கோளறு பதிகம் படிங்க.... இன்னல்களைப் போக்கும் ,,,,
Kolaru Pathigam in Tamil-நம் வாழ்க்கையில் ஏற்படும் கஷ்டங்களைப் போக்க நாம் கடவுள் வழிபாடு மேற்கொள்கிறோம். வழிபாட்டுடன் பாடல்களையும் பாடி பிரார்த்தித்தால் கூடுதல் பலன் கிடைக்கும்.
Kolaru Pathigam in Tamil-கோளறு பதிகம் என்பது சிவபெருமானுக்கு அர்ப்பணிக்கப்பட்ட தமிழ்ப் பாடல். இது 8 ஆம் நூற்றாண்டில் ஒரு முக்கிய சைவ பக்தி இயக்க துறவியாக இருந்த தமிழ் கவிஞர்-துறவி சுந்தரரால் எழுதப்பட்டதாக நம்பப்படுகிறது. இப்பாடல் "கோளறு தேவாரம்" அல்லது "கோளறு திருப்பதிகம்" என்றும் அழைக்கப்படுகிறது. இது மொத்தம் 11 வசனங்களைக் கொண்டுள்ளது, அவை ஒவ்வொன்றும் "பதிகம்" என்று அழைக்கப்படுகிறது.
இப்பாடல் தமிழ் மொழியின் மிகவும் புனிதமான மற்றும் சக்திவாய்ந்த பாடல்களில் ஒன்றாக கருதப்படுகிறது. இது ஆன்மீக ஞானத்தை அடைவதற்கான ஒரு சக்திவாய்ந்த கருவியாக நம்பப்படுகிறது மற்றும் சிவபெருமானின் பக்தர்களால் அவரது ஆசீர்வாதத்தையும் பாதுகாப்பையும் பெறுவதற்கான வழிமுறையாக அடிக்கடி ஓதப்படுகிறது.
கோளறு பதிகத்தின் முக்கிய கருப்பொருள் சிவபெருமானிடம் அகந்தையை சரணடைவதும், அவரே இறுதி உண்மை என்பதை உணருவதும் ஆகும். சிவபெருமானின் அருளையும் பாதுகாப்பையும் வேண்டி இறைவனிடம் பிரார்த்தனையுடன் பாடல் தொடங்குகிறது. பின்னர் அது சிவபெருமானின் பல்வேறு பண்புகளையும் அவரது மகத்துவத்தையும் விவரிக்கிறது, அகங்காரத்தை அழிப்பவராகவும் அனைத்து உயிரினங்களின் இறுதி இரட்சகராகவும் அவரது பங்கை வலியுறுத்துகிறது.
இப்பாடலில் பல்வேறு புராணக் கதைகள் மற்றும் சிவபெருமான் சம்பந்தப்பட்ட சம்பவங்கள் பற்றிய குறிப்புகள் உள்ளன, அதாவது கடல் கலக்கப்பட்ட கதை மற்றும் மூன்று நகரங்கள் எரிக்கப்பட்ட கதை. இக்கதைகள் சிவபெருமானின் ஆற்றலையும் மகத்துவத்தையும் விளக்குவதற்கும் அவரது அருளையும் பாதுகாப்பையும் பெற வாசகர்களை ஊக்குவிக்கவும் பயன்படுத்தப்படுகின்றன.
I. கோளறு பதிகம் அறிமுகம்
கோளறு பதிகம் என்பது சிவபெருமானுக்கு அர்ப்பணிக்கப்பட்ட தமிழ்ப் பாடலாகும். இது 8 ஆம் நூற்றாண்டில் ஒரு முக்கிய சைவ பக்தி இயக்க துறவியாக இருந்த தமிழ் கவிஞர்-துறவி சுந்தரரால் எழுதப்பட்டதாக நம்பப்படுகிறது. இப்பாடலில் மொத்தம் 11 வசனங்கள் உள்ளன, அவை ஒவ்வொன்றும் "பதிகம்" என்று அழைக்கப்படுகிறது.
