இந்தியாவில் ஆப்பிளின் முதல் ஸ்டோர்: மும்பையில் இன்று திறப்பு

இந்தியாவில் ஆப்பிளின் சந்தைப் பங்கு 3% உள்ள நிலையில், ஐபோன் தயாரிப்பாளர் நாட்டில் ஒரு பெரிய சந்தைப் பங்கைப் பெற முயற்சிக்கிறது. அதன்படி தனது முதல் கடையை பாந்த்ரா குர்லா வளாகத்தில் உள்ள ஜியோ வேர்ல்ட் டிரைவ் மாலில் திறந்துள்ளது. ஆப்பிள் நிறுவனத்தின் தலைமை செயல் அதிகாரி டிம் குக், நாட்டிலுள்ள நிறுவனத்தின் முதல் கடையில் முதல் வாடிக்கையாளர்களை வரவேற்க இந்தியா வந்துள்ளார்.
இந்தியா செல்லுலார் மற்றும் எலெக்ட்ரானிக்ஸ் அசோசியேஷனின் தரவுகளின்படி, ஏப்ரல் 2022 மற்றும் பிப்ரவரி 2023 க்கு இடையில் இந்தியாவில் இருந்து ஏற்றுமதி செய்யப்பட்ட ஸ்மார்ட்போன்களில் ஐபோன்கள் 50% க்கும் அதிகமானவை.
இந்தியாவில் முதல் ஆப்பிள் ஸ்டோர் பற்றி:
Apple BKC இன் திறப்பு இந்தியாவில் ஐபோன் தயாரிப்பாளரின் 25 வது ஆண்டு விழாவுடன் ஒத்துப்போகிறது. பாந்த்ரா குர்லா வளாகத்தில் உள்ள ரிலையன்ஸ் ஜியோ வேர்ல்ட் டிரைவ் மாலில் இந்த கடை திறக்கப்படும்.
கடையைத் திறப்பதற்கு முன்பு ஆப்பிள் தனது மும்பை ஸ்டோரை பிளாக்கர்கள் மற்றும் தொழில்நுட்ப மதிப்பாய்வாளர்களின் அவர்களின் கருத்தை கேட்டறிய திறந்து விட்டது
தலைமை செயல் அதிகாரி டிம் குக் Apple BKC இன் திறப்புக்கு முதல் வாடிக்கையாளர்களை வரவேற்பார் . ஆப்பிள் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ஏழு வருட இடைவெளிக்குப் பிறகு இந்தியாவிற்கு வருகை தந்துள்ளார். அவர் முதன்முதலில் 2016 இல் இந்தியா வந்தார். குக் தனது பயணத்தின் போது பிரதமர் மோடி மற்றும் இணை அமைச்சர் ராஜீவ் சந்திரசேகர் ஆகியோரையும் சந்திப்பார் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது.
இந்தியாவில் ஆப்பிளின் சமீபத்திய ஸ்டோர் உலகின் பிற பகுதிகளில் உள்ள நிறுவனத்தின் கடைகளைப் போலவே தோன்றினாலும், புதிய விற்பனை நிலையத்தை 'இந்தியமயமாக்க' சில முயற்சிகள் செய்துள்ளது
Apple BKC இல் உள்ள 100 பேர் கொண்ட குழு 18 இந்திய மொழிகளைப் பேசுகிறது, இது ஆப்பிளின் உள்ளடக்கத்தை வலியுறுத்துகிறது. ஆப்பிள் நிறுவனம் இந்தியாவில் நேரடியாக 2500 பேருக்கு வேலை கொடுப்பதாகவும், அதன் செயலி சுற்றுச்சூழல் மூலம் 10 லட்சம் வேலை வாய்ப்புகளை உருவாக்க உதவுவதாகவும் கூறுகிறது.
Apple BKC ஆனது, 'ஜீனியஸ் பே' எனப்படும் இன்-ஸ்டோர் சர்வீசிங் வசதியையும் அறிமுகப்படுத்தும். இந்த வசதியில், வாடிக்கையாளர்கள் பயிற்சி பெற்ற நிபுணர்களிடமிருந்து ஆலோசனைகளைப் பெறலாம். ஆப்பிள் இந்தியாவின் அதிகாரப்பூர்வ வலைத்தளத்திற்குச் செல்வதன் மூலம் வாடிக்கையாளர்கள் ஒரு சேவை சந்திப்பைத் திட்டமிட முடியும்.
அமேசான், ஃபேஸ்புக், கூகுள் மற்றும் மைக்ரோசாப்ட் உள்ளிட்ட 22 போட்டி பிராண்டுகள் புதிய ஆப்பிள் ஸ்டோருக்கு அருகில் ஷோரூம் வைத்திருக்கவோ அல்லது விளம்பரங்களை வைத்திருக்கவோ முடியாது .
ஆப்பிள் நிறுவனம் 20,000 சதுர அடி கொண்ட கடைக்கு ஆண்டுக்கு 15 சதவீத அதிகரிப்புடன் மாதத்திற்கு ரூ.42 லட்சத்தை செலுத்தும்.
இந்தியாவில் அதன் முதல் ஸ்டோர் திறக்கப்பட்டதைக் கொண்டாட, ஆப்பிள் மியூசிக் பயன்பாட்டில் ஒரு சிறப்பு பிளேலிஸ்ட்டை உருவாக்கியது மற்றும் iPhone, iPad மற்றும் Mac க்கான புதிய வால்பேப்பர்களை வெளியிட்டது.
மும்பையில் ஆப்பிள் பிகேசி திறக்கப்பட்ட பிறகு, ஐபோன் தயாரிப்பாளர் இந்தியாவில் அதன் இரண்டாவது கடையை ஏப்ரல் 20 அன்று புதுதில்லியில் ஆப்பிள் சாகெட் என்று திறக்க திட்டமிட்டுள்ளது. முன்னதாக, ஆப்பிள் தனது சாதனங்களை மூன்றாம் தரப்பு மறுவிற்பனையாளர்கள் அல்லது Amazon அல்லது Flipkart போன்ற இ-காமர்ஸ் வலைத்தளங்கள் மூலம் இந்தியாவில் விற்பனை செய்தது.
© 2024 MMO Network Private Limited/ Nativenews, All Rights Reserved.
Powered by Hocalwire
-
Home
-
-
Menu