Google for India 2023 Event-பயனர்கள், வணிகர்களுக்கான ஷாப்பிங்கை மேம்படுத்த உதவும் Google தேடல்
Google for India 2023 Event- தேடல் உருவாக்கும் AI ஷாப்பிங்கை மேம்படுத்துகிறது மற்றும் சிறு வணிகங்களை மேம்படுத்துகிறது.
Google for India 2023 Event, Search Generative AI Enhances Shopping, Google Empowers Small Businesses, Google for India, Google Generative AI, Generative AI, Search Generative Experience, Search Generative AI - கூகுள் ஃபார் இந்தியா 2023 நிகழ்வு: தேடல் உருவாக்கும் AI ஷாப்பிங்கை மேம்படுத்துகிறது மற்றும் சிறு வணிகங்களை மேம்படுத்துகிறது
பயனர்கள் மற்றும் வணிகர்களுக்கான ஷாப்பிங்கை மேம்படுத்த Google தேடல் உருவாக்கும் அனுபவத்தை அறிமுகப்படுத்துகிறது.
நாட்டிற்குள் பயனர் மற்றும் கூட்டாளர் அனுபவங்களை மேம்படுத்துவதில் முதன்மைக் கவனம் செலுத்தி, அக்டோபர் 19 அன்று, கூகுள் தனது 9வது பதிப்பு நிகழ்வை இன்று இந்தியாவில் நடத்தியது. நிகழ்வின் போது, கூகுள் உருவாக்கும் AI இன் முக்கியத்துவத்தை வலியுறுத்தியது மற்றும் இந்த வளர்ந்து வரும் தொழில்நுட்பத்தின் மூலம் தொழில்நுட்ப ஜாம்பவான் அடைந்த மைல்கற்களை எடுத்துரைத்தது.
இந்தியாவிற்கு ஒரு குறிப்பிட்ட முக்கியத்துவத்துடன், ஷாப்பிங் அனுபவத்தை மேம்படுத்துவதில் குறிப்பாக கவனம் செலுத்துவதன் மூலம், அதன் பயனர்களுக்கான தடைகளை நீக்குவதற்கான திட்டங்களை கூகுள் வெளிப்படுத்தியது. ஷாப்பிங் செய்பவர்கள் மற்றும் சிறு வணிகர்கள் இருவருக்கும் நன்மைகளை வழங்குவதை நோக்கமாகக் கொண்டு, Google தேடல் உருவாக்கும் அனுபவத்தை (SGE) Google அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது.
கூகுளின் UX ஆராய்ச்சியின் மூத்த இயக்குனர் ஷிவானி மோகன், இந்தியாவில் உள்ள பயனர்களின் தேவைகளை சிறப்பாக பூர்த்தி செய்ய SGE (தேடல், கூகுள் மற்றும் நிகழ்வுகள்) செய்யப்பட்ட மாற்றங்கள் பற்றி பேசினார். "தகவல் அமைப்பில் புரட்சியை ஏற்படுத்துவதன் மூலம் தேடுபொறியின் திறன்களை மறுவடிவமைப்பதில் ஜெனரல் AI எங்களுக்கு உதவுகிறது" என்று அவர் குறிப்பிட்டார்.
HT Tech இன் அறிக்கையின்படி, தொழில்நுட்ப நிறுவனத்திலிருந்து ஆரம்ப மேம்பாடு Google தேடலின் காட்சி அம்சங்களை மேம்படுத்துவதை உள்ளடக்கியது, குறிப்பாக ஷாப்பிங் தொடர்பானது. SGE தெளிவான மற்றும் பயனர்-நட்பு பதில்களை உருவாக்கும், காட்சி கூறுகளுடன், ஷாப்பிங் செய்பவர்களுக்கு அவர்கள் விரும்பிய தயாரிப்புகளை விரைவாகக் கண்டறிவதில் உதவுகிறது. எதிர்காலத்தில், பயனர் மதிப்புரைகளின் ஒருங்கிணைப்புடன், SGE ஐப் பயன்படுத்தி அருகிலுள்ள இடங்கள் மற்றும் செயல்பாடுகளைக் கண்டறியும் திறனை பயனர்கள் பெறுவார்கள் என்றும் மோகன் குறிப்பிட்டார்.
கூடுதலாக, கூகிள் சிறு வணிகங்களின் பார்வையை அதிகரிக்க அதன் முயற்சிகளை விரிவுபடுத்துகிறது, அவற்றை டிஜிட்டல் வர்த்தக நிலப்பரப்பில் முன்னணியில் நிலைநிறுத்துகிறது. இந்த முயற்சியின் ஒரு அங்கமாக, கூகுள் தனது தேடல் தளத்தில் ஷாப்பிங் செய்ய வணிகச் செய்திகளை அறிமுகப்படுத்துகிறது, வெளியீட்டில் இருந்து அறிக்கை சேர்க்கிறது. பயனர்கள் தேடல் முடிவுகள் பக்கத்தில் கீழே உருட்டவும், அரட்டை ஐகானைக் கண்டறியவும் மற்றும் வணிகர்களிடம் ஏதேனும் கேள்விகள் இருந்தால் நேரடியாக ஈடுபடவும் முடியும். இந்த அம்சம் ஆண்டு இறுதிக்குள் கிடைக்கும் என எதிர்பார்க்கப்படுகிறது.
தேடல் முடிவுகளில் உள்ளூர் சில்லறை விற்பனை நிலையங்களின் தெரிவுநிலையை மேம்படுத்தும் தளமான Google Merchant Center Next ஐ Google வெளியிட உள்ளது என்று கூறப்படுகிறது. சிறு வணிகங்கள் பெரும்பாலும் வளக் கட்டுப்பாடுகளை எதிர்கொள்கின்றன, அவை விரிவான தயாரிப்பு பட்டியல்களை உருவாக்குவதைத் தடுக்கின்றன, இந்த புதுமையான கருவியால் எதிர்கொள்ளப்படும் சவாலாகும். புதிய பயனர்களுக்காக அதன் செயலாக்கம் தொடங்கப்பட்டுள்ளது, மேலும் இது வரும் ஆண்டின் ஆரம்ப மாதங்களில் அனைத்து பயனர்களுக்கும் அணுகப்படும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது