுள்ளது. அதேபோல், கனடா ஒவ்வொரு ஆண்டும் அங்கீகரிக்கப்பட்ட படிப்பு அனுமதிகளின் எண்ணிக்கையில் ஒரு தொப்பியை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது மற்றும் சர்வதேச மாணவர்களுக்கான நிதித் தேவைகளை அதிகரித்துள்ளது.

இதேபோல், குடியேற்ற மோசடியை எதிர்த்துப் போராடுவதற்கான நடவடிக்கைகளை அமெரிக்கா அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது, அதே நேரத்தில் ஆஸ்திரேலியா IELTS மதிப்பெண் வெட்டுப்புள்ளியை நடைமுறைப்படுத்தியுள்ளது மற்றும் சர்வதேச மாணவர்களுக்கான சேமிப்பு ஆணையை உயர்த்தியுள்ளது. வழக்கமான படிப்பு இடங்களில் வெளிவரும் கடுமையான விதிகள் பல இந்திய மாணவர்களை வேறு இடங்களைப் பார்க்க கட்டாயப்படுத்தியுள்ளன, ஆனால் இந்த நான்கு நாடுகள் இன்னும் பட்டியலில் முதலிடத்தில் உள்ளன.

சிறந்த படிப்புக்களுக்கான இடமாக அமெரிக்கா

சிறந்த தொழில் வாய்ப்புகள் அமெரிக்காவிற்கு விமானத்தை இயக்குகின்றன, இது மிகவும் கவர்ச்சிகரமான படிப்பு இடமாக உள்ளது. அமெரிக்க பட்டம் இந்தியாவில் எளிதில் கிடைக்காத அதிக ஊதியம் பெறும் வேலைகள் மற்றும் வாய்ப்புகளுக்கான கதவுகளைத் திறக்கும் என்று இந்திய மாணவர்களும் அவர்களின் பெற்றோர்களும் நம்புகிறார்கள். அமெரிக்காவுக்குச் செல்லும் பெரும்பாலான இந்திய மாணவர்கள் STEM படிப்புகளில் பட்டப்படிப்புகளைத் தேர்வு செய்கிறார்கள். தரவு அறிவியல், செயற்கை நுண்ணறிவு மற்றும் நிலையான ஆற்றல் போன்ற வளர்ந்து வரும் பகுதிகளின் அடிப்படையில் நாடு பல்வேறு வகையான திட்டங்களை வழங்குகிறது.

பாட்னாவின் பாடலிபுத்ரா பல்கலைக்கழகத்தின் உதவி பேராசிரியர் டாக்டர் ரவி ரஞ்சன் கூறுகையில், "அமெரிக்காவில் உள்ள பல்கலைக்கழகங்களில் உள்ள கல்வி முறை தங்கள் மாணவர்களை புதுமையான யோசனைகளை முளையிலேயே கிள்ளி எறிவதை விட தோல்விகளிலிருந்து கற்றுக்கொள்ள ஊக்குவிக்கிறது. இரண்டாவதாக, மாணவர்கள் தங்கள் பதவிக்காலத்தில் வழங்கப்படும் பெல்லோஷிப் தொகை இந்தியாவில் வழங்கப்படுவதை விட அதிகமாக இருப்பதால் மாணவர்கள் தங்கள் ஆராய்ச்சி படிப்புகளுக்கு அமெரிக்க பல்கலைக்கழகங்களைத் தேர்வு செய்கிறார்கள்" என்று கூறுகிறார்.

திறமையான நிபுணர்களுக்கு STEM துறைகளில் அதிக தேவை உள்ளது, மேலும் அமெரிக்காவில் உள்ள ஒரு பாடநெறி மாணவர்களுக்கு அமெரிக்க அரசாங்கத்தின் விருப்ப நடைமுறை பயிற்சி (OPT) திட்டத்தின் ஒரு பகுதியாக, பட்டப்படிப்புக்குப் பிறகு மூன்று ஆண்டுகள் வரை நாட்டில் வேலை செய்வதற்கான வாய்ப்பை வழங்குகிறது.

இந்தியா ஏன் தனது மாணவர்களை வீட்டிற்கு வைத்திருக்க முடியவில்லை

புதிய கல்விக் கொள்கை (NEP) மற்றும் இந்தியாவின் திறன் மேம்பாட்டுத் திட்டங்கள் இருந்தபோதிலும், இந்திய உயர்கல்வி அமைப்பு இன்னும் தொழில்துறையின் தேவைகளுடன் சீரமைக்கப்படவில்லை. இது கல்விப் பாடத்திட்டம் மற்றும் வேலைச் சந்தைக்குத் தேவையான வேலைவாய்ப்பு திறன்களுக்கு இடையே பரந்த இடைவெளிக்கு வழிவகுக்கிறது.

இந்தியாவின் பொருளாதாரம் வளர்ந்து வந்தாலும், இளம் பட்டதாரிகளுக்கு வேலைவாய்ப்பு கிடைப்பது கடினம். இந்த ஆண்டு புதிதாக ஐஐடி பட்டம் பெற்றவர்களில் 38 சதவீதம் பேருக்கு வேலைவாய்ப்பு வேலை கிடைக்கவில்லை என்று பல்வேறு தகவல்கள் தெரிவிக்கின்றன. இந்தியாவின் தலைசிறந்த பல்கலைக்கழகங்களில் மாணவர் சேர்க்கைக்கான போட்டியும் பல மடங்கு அதிகரித்துள்ளது.

ஹார்வர்ட் பல்கலைக்கழகத்தில் 3 சதவீதம் மற்றும் மாசசூசெட்ஸ் இன்ஸ்டிடியூட் ஆப் டெக்னாலஜியில் 4 சதவீதத்துடன் ஒப்பிடும்போது, உயர்மட்டத்தில் உள்ள சில இந்திய பல்கலைக்கழகங்களில் ஏற்றுக்கொள்ளும் விகிதம் வெறும் 0.2% ஆக குறைந்துள்ளது என்று அறிக்கைகள் கூறுகின்றன.

இந்த ஆண்டு இளங்கலை படிப்புகளுக்கான பொது பல்கலைக்கழக நுழைவுத் தேர்வுக்கு (சியூஇடி) தேசிய தேர்வு முகமை (என்.டி.ஏ) மத்திய மற்றும் மாநில நிறுவனங்கள் உட்பட 200-க்கும் மேற்பட்ட பல்கலைக்கழகங்களில் சுமார் 3 லட்சம் இடங்களுக்கு 13 லட்சத்துக்கும் மேற்பட்ட விண்ணப்பங்களைப் பெற்றது.

பாட்னாவின் பாடலிபுத்ரா பல்கலைக்கழகத்தின் உதவி பேராசிரியர் டாக்டர் ரவி ரஞ்சன் கூறுகையில் "இந்தியாவில் உயர்கல்வித் துறை ஆராய்ச்சி மற்றும் கண்டுபிடிப்புகளில் ஒரு வீழ்ச்சியடைந்த போக்கைக் காண்கிறது. பட்டப்படிப்பு மற்றும் முதுகலை மட்டங்களில் வழங்கப்படும் கல்வியின் தரத்தில் சிக்கல் உள்ளது. மாணவர்கள் மனப்பாடம் செய்பவர்களாக இருக்கிறார்கள் மற்றும் விமர்சன சிந்தனை மற்றும் பகுப்பாய்வின் அடிப்படை யோசனை காணப்படவில்லை. ஐ.ஐ.டி., ஐ.ஐ.எம்., போன்ற சில நிறுவனங்களுக்கு விதிவிலக்கு" என்கிறார்.

அமெரிக்க பல்கலைக்கழகங்களைப் பொறுத்தவரை, வெளிநாட்டு மாணவர்களின் எண்ணிக்கையை அதிகரிப்பது என்பது சர்வதேச மாணவர்கள் அதிக கல்விக் கட்டணத்தை செலுத்துவதால் அதிக பணம் என்பதாகும். வெளிநாட்டில் படிக்க விரும்பும் பெரும்பாலான மாணவர்கள் 2ம் மற்றும் 3ம் தர நகரங்களைச் சேர்ந்தவர்கள் என்று ஆய்வுகள் தெரிவிக்கின்றன.

இந்தியாவில் உயர் நடுத்தர வர்க்கத்தின் முன்னேற்றம் என்பது இந்திய மாணவர்களின் புலம்பெயர்வு அதிகரிப்பைக் குறிக்கும். அமெரிக்கப் பல்கலைக் கழகங்களும், பிற வெளிநாட்டு நிறுவனங்களும் இந்தியப் பள்ளிகள் மற்றும் கல்லூரிகளில் மாணவர்களை ஈர்ப்பதற்காக பட்டறைகள் மற்றும் கண்காட்சிகளை ஏற்பாடு செய்து வருகின்றன என்பது புரிந்துகொள்ளத்தக்கது.

கடந்த சில ஆண்டுகளாக மத்திய அரசு நாடு முழுவதும் பல புதிய ஐஐடி.,கள் மற்றும் ஐஐஎம்.,களை நிறுவியுள்ளது. தனியார் பொறியியல், மருத்துவம் மற்றும் மேலாண்மை கல்லூரிகளும் தொடர்ந்து பெருகி வருகின்றன. இருப்பினும், இந்தியா இன்க் வேலைவாய்ப்பு, உற்பத்தி திறன் கொண்ட நிபுணர்களின் பற்றாக்குறையைக் காண்கிறது. இதற்கிடையில், பல உயர், நடுத்தர வர்க்க குடும்பங்கள் இந்தியாவில் போட்டித் தேர்வு முறையுடன் தொடர்புடைய சோதனைகள் முயற்சிக்கு மதிப்பில்லை என்று நம்பத் தொடங்கியுள்ளன. எனவே, வசதி உள்ளவர்கள், தங்கள் குழந்தைகளை வெளிநாடுகளுக்கு அனுப்ப விரும்புகிறார்கள்.

Tags

Next Story
பவானிசாகர் தொகுதியில் புதிய குடிநீர் திட்டங்கள்: 1 கோடி வளர்ச்சி பணிகள் ஆரம்பம்