கோளறுபதிகத்தின் முக்கிய கருப்பொருள் சிவபெருமானிடம் அகந்தையை சரணடைவதும், அவரே இறுதி உண்மை என்பதை உணருவதும் ஆகும். சிவபெருமானின் அருளையும் பாதுகாப்பையும் வேண்டி இறைவனிடம் பிரார்த்தனையுடன் பாடல் தொடங்குகிறது. பின்னர் அது சிவபெருமானின் பல்வேறு பண்புகளையும் அவரது மகத்துவத்தையும் விவரிக்கிறது, அகங்காரத்தை அழிப்பவராகவும் அனைத்து உயிரினங்களின் இறுதி இரட்சகராகவும் அவரது பங்கை வலியுறுத்துகிறது.
II. கோளாறு பதிகத்தின் முக்கியத்துவம்
கோளறு பதிகம் தமிழ் மொழியின் மிகவும் புனிதமான மற்றும் சக்திவாய்ந்த பாடல்களில் ஒன்றாக கருதப்படுகிறது. இது ஆன்மீக ஞானத்தை அடைவதற்கான ஒரு சக்திவாய்ந்த கருவியாக நம்பப்படுகிறது மற்றும் சிவபெருமானின் பக்தர்களால் அவரது ஆசீர்வாதத்தையும் பாதுகாப்பையும் பெறுவதற்கான வழிமுறையாக அடிக்கடி ஓதப்படுகிறது.
இப்பாடல் சிவபெருமானின் பக்தர்களுக்கு மிகுந்த உத்வேகத்தையும் வலிமையையும் தருவதாகவும் கருதப்படுகிறது. பக்தியுடனும் மனப்பூர்வமாகவும் பாராயணம் செய்பவர்களுக்கு துன்பத்தைப் போக்கி அமைதியையும் செழிப்பையும் தரும் வல்லமை உடையது என்று நம்பப்படுகிறது.
III. கோளறுபதிகம் என்பதன் பொருள்
கோளறு பதிகம் என்பது சிவபெருமானின் புகழ் மற்றும் பக்தியின் ஒரு பாடலாகும். இது சிவபெருமானிடம் பிரார்த்தனையுடன் தொடங்குகிறது, அவருடைய அருளையும் பாதுகாப்பையும் கோருகிறது. இப்பாடல் சிவபெருமானின் பல்வேறு பண்புகளையும் அவரது மகத்துவத்தையும் விவரிக்கிறது, அகங்காரத்தை அழிப்பவராகவும் அனைத்து உயிரினங்களின் இறுதி இரட்சகராகவும் அவரது பங்கை வலியுறுத்துகிறது.
இப்பாடலில் பல்வேறு புராணக் கதைகள் மற்றும் சிவபெருமான் சம்பந்தப்பட்ட சம்பவங்கள் பற்றிய குறிப்புகள் உள்ளன, அதாவது கடல் கலக்கப்பட்ட கதை மற்றும் மூன்று நகரங்கள் எரிக்கப்பட்ட கதை. இக்கதைகள் சிவபெருமானின் ஆற்றலையும் மகத்துவத்தையும் விளக்குவதற்கும் அவரது அருளையும் பாதுகாப்பையும் பெற வாசகர்களை ஊக்குவிக்கவும் பயன்படுத்தப்படுகின்றன.
IV.கோளறு பதிகம் பாராயணம்
கோளறுபதிகம் பொதுவாக சிவபெருமானின் பக்தர்களால் அவரது ஆசீர்வாதத்தையும் பாதுகாப்பையும் பெறுவதற்கான வழிமுறையாக பாடப்படுகிறது. பூஜை (வழிபாட்டு) விழாக்கள் மற்றும் பிற மத நிகழ்வுகளின் போது இது அடிக்கடி பாடபப்படுகிறது.
சமஸ்கிருதம் அல்லது பிற மொழிகளிலும் பாராயணம் செய்யப்படலாம் என்றாலும், பொதுவாக தமிழில் பாடப்படும். துதிக்கையை வாசிக்கும் போது, பக்தர்கள் பெரும்பாலும் நாதஸ்வரம் (ஒரு வகை காற்று கருவி) மற்றும் தவில் (ஒரு வகை தாள வாத்தியம்) போன்ற பாரம்பரிய தமிழ் இசைக்கருவிகளைப் பயன்படுத்துகின்றனர்.
கோளறு பதிகம் பாராயணம் செய்வது, பக்தியுடனும் நேர்மையுடனும் ஓதுபவர்களுக்கு சிவபெருமானின் ஆசீர்வாதத்தையும் பாதுகாப்பையும் தருவதாக நம்பப்படுகிறது. இதைப் பாராயணம் செய்பவர்களுக்கு துன்பத்தைப் போக்கி அமைதியையும் செழிப்பையும் தரும் சக்தியும் இதற்கு இருப்பதாக நம்பப்படுகிறது.
முடிவில், கோளறுபதிகம் என்பது சிவபெருமானுக்கு அர்ப்பணிக்கப்பட்ட ஒரு சக்திவாய்ந்த மற்றும் புனிதமான தமிழ் பாடல். இது சிவபெருமானின் பக்தர்களுக்கு உத்வேகம் மற்றும் வலிமையின் ஆதாரமாக உள்ளது மற்றும் ஆன்மீக ஞானத்தை அடைவதற்கான சக்திவாய்ந்த கருவியாக நம்பப்படுகிறது. சிவபெருமானின் ஆசீர்வாதத்தையும் பாதுகாப்பையும் பெறுவதற்கான வழிமுறையாக இந்த பாடல் அடிக்கடி ஓதப்படுகிறது, மேலும் பக்தியுடனும் நேர்மையுடனும் அதை ஓதுபவர்களுக்கு துன்பத்தைப் போக்கி அமைதியையும் செழிப்பையும் தரும் சக்தி இருப்பதாக நம்பப்படுகிறது.
கோளறு பதிகம் முதல் பாடல்:
திருச்சிற்றம்பலம்
வேயுறு தோளிபங்கன் விடமுண்ட கண்டன்
மிகநல்ல வீணை தடவி
மாசறு திங்கள்கங்கை முடிமேல் அணிந்தென்
உளமே புகுந்த அதனால்
ஞாயிறு திங்கள்செவ்வாய் புதன்வியாழன் வெள்ளி
சனிபாம்பு இரண்டும் உடனே
ஆசறு நல்லநல்ல அவைநல்ல நல்ல
அடியார் அவர்க்கு மிகவே.
பொருள்:
இப்பதிகத்தை ஓதும் சிவபெருமானின் அடியவருக்கு ஒன்பது கிரகங்களும் குற்றமற்ற நன்மையே புரியும். இடர்கள் ஏதும் புரியாது.
கோளறு பதிகம் இரண்டாவது பாடல்:
என்பொடு கொம்பொடாமை இவைமார்பு இலங்க
எருதேறி ஏழை உடனே
பொன்பொதி மத்தமாலை புனல்சூடி வந்தென்
உளமே புகுந்த அதனால்
ஒன்பது ஒன்றொடுஏழு பதினெட்டொடு ஆறும்
உடனாய நாள்கள் அவைதாம்
அன்பொடு நல்லநல்ல அவைநல்ல நல்ல
அடியார் அவர்க்கு மிகவே.
பொருள்:
அனைத்து நட்சத்திரங்களும், நாள்களும் இப்பதிகத்தை ஓதும் சிவபெருமானின் அடியவருக்கு எவ்வித இடரும் புரியாது. மாறாக நன்மையே விளைவிக்கும்.
கோளறு பதிகம் மூன்றாம் பாடல்:
உருவளர் பவளமேனி ஒளி நீறணிந்து
உமையோடும் வெள்ளை விடைமேல்
முருகலர் கொன்றைதிங்கள் முடிமேல் அணிந்தென்
உளமே புகுந்த அதனால்
திருமகள் கலையதூர்தி செயமாது பூமி
திசை தெய்வமான பலவும்
அருநெதி நல்லநல்ல அவைநல்ல நல்ல
அடியார் அவர்க்கு மிகவே.
பொருள்:
திருமகள், துர்க்கை, அஷ்ட திக்குப் பாலகர்கள், பூமியை இயக்கும் அதி தேவதை ஆகியோர் இப்பதிகத்தை ஓதும் சிவபெருமானின் அடியவருக்கு நன்மையே புரிவர். குற்றமற்ற செல்வமும் வந்து எய்தும்.
கோளறு பதிகம் நான்காம் பாடல்:
மதிநுதல் மங்கையோடு வடபால் இருந்து
மறையோதும் எங்கள் பரமன்
நதியொடு கொன்றைமாலை முடிமேல் அணிந்தென்
உளமே புகுந்த அதனால்
கொதியுறு காலன்அங்கி நமனோடு தூதர்
கொடு நோய்களான பலவும்
அதிகுணம் நல்லநல்ல அவைநல்ல நல்ல
அடியார் அவர்க்கு மிகவே
பொருள்:
சினம் மிகுந்த கூற்றுவன், அக்கினி, காலனின் தூதுவர்கள் ஆகியோர் இடர் புரியாமல் இப்பதிகத்தை ஓதும் சிவபெருமானின் அடியவருக்கு நன்மையே புரிவர். கொடிய நோய்கள் வருத்தாது.
கோளறு பதிகம் ஐந்தாம் பாடல்:
நஞ்சணி கண்டன்எந்தை மடவாள் தனோடும்
விடையேறு நங்கள் பரமன்
துஞ்சிருள் வன்னிகொன்றை முடிமேல் அணிந்தென்
உளமே புகுந்த அதனால்
வெஞ்சின அவுணரோடு உருமிடியும் மின்னும்
மிகையான பூதம் அவையும்
அஞ்சிடு நல்லநல்ல அவைநல்ல நல்ல
அடியார் அவர்க்கு மிகவே
பொருள்:
கொடிய சினத்தை உடைய அரக்கர்களாலும், பஞ்ச பூதங்களாலும் இப்பதிகத்தை ஓதும் சிவபெருமானின் அடியவருக்கு இடர் நேராது. மாறாக நன்மையே விளையும். இல்லாமையாகிய வறுமை வந்து எய்தாது.
கோளறு பதிகம் ஆறாம் பாடல்:
வாள்வரிய தளதாடை வரி கோவணத்தர்
மடவாள் தனோடு உடனாய்
நாள்மலர் வன்னிகொன்றை நதிசூடி வந்தென்
உளமே புகுந்த அதனால்
கோளரி உழுவையோடு கொலையானை கேழல்
கொடு நாகமோடு கரடி
ஆளரி நல்லநல்ல அவைநல்ல நல்ல
அடியார் அவர்க்கு மிகவே
பொருள்:
சிங்கம், புலி, கொல்லும் தன்மை கொண்ட யானை, பன்றி, கொடிய நாகம், கரடி ஆகியவைகளால் இப்பதிகத்தை ஓதும் சிவபெருமானின் அடியவருக்கு இடர் நேராது. மாறாக நன்மையே விளையும்.
கோளறு பதிகம் ஏழாம் பாடல்:
செப்பிள முலைநல்மங்கை ஒரு பாகமாக
விடையேறு செல்வன் அடைவார்
ஒப்பிள மதியும்அப்பும் முடிமேல் அணிந்தென்
உளமே புகுந்த அதனால்
வெப்பொடு குளிரும்வாத மிகையான பித்தும்
வினையான வந்து நலியா
அப்படி நல்லநல்ல அவைநல்ல நல்ல
அடியார் அவர்க்கு மிகவே
பொருள்:
வெப்பம், குளிர், வாதம்; பித்தம் முதலான நாடிகள் ஆகிவைகளும் தம் இயல்பில் இருந்து நீங்காமல் இப்பதிகத்தை ஓதும் சிவபெருமானின் அடியவருக்கு நன்மையே விளைவிக்கும்.
கோளறு பதிகம் எட்டாம் பாடல்:
வேள்பட விழிசெய்துஅன்று விடைமேல் இருந்து
மடவாள் தனோடும் உடனாய்
வாள்மதி வன்னிகொன்றை மலர்சூடி வந்தென்
உளமே புகுந்த அதனால்
ஏழ்கடல் சூழ்இலங்கை அரையன் தனோடும்
இடரான வந்து நலியா
ஆழ்கடல் நல்லநல்ல அவைநல்ல நல்ல
அடியார் அவர்க்கு மிகவே
பொருள்:
கயிலை மலையை பெயர்க்க முற்பட்ட இராவணனை பெரும் இடர் எய்தியது. அது போன்று இடர்கள் இப்பதிகத்தை ஓதும் சிவபெருமானின் அடியவருக்கு நேராது. ஆழ்கடலும் நன்மையே செய்யும்.
கோளறு பதிகம் ஒன்பதாம் பாடல்:
பலபல வேடமாகும் பரனாரி பாகன்
பசுவேறும் எங்கள் பரமன்
சலமகளோடு எருக்கு முடிமேல் அணிந்தென்
உளமே புகுந்த அதனால்
மலர்மிசையோன் மால் மறையோடு தேவர்
வரு காலமான பலவும்
அலைகடல் மேருநல்ல அவைநல்ல நல்ல
அடியார் அவர்க்கு மிகவே
பொருள்:
நான்முகன், ஸ்ரீமன் நாராயண மூர்த்தி, மறைகள், தேவர்கள் ஆகியோர் அனைவரும் இப்பதிகத்தை ஓதும் சிவபெருமானின் அடியவருக்கு நன்மையே புரிவர். மேலும் வரும் காலங்கள் ஆன பலவும், கடலும், மேரு மலையும் நன்மையே விளைவிக்கும்.
கோளறு பதிகம் பத்தாம் பாடல்:
கொத்தலர் குழலியோடு விசையற்கு நல்கு
குணமாய வேட விகிர்தன்
மத்தமும் மதியும் நாகம் முடிமேல் அணிந்தென்
உளமே புகுந்த அதனால்
புத்தரோடு அமணைவாதில் அழிவிக்கும் அண்ணல்
திருநீறு செம்மை திடமே
அத்தகு நல்லநல்ல அவைநல்ல நல்ல
அடியார் அவர்க்கு மிகவே
பொருள்:
புத்தரையும் சமணரையும் வாதில் வெல்லும் நிலையான பெற்றியை உடையது சிவபெருமானின் திருநீறு. இப்பதிகத்தை ஓதும் சிவபெருமானின் அடியவருக்கு எவ்வித இடரும் நேராத வண்ணம் காத்து நிற்கும் பெருமானின் திருநீறு.
கோளறு பதிகம் பதினோறாம் பாடல்:
தேனமர் பொழில்கொள்ஆலை விளைசெந்நெல் துன்னி
வளர்செம்பொன் எங்கும் நிகழ
நான்முகன் ஆதியாய பிரமா புரத்து
மறைஞான ஞான முனிவன்
தானுறு கோளுநாளும் அடியாரை வந்து
நலியாத வண்ணம் உரைசெய்
ஆனசொல் மாலையோதும் அடியார்கள் வானில்
அரசாள்வர் ஆணை நமதே!!
பொருள்:
இப்பதிகத்தை ஓதும் சிவபெருமானின் அடியவருக்கு நாள்களும், கோள்களும், நட்சத்திரங்களும் நன்மையே புரியும். இது நம் ஆணை.
அடுத்த முக்கியமான செய்திகளை தெரிந்துகொள்ள: Click Here-1, Click Here-2